Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái hiến kế để ĐT Việt Nam hạ Malaysia ở VL World Cup

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 20:19
3.6/5 của 5 đánh giá
Báo giới Thái Lan bất ngờ chia sẻ đấu pháp giúp HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam có thể đánh bại Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 tới.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã bị lùi xuống tháng 10 và 11, trong đó có cuộc đại chiến với Malaysia trên sân Bukit Jalil. Mới đây, báo giới Thái Lan bất ngờ “hiến kế” để thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng.

Cụ thể, tờ StadiumTH khẳng định ĐT Việt Nam cần có một số thay đổi mới về chiến thuật nếu muốn tạo đột phá ở chuyến làm khách trên đất Malaysia. Bên cạnh đó, tờ báo này còn đề xuất nhân tố mà HLV Park nên sử dụng ở cuộc đối đầu này.

Báo Thái Lan hiến kế giúp ĐT Việt Nam hạ Malaysia

“ĐT Việt Nam cần ít nhất 6 điểm nữa để tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, họ sẽ phải có những thay đổi ở trận đấu sắp tới với Malaysia khi lối chơi đang bị các đối thủ bắt bài”

“Đầu tiên là sơ đồ 5-4-1 mà HLV Park Hang Seo đang áp dụng có lẽ đã tới lúc phải thay đổi. Những đội bóng lớn trên Thế giới thời điểm hiện tại ưa chuộng sử dụng sơ đồ 3-6-1, 3-2-4-1 hay 4-6-0 (tiền đạo ảo). Đây cũng là những chiến thuật tối ưu với ĐT Việt Nam khi họ không có được một trung phong cắm đẳng cấp”

ĐT Việt Nam cần thay đổi lối chơi trong thời gian tới

“Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng cần phải tìm ra những phương án mới cho hàng công của ĐT Việt Nam, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên, ông lại không có cơ hội quan sát các cầu thủ thi đấu tại V.League vì giải đấu đang bị hoãn vì COVID-19”

“Trong trường hợp này, Nguyễn Văn Quyết là một sự lựa chọn khả dĩ, khi cầu thủ này đang có phong độ rất cao tại câu lạc bộ.  Cùng với đó là Hà Minh Tuấn, tiền đạo của Quảng Nam đã nhiều lần được gọi lên tuyển nhưng chưa được HLV Park Hang Seo trao cơ hội thi đấu", cây viết của StadiumTH nhận định.

Có thể thấy, báo giới Thái Lan rất quan tâm đến tình hình bóng đá Việt Nam hiện tại. Trong thời gian tạm nghỉ vì Covid-19, HLV Park Hang Seo được cho là cũng đang xây dựng lối chơi mới cho ĐTQG, với việc bổ sung nhiều gương mặt triển vọng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?