Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU sắp gia hạn với Bruno Fernandes, Real đón trụ cột trở lại

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 04:51
5/5 của 1 đánh giá
MU sắp gia hạn với Bruno Fernandes hay Real Madrid chào đón trụ cột trở lại ở trận đấu quyết định tại La Liga là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 20/5.

MU gặp gỡ người đại diện, chốt tương lai Bruno Fernandes

Dù cho hợp đồng giữa Bruno Fernandes với MU vẫn còn thời hạn tới năm 2025 song ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đang rất nóng lòng muốn tiến hành gia hạn với cầu thủ người BĐN.

Theo nguồn tin từ tờ Record (BĐN), Miguel Pinho - người đại diện của Bruno Fernandes đã có mặt tại Manchester vào đầu tuần này để tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo MU về các điều khoản cụ thể trong hợp đồng mới trước khi cầu thủ người BĐN tiến hành cam kết tương lai cùng đội chủ sân Old Trafford.

Quan trọng nhất, ở hợp đồng mới, mức lương mà Bruno Fernandes nhận được sẽ tăng gấp đôi lên thành 200.000 bảng/tuần.

Huyền thoại Argentina gửi lời nhắn nhủ tới Messi về chuyện tương lai

Trước tương lai chưa rõ ràng của Lionel Messi, mới đây, huyền thoại bóng đá Argentina Mario Kempes vừa gửi lời nhắn nhủ tới người hậu bối. Cụ thể, huyền thoại này khẳng định với truyền thông:

“Messi nên tái hợp với Pep Guardiola ở Man City hoặc nếu không nên đến PSG hoặc Bayern Munich. Họ là những đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ xuất sắc, vì thế, sẽ luôn đảm bảo cho tham vọng chinh phục các danh hiệu của Messi.

Có thể cậu ấy vẫn đang thoải mái tại Barcelona nhưng cơ hội để lên ngôi vô địch Champions League với CLB là rất nhỏ".

Odegaard lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Chia sẻ sau khi cùng Arsenal có chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace ở trận đấu thuộc vòng 37 ngoại hạng Anh, Martin Odegaard cũng đã bật mí về chuyện tương lai tại CLB. Theo đó, ngôi sao người Na Uy cho biết:

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Arsenal. Tuy nhiên, tôi thuộc biên chế của Real Madrid. Vì thế, tôi sẽ phải nói chuyện lại với họ. Điều quan trọng nhất là tôi phải biết Real thực sự muốn gì. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè năm nay".

Xác định thời gian Chelsea chính thức gia hạn với trụ cột

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea coi như đã hoàn tất mọi thủ tục để tiến hành gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil, Thiago Silva. Bản thân cầu thủ này cũng rất sẵn sàng để cam kết tương lai cùng đội bóng.

Hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ được tiến hành ngay sau khi trận chung kết cúp C1 châu Âu giữa Chelsea và Man City (diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới) kết thúc. Theo thoả thuận, Thiago Silva sẽ gắn bó cùng The Blues thêm ít nhất là một mùa giải nữa.

Đây là thông tin cực vui dành cho fan hâm mộ Chelsea bởi kể từ khi có mặt ở đội bóng, Thiago Silva luôn là chốt chặn không thể thay thế nơi hàng phòng ngự.

Real chia nửa buồn vui trước trận đấu gặp Villarreal

Trước thềm trận đấu với Villarreal tại vòng 38 La Liga - màn so tài sẽ quyết định nhiều đến chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha của Real, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu vừa đón nhận thông tin chia nửa buồn vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, ở buổi tập mới nhất của đội bóng, Real đã đón chào Raphael Varane trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, một trung vệ quan trọng khác là Sergio Ramos vẫn phải tập riêng.

Điều này khiến Zinedine Zidane vẫn chưa hết âu lo bởi rõ ràng, vị chiến lược gia người Pháp mong muốn có được những cái tên tốt nhất cho trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến thành bại cả mùa giải của Real.

Hansi Flick không tới Barcelona, sẽ dẫn dắt ĐT Đức

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Barcelona nhắm tới Hansi Flick như mục tiêu hàng đầu trong việc thay thế Ronald Koeman tại CLB. Dù vậy, ở diễn biến mới nhất, báo giới Đức đã đồng loạt khẳng định hoàn toàn không có chuyện Flick tới dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Theo đó, sau khi rời chiếc ghế HLV trưởng Bayern, vị chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Đức. Cỗ xe tăng sẽ chia tay với Joachim Low sau Euro 2020 và đó là lúc bóng đá Đức cần một thuyền trưởng xuất sắc như Flick thay thế.

Thầy Park nguy cơ mất Văn Lâm ở VL World Cup

Nhật Bản vừa đưa ra quyết định sẽ tiến hành cách ly ít nhất là 14 ngày với các cầu thủ bóng đá di chuyển từ quốc gia khác tới xứ sở mặt trời mọc, ngay cả khi đã tiêm vaccine phòng Covid-19.

Chính điều đó khiến nhiều người lo ngại rằng Đặng Văn Lâm có thể sẽ cân nhắc tới việc về thi đấu cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, bởi nếu làm điều đó, anh sẽ mất khoảng thời gian dài cách ly khi trở lại Nhật Bản và nhiều trận đấu không thể ra sân trong màu áo Cerezo Osaka.

Đây thực sự là thông tin mà HLV Park Hang Seo cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam không hề mong muốn. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?