Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: UEFA mang tin vui tới cho Man City, Barca, 2 sao Tottenham suýt đánh nhau

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 05:50
2.8/5 của 2 đánh giá
UEFA mang tin vui tới cho Man City, Barca hay 2 sao Tottenham suýt đánh nhau trong trận gặp Everton tại vòng 33 ngoại hạng Anh là những thông tin đáng chú ý có ở phần điểm tin bóng đá sáng ngày 7/7.

UEFA mang tin vui tới cho Man City, Barcelona

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa mang tới tin vui cho Man City, Barcelona cùng với 2 CLB khác là Bayern Munich với Juventus. Theo đó, thay vì phải thi đấu trên sân trung lập ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1, các đội bóng kể trên vẫn sẽ được chơi tại sân nhà của mình.

Sau khi vòng đấu này kết thúc, liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm các cặp đấu tại tứ kết và kể từ đây, các màn so tài mới diễn ra ở một địa điểm, đó là thủ đô Lisbon (BĐN). Các trận đấu từ vòng dành cho 8 đội mạnh nhất sẽ chỉ có duy nhất một lượt trận thay vì thể thức lượt đi - lượt về như thông thường.

Cựu sao Bayern bị cướp “ghé thăm” nhà riêng

Cựu tiền vệ Bayern Munich là Franck Ribery đang trải qua những ngày tồi tệ tại Italia. Sau khi dính chấn thương mắt cá chân ở thắng lợi 2-1 mà Fiorentina có được trước Parma, ngôi sao này tiếp tục bị cướp đột nhập nhà riêng.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ribery viết: “Tôi thực sự hoang mang khi trở về nhà sau trận đấu. Mọi đồ đạc ở nhà tôi đã bị xới tung lên. Vợ tôi có mất vài món đồ trang sức, nhưng trên hết tôi lo lắng cho các con của mình.

Vợ con tôi đã có cuộc sống yên ổn và an toàn tại Munich trong nhiều năm, nhưng giờ đây, mọi thứ thực sự bị đe doạ".

MU âm mưu cướp hàng Liverpool

Theo nguồn tin từ tờ Sport Bild (Đức), MU đang lên kế hoạch “đánh cắp" mục tiêu của Liverpool. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng nẫng tay trên với The Kop trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người TBN, Thiago Alcantara.

Hiện tại, ngôi sao này đang đánh tiếng muốn rời Bayern sau những năm tháng vinh quang để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Liverpool là đội được cho là theo đuổi sát sao cầu thủ này và sẵn sàng chi ra khoản tiền 30 triệu bảng Anh để có thể mang Thiago về với sân Anfield trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

2 sao Tottenham suýt đánh nhau trong trận gặp Everton

Dù Tottenham đã giành chiến thắng 1-0 trước Everton ở trận đấu muộn vòng 33 ngoại hạng Anh song các fan hâm mộ Gà trống thực sự lo lắng sau những gì xảy ra ở quãng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.

Cụ thể, ngay sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, thủ thành Hugo Lloris đã lao tới bên người đồng đội Son Heung-min và quát mắng cầu thủ người Hàn Quốc khi anh cho rằng Son đã không tập trung vào trận đấu ở quãng thời gian đã qua. Phải nhờ tới sự can thiệp từ Sissoko, Lo Celso và Harry Winks, mọi thứ mới được kiểm soát.

Tuy vậy, ngay sau giờ nghỉ, các camera đã ghi lại được hình ảnh Lloris với Son Heung-min thân thiện, ôm nhau và cùng ra sân khi hiệp 2 bắt đầu.

Lampard gửi lời cảnh báo tới sao trẻ Chelsea

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Frank Lampard đã gửi lời cảnh báo tới sao trẻ đội bóng là tiền vệ Callum Hudson-Odoi. Theo đó, ông khẳng định ngôi sao này cần phải thể hiện được điều gì đó thật đặc biệt để cạnh tranh một ví trí trong đội hình Chelsea.

“Tất cả đều đã thấy là Willian cùng Pulisic đang duy trì phong độ rất cao trong quãng thời gian vừa qua. Họ có sự đa dạng và biến hoá trong lối chơi, bởi vậy, Hudson-Odoi cũng cần làm được điều tương tự. 

Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tuy nhiên, cậu ấy cần phải làm được điều gì đó khác biệt để có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình Chelsea ở quãng thời gian tới".

Lộ lý do Xuân Trường chỉ đá 45 phút trong trận thắng của HAGL

Ở chiến thắng 1-0 mà HAGL có được trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League diễn ra vào tối ngày 6/7, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu 45 phút ở màn so tài nói trên.

Chia sẻ về việc cầu thủ gốc Tuyên Quang chỉ ra sân trong khoảng thời gian ấy, HLV trưởng HAGL, Lee Tae Hoon khẳng định: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới Xuân Trường. Bởi câu ấy đã chấn thương, phẫu thuật rất lâu nhưng hôm nay trở lại và thi đấu tốt. 

Trước trận đấu này, tôi đã nói chuyện với Xuân Trường rồi, chỉ để cậu ấy thi đấu 45 phút thôi vì vấn đề thể lực chưa được tốt và đảm bảo sau thời gian dài trở lại. Tôi nghĩ, trong hiệp 1 Xuân Trường đã thi đấu đúng với chiến thuật tôi mong muốn và giúp cho lối chơi của HAGL được nhuần nhuyễn hơn”.

Thua Bình Dương, HLV TP.HCM tỏ rõ sự thất vọng

Sau khi đội bóng phải nhận trận thua 1-2 trước Bình Dương tại vòng 8 V-League, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay Sài Gòn, HLV Chung Hae Seong đã bày tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của đội bóng đã thể hiện trong trận đấu vừa qua.

Ông chia sẻ: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đối phương phản công 2 quả, có 2 bàn thắng. Các cầu thủ thi đấu không hết sức mình. Tôi thực sự buồn vì mất ngôi đầu bảng V-League".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?