Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: Messi cử người đại diện gặp BLĐ Barcelona, Arsenal phũ phàng với Martinez

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 06:12
2.4/5 của 4 đánh giá
Messi cử người đại diện gặp BLĐ Barcelona, Arsenal phũ phàng với Martinez là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 29/8.

Messi cử người đại diện gặp ban lãnh đạo Barcelona

Lionel Messi đã đề nghị người đại diện của anh sắp xếp một cuộc họp với ban lãnh đạo Barcelona, để chốt tương lai của anh theo cách êm đẹp nhất. Đây sẽ là lần đầu tiên hai bên gặp nhau, kể từ khi thông tin Messi muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do bắt đầu xuất hiện.

Các nguồn tin thân cận với siêu sao người Argentina cho biết cuộc họp sắp diễn ra. Đây là điều Messi muốn, anh không có ý định mở ra bất kỳ cuộc chiến nào với chủ tịch Bartomeu.

Messi muốn ra đi một cách êm đẹp

Arsenal có quyết định “tàn nhẫn” với Emiliano Martinez

The Athletic cho biết rằng Arsenal vẫn xem Leno là thủ môn bắt chính của họ. Pháo thủ không có lựa chọn nào khác ngoài việc loại bỏ Martinez, thủ môn có đầy tham vọng ở thời điểm hiện tại.

Mức giá 20 triệu bảng đã được đưa ra cho đội bóng nào muốn sở hữu Martinez. Martinez hy vọng rằng sau 10 năm cống hiến, Arsenal sẽ chấp nhận bán anh với mức phí thấp hơn nhiều để giúp anh có cơ hội ra đi thay vì ở lại làm kép phụ.

VFF dự tính tổ chức 14 giải đấu đến hết năm 2020

Sau V.League và Cúp quốc gia, VFF cũng lên kế hoạch tổ chức các giải đấu bóng đá khác. Vòng chung kết U17 quốc gia sẽ là giải đấu đầu tiên trở lại, bắt đầu từ ngày 18/9. 13 giải đấu khác sẽ được tổ chức sau đó. Các giải đấu chỉ được tổ chức trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát.

Trong số này, giải hạng Nhì, lượt về giai đoạn II giải futsal vô địch quốc gia, giải bóng đá nữ vô địch quốc gia là những sự kiện đáng ý. Các giải còn lại chủ yếu là giải trẻ.

Bóng đá Việt Nam sắp sôi động trở lại

Tottenham sắp có Matt Doherty

Tottenham đã đồng ý chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ phải Matt Doherty của Wolves . Các cuộc đàm phán đã trở nên nhanh chóng hơn khi hậu vệ 28 tuổi bày tỏ mong muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho.

Sự xuất hiện của Doherty có thể dẫn đến việc Serge Aurier phải ra đi, nhưng Tottenham sẽ phải chờ cho đến khi có một đội bóng chịu bỏ ra 22 triệu bảng chiêu mộ Aurier.

Người đại diện của De Bruyne bị tạm giữ

Một cuộc điều tra đã được tiến hành nhằm vào người đại diện Patrick De Koster của siêu sao Kevin De Bruyne, theo báo chí Bỉ. Patrick De Koster đã bị bắt khi cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc được cho là do chính De Bruyne khiếu nại.

Vấn đề liên quan đến việc Patrick De Koster có hành vi tham nhũng trong vụ chuyển nhượng De Bruyne sang chơi cho Wolfsburg hồi năm 2014.

De Bruyne kiện chính người đại diện của mình

Công Phượng kiến tạo cho ngoại binh Costa Rica ghi bàn

Chiều tối 29/8, CLB TP.HCM và CLB Bà Rịa Vũng Tàu có trận giao hữu để chuẩn bị cho các giải bóng đá chuyên nghiệp sắp trở lại. Hai ngoại binh người Costa Rica là Ariel Rodriguez, Jose Ortiz được đưa ra sân thi đấu.

Pha lập công đầu tiên của Ortiz cho đội bóng mới được thực hiện từ pha kiến tạo của Công Phượng. Ngoài ra, tiền đạo Nghệ An cũng chơi khá ấn tượng, trở thành linh hồn trong những đợt tấn công bên phía nhà đương kim Á quân V.League.

Chia tay Man City, Bravo sắp cập bến Real Betis

Bravo hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng giữa anh và Man City kết thúc vào cuối mùa giải vừa qua. Theo MARCA, thủ thành người Chile đang trong các cuộc đàm phán để gia nhập Betis, việc kiểm tra y tế sẽ sớm được thực hiện.

Người gác đền 37 tuổi sẽ cạnh tranh với Joel Robles cho vị trí số 1 trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini, đẩy Dani Martin ra đi theo dạng cho mượn.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?