Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 14/4: Ligue 1 công bố kế hoạch diễn ra phần còn lại của mùa giải

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá
BTC Ligue 1 công bố kế hoạch diễn ra phần còn lại của mùa giải, Liverpool tính chuyện mua Mbappe là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 14/4.

Ligue 1 dự kiến trở lại vào giữa tháng 6

Theo L'Equipe, cơ quan điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) đã xác nhận rằng Ligue 1 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 17/6, và kết thúc vào ngày 25/7. Trận chung kết cúp quốc gia Pháp giữa PSG và Lyon sẽ được tổ chức vào ngày 27/6, và trận chung kết cúp liên đoàn Pháp sẽ diễn ra vào ngày 11/7. Chưa rõ các trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện có khán giả hay không.

Lịch thi đấu này sẽ giúp các đội bóng Pháp còn chơi tại cúp châu Âu có thể thi đấu theo đề xuất của UEFA, là để cúp C1 và cúp C2 tiếp tục trong tháng 8.

Ligue 1 dự kiến trở lại vào tháng 6

Barcelona phủ nhận cáo buộc tham nhũng

Barcelona đã đáp trả lại cựu phó chủ tịch Emili Rousaud sau khi ông cáo buộc rằng một trong những quan chức của câu lạc bộ đang bòn rút tiền của đội bóng.

"Với những cáo buộc nghiêm trọng nhưng không có cơ sở từ ông Emili Rousaud, cựu phó chủ tịch của câu lạc bộ, Hội đồng quản trị đội bóng phủ nhận bất kỳ hành động nào có thể được coi là tham nhũng”, tuyên bố từ câu lạc bộ xứ Catalan.

Sông Lam Nghệ An sắp có thêm lựa chọn ở tuyến giữa

Sau thế hệ cầu thủ tài năng như Văn Khánh, Tuấn Tài, Văn Đức, tiền vệ Nguyễn Văn Đức là gương mặt hiếm hoi thể hiện được tố chất của mình trong lứa cầu thủ 1997, 1998 của SLNA.

Hiện tại, cầu thủ này đang điều trị chấn thương tại Trung tâm PVF và có thể trở lại trong giai đoạn lượt về V.League 2020. Nguyễn Văn Đức cho biết: "Hiện tại chấn thương của tôi đang tiến triển tốt và có thể trở về CLB tập luyện trong khoảng 4-6 tuần nữa".

Tiền vệ Nguyễn Văn Đức của SLNA

Serie A không cho khán giả đến sân hết năm 2020

Tờ Sport Mediaset tuyên bố đã nắm được thông tin của chính phủ Italia rằng các sân vận động ở Serie A sẽ vẫn để trống khán đài cho đến sớm nhất là tháng 1 năm 2021. Thông tin này được đưa ra sau khi chủ tịch liên đoàn bóng đá Italia, Gabriele Gravina xác nhận kế hoạch sẽ tiếp tục giải đấu này vào tháng 5.

LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng cứu giúp cựu tuyển thủ đang phải trốn nợ

Kể từ khi bóng đá Thái Lan hoãn vì dịch Covid-19, Sarawut Masuk, cựu tuyển thủ quốc gia bỗng nhiên mất tích, không thể liên lạc được trong suốt 1 tháng qua. Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ quản Nongbua Pitchaya nổi giận và cắt đứt hợp đồng với Sarawut. Theo tiết lộ của những người thân của cầu thủ này, Sarawut đang phải bỏ trốn vì nợ tiền thua cơ bạc. Mạng sống của anh có thể bị đe dọa nếu xuất hiện thời điểm này.

Trước tình hình này, LĐBĐ Thái Lan đã tìm cách tháo gỡ khó khăn giúp cựu tuyển thủ này: "Thời điểm này, không ai xác định được tung tích hay biết Sarawut đang ở đâu. Là chủ tịch FAT, tôi sẵn sàng thu xếp nói chuyện cùng các bên để giải quyết vấn đề cho Sarawut và giúp cuộc sống của cậu ấy trở lại bình thường", chủ tịch LĐBĐ Thái Lan kêu gọi trên trang chủ FAT.

Nếu Mane sang Real Madrid, Liverpool sẽ mua Mbappe

HLV trưởng của Real Madrid, Zidane rất thích phong cách chơi bóng của Sadio Mane và sẽ tìm cách chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi. Mane chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool, nhưng nếu anh bị cám dỗ với việc chuyển sang La Liga, chủ sở hữu The Kop là FSG sẽ tiến hành chiêu mộ siêu sao Mbappe của PSG.

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể chiêu mộ Mbappe bằng cách lấy 150 triệu bảng tiền bán Mane và trả thêm 100 triệu bảng nữa cho PSG.

Nếu Mane ra đi, Liverpool sẽ mua Mbappe thay thế

Everton và Tottenham cạnh tranh Grealish với MU

MU đang coi Grealish như một sự thay thế cho mục tiêu James Maddison, khi Leicester City đòi ít nhất 80 triệu bảng cho tiền vệ này, còn giá của Grealish chắc chắn sẽ thấp hơn con số đó.

Paul Pogba đang bị nghi ngờ về tương lai tại Old Trafford, và Grealish được cho là phù hợp để thay thế vị trí của tiền vệ người Pháp. Vì vậy, MU rất muốn có được chữ ký của cầu thủ người Anh.

Theo Daily Star, Quỷ đỏ và hai đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh là Everton và Tottenham đều sẵn sàng bỏ ra hơn 50 triệu bảng cho chữ ký của Grealish.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?