Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Real, Juve bại trận, Lewandowski nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid và Juventus đồng loạt thua trận lượt đi vòng knock out Cúp Châu Âu, Robert Lewandowski nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương, là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất sáng 27/2.

Cho dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên với màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Kevin De Bruyne bên phía Manchester City, Real Madrid đã phải ngậm ngùi nhận trận thua với tỷ số 1-2 và gặp rất nhiều bất lợi ở trận lượt về.

Real bại trận trước Man City ngay trên sân nhà

Cùng chung cảnh ngộ với Real là Juventus khi Ronaldo và các đồng đội cũng phải nhận một trận thua với tỷ số tối thiểu 1-0 trong một ngày mà đội chủ nhà Lyon đã thi đấu cực kỳ chặt chẽ trong phòng ngự và tận dụng tốt những cơ hội ít ỏi của mình.

Man City lo ngại về tình hình của Laporte sau chiến thắng trước Real Madrid:

Trung vệ người Pháp – Aymeric Laporte đã phải rời sân sớm trong trận thua trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League và người thay thế cho anh là tiền vệ Fernandinho.

Laporte dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận gặp Real

Laporte đã phải tập tễnh rời sân và đây không phải là một dấu hiệu tốt, nếu như trung vệ này tiếp tục dính chấn thương và không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, HLV Pep Guardiola sẽ gặp nhiều khó khăn khi những sự thay thế cho cầu thủ 25 tuổi này là không nhiều.

Robert Lewandowski nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương:

Trang chủ của đội bóng xứ Bavaria – Bayern Munich mới đây đã xác nhận, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tuần tới do chấn thương gặp phải ở trận đấu với Chelsea vừa qua tại đấu trường UEFA Champions League.

Lewandowski phải nghỉ thi đấu 4 tuần sau trận gặp Chelsea

Đây là một tổn thất không nhỏ đối với Bayern trong giai đoạn mà mùa giải đang rất căng thẳng với những trận đấu quan trọng và một lịch thi đấu dồn dập đang đổ dồn lên những đội bóng hàng đầu Châu Âu và những phương án thay thế cho Lewandowski của nhà đương kim vô địch Bundesliga là không nhiều.

Nhận thẻ đổ, Ramos san bằng “kỷ lục” vêề số thẻ phạt tại Cúp C1 Châu Âu:

Ở trận đấu với các cầu thủ Manchester City, trung vệ Sergio Ramos đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong những phút cuối khi phạm lỗi với tiền đạo Gabriel Jesus và khiến Real Madrid nhận thêm những bất lợi ở lượt về.

Ramos lập “kỷ lục” về số lần nhận thẻ phạt khi thi đấu tại Cúp C1

Chiếc thẻ đỏ này cũng đưa Ramos gia nhập vào hàng ngũ những cầu thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại đấu trường UEFA Champions League với 4 lần bị đuổi khỏi sân, những người có cùng “thành tích” này với trung vệ của Real Madrid chính là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và huyền thoại người Hà Lan – Edgar Davids.

Man City vừa chính thức gửi đơn kháng cáo án phạt cấm tham dự các giải đấu Cúp châu Âu, cụ thể là UEFA Champions League trong 2 năm mà LĐBĐ châu Âu (UEFA) đưa ra cho CLB này hồi giữa tháng 2, lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Man City chính thức đệ đơn kháng cáo lên CAS

Theo đó, cơ quan CAS đã tiếp nhân đơn kháng cáo của Man City để sẽ nghiên cứu, cũng như tiến hành rà soát lại lệnh cấm này từ UEFA. Nếu có sai phạm trong việc ban hành án phạt, CAS sẽ mở phiên tòa điều trần để xem xét lại vụ việc.

Chiều (26/2), CLB Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2020 với sự góp mặt của đầy đủ Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các cầu thủ. Tại buổi lễ này, thủ quân Nguyễn Văn Quyết bày tỏ quyết tâm thi đấu cũng như mong muốn “nhỏ nhoi” của bản thân.

Đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội trả lời báo chí

Chia sẻ với truyền thông, Văn Quyết khẳng định tình yêu dành cho CLB Hà Nội và hứa hẹn sẽ nỗ lực cùng đội bóng Thủ đô gặt hái thêm nhiều thành công trong mùa giải mới, đồng thời hi vọng bản thân sẽ không gặp phải nhiều chấn thương để cống hiến trọn vẹn nhất.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ cuộc nói chuyện với HLV Park:

Sau khi về Việt Nam và ngay trước buổi họp với VFF về công việc tại ĐTQG sắp tới, HLV Park Hang Seo đã thăm và gặp gỡ HLV Mai Đức Chung cũng như ĐT nữ Việt Nam.

Rất nhiều cổ động viên đã có phần tò mò về cuộc hội thoại giữa hai vị chiến lược gia, và theo như chia sẻ của HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, cả hai chỉ hỏi thăm về sức khỏe của nhau và HLV Park cho biết ông đang có một thể trạng rất tốt sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?