Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 12/8: Mbappe trở lại đấu Atalanta

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 05:24
5/5 của 4 đánh giá
HLV trưởng của PSG ông Thomas Tuchel vừa đưa ra xác nhận rằng tiền vệ Kylian Mbappe sẽ trở lại trong cặp đấu với Atalanta ở tứ kết Cúp C1 Châu Âu.

HLV Tuchel khẳng định Mbappe kịp bình phục đấu Atalanta:

Ở trận đấu chung kết Cúp Quốc Gia Pháp vào tháng trước, Kylian Mbappe đã gặp phải một chấn thương và tiền đạo này đã bỏ lỡ một vài buổi tập cùng các đồng đội trong suốt thời gian dưỡng thương.

Mbappe sẽ trở lại đấu Atalanta trong trận tứ kết

Đã từng có những lo ngại cho rằng Mbappe sẽ không thể kịp trở lại ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa này thế nhưng mới đây HLV Thomas Tuchel khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ kịp bình phục để có mặt ở trận đấu với Atalanta ở vòng đấu tứ kết.

Liverpool nhận tổng cộng 175 triệu bảng sau khi vô địch NHA:

The Kop đang chuẩn bị nhận một số tiền khổng lồ sau khi giành được chức vô địch của giải Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool nhận số tiền khổng lồ sau khi lên ngôi vô địch

Số tiền 175 triệu bảng sẽ được chuyển đến cho Liverpool bao gồm cả tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình. Được biết số tiền này vẫn chưa bao gồm trọn vẹn bản quyền truyền hình cho Liverpool mùa giải vừa qua khi đội bóng này đã nhất trí phần còn lại sẽ có thể được hoàn tất sau khi đại dịch Covid-19 qua đi.

Tottenham hoàn thành bản hợp đồng Hojbjerg từ Southampton:

Bản hợp đồng đầu tiên được HLV Jose Mourinho hoàn thành mùa hè năm nay chính là tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đến từ Southampton.

Hojbjerg chính thức là người của Tottenham

Cầu thủ 25 tuổi người Đan Mạch đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành London và mức phí được tiết lộ rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh, bên cạnh việc công bố bản hợp đồng mới, Spurs cũng cho biết hậu vệ Kyle Walker-Peters sẽ chính thức là người của Southampton mùa tới khi đã được cho mượn sang CLB trong giai đoạn lượt về mùa bóng vừa qua.

Công Phượng lỡ màn ra mắt của 2 tân binh CLB TP HCM:

Trong buổi tập gần nhất của CLB TP HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải ngồi ngoài điều trị chấn thương do bị đau chân và anh cũng bỏ lỡ màn ra mắt của 2 tân binh đắt giá người Costa Rica.

Công Phượng phải ngồi ngoài ở buổi tập vừa qua của CLB TP HCM

Cả 2 tiền đạo đắt giá này đều vừa trải qua chuỗi 14 ngày cách ly bắt buộc và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội và HLV của đội bóng Sài Thành.

HLV Minh Phương rời CLB TP HCM chỉ sau 2 tuần:

Với việc CLB TP HCM quyết định bổ nhiệm lại HLV Chung Hae Seong, HLV Minh Phương đã không thể trụ lại với CLB này với tư cách trợ lý cho HLV trưởng.

HLV Minh Phương rời CLB TP HCM chỉ sau 2 tuần

Chỉ sau 2 tuần, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã phải rời đội bóng đương kim á quân V-League khi CLB TP HCM thay đổi vào phút chót và nhiệm vụ mới của ông sẽ là HLV cho học viện bóng đá Juventus tại Bà Rịa Vũng Tàu sau khi rời CLB TP HCM.

Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille:

Tiền đạo Jonathan David của CLB Gent – người từng được cả MU và Arsenal săn đón đã chính thức gia nhập Lille với mức phí 30 triệu euro.

Jonathan David chính thức gia nhập CLB Lille

Trong 2 mùa giải gần nhất tại Châu Âu, tiền đạo người Canada đã có được tới 48 bàn thắng và phong độ của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia thế nhưng quyết định cuối cùng của David lại là đến với Lille, một CLB hiện đang thi đấu tại Ligue 1.

Real Madrid muốn giữ Dani Ceballos:

Tưởng chừng như sau một mùa bóng thi đấu cho Arsenal, Dani Ceballos sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ khi đội bóng này có thiện chí giữ anh ở lại, nhưng Real Madrid lại đang có ý định “lật kèo”.

Theo những thông tin từ trang AS, HLV Zidane đang suy nghĩ lại sau khi Ceballos có nhiều màn trình diễn ấn tượng mùa bóng vừa qua và muốn anh trở lại Bernabeu như một phần trong công cuộc tiếp tục tái thiết đội bóng.

Real bất ngờ muốn giữ lại tiền vệ Dani Ceballos

Ceballos cũng rất muốn trở lại Real nhưng tất nhiên anh sẽ không thể hài lòng với băng ghế dự bị.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?