Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 29/5: Liverpool có thể đá sân trung lập, Keswick chia tay Arsenal

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 05:09
5/5 của 2 đánh giá
Liverpool có thể đá sân trung lập khi Ngoại hạng Anh trở lại, Ighalo nhận yêu cầu từ Thân Hoa Thượng Hải nếu muốn ở lại MU, Chủ tịch Keswick của Arsenal nghỉ hưu vì sức khỏe yếu… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng 29/5.

có thể đá sân trung lập khi ngoại hạng anh trở lại

Theo tiết lộ của Sportsmail, trận đấu quyết định đến ngôi vô địch cả Liverpool có thể phải chuyển tới sân trung lập do yêu cầu từ phía cảnh sát. Lý do là bởi sẽ có nhiều khán giả tập trung bên ngoài sân vận động để ăn mừng chức vô địch của Liverpool, khiến dịch bệnh dễ có cơ hội lây lan trong cộng đồng.

Lo ngại người hâm mộ sẽ tập trung ăn mừng chức vô địch của Liverpool 

Cụ thể nếu để thua trước Arsenal vào ngày 17/6, Liverpool có thể giành chức vô địch nếu thắng Everton. Nếu kịch bản đó xảy ra, trận đấu ở Goodison Park có thể sẽ bị thay đổi.

Ighalo nhận yêu cầu từ Thân Hoa Thượng Hải nếu muốn ở lại MU

Theo thông tin từ Sky Sports, Thân Hoa Thượng Hải được cho là rất vui khi cho phép ở lại Manchester United cho đến tháng 1 nhưng với một điều kiện anh phải ký hợp đồng gia hạn 2 năm với họ.

Cụ thể, Thượng Hải Shenhua cho phép Ighalo được mượn đến tháng 1, nhưng chỉ khi cầu thủ ràng buộc tương lai ở Trung Quốc cho đến năm 2024 với mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

Sếp lớn Arsenal nghỉ hưu vì sức khỏe yếu

Mới đây CLB Arsenal xã nhận Chủ tịch Chips Keswick sẽ nghỉ hưu vì lí do sức khỏe. Ông gia nhập ban lãnh đạo "" từ năm 2005 và nhận được sự tín nhiệm nhưng vì sức khỏe không cho phép nên ông đã chính thức nói lời chia tay với cương vị trên.

SHB Đà Nẵng và TP HCM tích cực tập luyện cho trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

Chiều ngày 28/5, và TP HCM tích cực tập luyện cho trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào 19h ngày 30/5.

Trong buổi tập của CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức thường xuyên theo sát Hà Đức Chinh và liên tục nhắc nhở học trò cưng của về cách chạy chỗ, dứt điểm. Trong khi đó Công Phượng và đồng đội ở TP.HCM đóng cửa tập kín trước trận đấu quan trọng này.

Barca sa thải 50% số lượng tuyển trạch viên vì khó khăn về tài chính

Theo tiết lộ từ Football Espana, Barca đã quyết định sa thải 50% số lượng tuyển trạch viên để nhằm giảm quỹ lương. Đây là việc làm được cho là cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến tài chính của đội bóng này.

Sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau khi các đội bóng đồng ý hoàn tất phần còn lại của mùa giải 2019/20 trong vòng 3 tuần, bắt đầu từ ngày 17/6 tới.

Đáng chú ý, cuộc so tài giữa Man City và Arsenal sẽ là trận đấu mở màn cho sự trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ngoài ra còn có cặp đấu giữa Aston Villa - Sheffield United. Hai trận đấu này sẽ hâm nóng sân cỏ nước Anh sau quãng nghỉ dài vì Covid-19.

Chủ tịch La Liga ông Javier Tebas xác nhận ngày trở lại giải đấu là vào ngày 11/6, mở màn bằng trận derby khốc liệt giữa Sevilla và Real Betis. Ngoài ra La Liga có thể thi đấu 32 ngày diễn ra liên tục, bắt đầu từ ngày 11/6 đến 12/7, trước khi hai vòng đấu cuối cùng diễn ra vào các ngày 15/7 và 19/7.

HAGL là đội bóng có nhiều lợi thế nếu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Văn Lâm. Thủ thành Văn Trường rõ ràng khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi cảm thấy không yên tâm sau trận thua 0-2 trước Nam Định tại VL Cúp quốc gia vừa qua.

Có 2 hình thức để bầu Đức “giải cứu” Đặng Văn Lâm lúc này: hoặc là mua lại hợp đồng của Muangthong United (kéo dài đến 30/11/2021) hoặc là mượn lại Muathong United cho đến hết mùa giải 2020.

Văn Đức đã báo tin vui cho người hâm mộ SLNA về tình hình chấn thương. Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân thi đấu trận Cúp QG gặp Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào ngày 30/5 tới.

Tuy nhiên theo tiết lộ của BHL SLNA, Phan Văn Đức có thể sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi thêm một tuần để tập trung cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ngày 6/6 trong khuôn khổ V-League 2020.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?