Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lỡ trận gặp Palace, De Gea và Martial còn khiến fan MU âu lo trước derby

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 05:45
2.5/5 của 3 đánh giá
Ở trận đấu với Crystal Palace vào rạng sáng ngày 4/3, bộ đôi David De Gea và Anthony Martial đã không có tên trong danh sách thi đấu. Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do họ vắng mặt đồng thời khiến fan hâm mộ âu lo trước trận derby với Man City.

Rạng sáng nay (4/3), MU có chuyến hành quân tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh. Rất bất ngờ khi bộ đôi de Gea cùng Martial không có tên trong danh sách thi đấu.

Vắng De Gea, MU vẫn còn đó một Dean Henderson chắc chắn trong khung thành song ở trên hàng công, Quỷ đỏ không có bất cứ sự đột biến nào ở băng ghế dự bị khi những cái tên trong đội hình xuất phát thi đấu bế tắc. Chính điều đó khiến cho thầy trò Solskjaer rốt cuộc phải chấp nhận kết quả hoà với tỉ số 0-0.

>> Xem thêm: bóng đá anh

Chia sẻ về lý do Martial và De Gea vắng mặt, Solskjaer khiến cho fan hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng âu lo trước trận derby Manchester. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“David (De Gea) không ra sân trong trận đấu này là vì lý do cá nhân. Còn với Anthony (Martial), cậu ấy đã bị đau ở đầu gối và không sẵn sàng cho màn so tài gặp Palace. Hy vọng rằng, cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đấu vào cuối tuần, còn hiện tại, chưa thể khẳng định chắc chắn bất cứ điều gì".

Solskjaer tiết lộ lý do De Gea và Martial vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace 

Với chia sẻ ấy từ Solskjaer, rất có thể MU sẽ không có được sự phục vụ từ Martial trong trận derby thành Manchester vào ngày 7/3 tới. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là tổn thất với Quỷ đỏ bởi khi đó, họ sẽ tiếp tục thiếu vắng một quân bài có thể tạo ra đột biến trên hàng tấn công.

Ở trận gặp Palace, MU thể hiện lối chơi cực kỳ bế tắc. Trong suốt cả trận đấu, họ chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích. Còn lại, những Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Edinson Cavani hay Marcus Rashford hoàn toàn vô hại trước khung thành đối phương.

Đồng thời bỏ ngỏ khả năng dự trận derby Manchester của Martial 

Hiện tại, MU đang kém Man City tới 14 điểm trước khi làm khách trên sân Etihad. Rõ ràng, với phong độ kém thuyết phục quãng thời gian qua, trận đấu tới hứa hẹn nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Video highlight Crystal Palace vs MU - ngoại hạng Anh vòng 29

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?