Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 4/3: MU kém Man City 14 điểm, AC Milan hòa "hú vía" phút 97

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá
MU bị Man City bỏ cách 14 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, AC Milan hòa "hú vía" phút 97,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 4/3.

MU bị Man City bỏ cách 14 điểm

Rạng sáng nay 4/3, đã để Crystal Palace cầm hòa 0-0 trong khuôn khổ trận đá sớm vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Đây đã là trận hòa 0-0 thứ 3 liên tiếp của MU, đồng thời khiến khoảng cách với đội đầu bảng Man City tiếp tục được nới rộng.

MU gần như hết cơ hội cạnh tranh vô địch với

Sau 27 trận đã đấu, MU kém Man City tới 14 điểm và coi như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa bóng năm nay. Ở vòng đấu sau, MU sẽ gặp chính Man City trên sân Eithad và trận cầu mang ý nghĩa danh dự nhiều hơn là 3 điểm, khi mà ở lượt đấu này, đối thủ bám đuổi sít sao MU là cũng bị cầm chân.

Klopp chỉ ra cầu thủ ổn định nhất Liverpool

Mùa giải 2020-2021 là một mùa giải đầy biến động đối với Liverpool. Dù là đương kim vô địch và có màn khởi động mùa giải hết sức ấn tượng song giờ đây, The Kop đang xếp thứ 6 trên BXH và có nguy cơ không lọt top 4 cuối mùa.

Dù vậy, Wijnaldum là cái tên chơi ổn định nhất bên phía khi anh ra sân cả 26 trận đấu tại Ngọai hạng Anh. "Cầu thủ chơi ổn định nhất của chúng tôi mùa này có lẽ là Wijnaldum", Klopp khẳng định. "Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ như thế".

Wijnaldum chơi ổn định nhất bên phía Liverpool

VFF lên tiếng trước cáo buộc dàn xếp tỉ số của bóng đá Việt Nam

The Guardian, một tờ báo uy tín của Anh mới đây đã liệt kê Việt Nam là một trong số những quốc gia có vấn nạn dàn xếp tỉ số ở các trận giao hữu. Ngay lập tức, Liên đoàn (VFF) đã có phản hồi liên quan tới vấn đề này.

"VFF rất coi trọng công tác phòng chống tiêu cực trong bóng đá. Chúng tôi có thoả thuận với Bộ Công An để phòng chống xảy ra vấn nạn này.

Thời gian vừa qua, VFF đã có xử lý với các trận đấu, đơn cử như ở giải U19 Quốc gia. Đó là công việc thường xuyên, liên tục được VFF làm từ trước đến nay", một lãnh đạo VFF khẳng định.

AC Milan hòa "hú vía" phút 97

Ở vòng 25 Serie A, AC Milan được chơi trên sân nhà để tiếp đón Udinese - đội bóng đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội khách mới là đội có bàn mở tỉ số do công của Becao phút 68. Những tưởng AC Milan sẽ phải nhận thất bại tối thiểu thì ở phút 90+7, Kessie đã mang về bàn gỡ quý giá trên chấm phạt đền, giành lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

AC Milan suýt thua trước Udinese

Dù vậy, với kết quả này, AC Milan đứng trước nguy cơ bị đội bóng cùng thành phố, Inter Milan gia tăng cách biệt. Hiện tại, AC Milan đang kém Inter Milan 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

de Gea và Martial bỏ ngỏ khả năng ra sân ở derby Manchester

De Gea và Martial bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của MU trận gặp Crystal Palace và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở derby Manchester ngày 7/3 tới. HLV Solskjaer lý giải:

“David (De Gea) không ra sân trong trận đấu này là vì lý do cá nhân. Còn với Anthony (Martial), cậu ấy đã bị đau ở đầu gối và không sẵn sàng cho màn so tài gặp Palace. Hy vọng rằng, cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đấu vào cuối tuần, còn hiện tại, chưa thể khẳng định chắc chắn bất cứ điều gì".

Tuchel nói lời thật lòng về Guardiola và Klopp

Trong phát biểu mới đây, HLV Tuchel đã dành sự tôn trọng đặc biệt cho Klopp và Guardiola. "Tôi vẫn nói chuyện thường xuyên với Klopp lẫn Pep và có cảm nhận Ngoại hạng Anh khi chúng tôi gặp nhau tại Dortmund, Paris, hay cuộc họp HLV của UEFA. Phản hồi từ họ luôn khá rõ ràng, nên tôi dấn thân vào hành trình này mà không cần lời khuyên từ Klopp.

Tuchel đánh giá cao Klopp

Nếu gọi điện cho Klopp, tôi hy vọng ông ấy sẽ gọi lại cho tôi vì Klopp không muốn đối đầu tôi! Tôi đùa đấy! Luôn thật tuyệt khi gặp Klopp. Vô cùng khó đấu đội bóng của ông ấy. Với tôi, Liverpool với Klopp và Man City với Pep là 2 đội bóng đã thiết lập tiêu chuẩn, những đội mà chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách".

Cầu thủ bị bầu Đức chê lột xác ở đội bóng mới

Chevaughn Walsh - cầu thủ từng bị bầu Đức chê tơi tả hồi còn khoác áo HAGL nay đã có màn lột xác ấn tượng ở đội bóng mới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

"Chevaughn Walsh hiện đã giảm cân và chỉ còn 91,5 kg. Cậu ấy đã thay đổi chế độ ăn giảm tinh bột để hạ cân, nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất để tập luyện, thi đấu. Tôi cho rằng Chevaughn Walsh đã tiến sát cân nặng lý tưởng”, HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Video highlights Crystal Palace - MU Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?