Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 9/6: Chelsea quyết có Havertz, lộ thời gian Trọng Hoàng tái xuất

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 06:03
5/5 của 2 đánh giá
Chelsea quyết tâm cạnh tranh cùng MU và Real Madrid để có được Kai Havertz hay bật mí thời gian Trọng Hoàng tái xuất sân cỏ là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng 9/6.

Sau Werner, Chelsea tiếp tục muốn có thêm sao “khủng" nước Đức

Sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Timo Werner với giá 49 triệu bảng Anh, Chelsea tiếp tục cho thấy sự hăng hái trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, nguồn tin từ xứ sương mù khẳng định, The Blues vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ, Kai Havertz.

Cụ thể, Chelsea sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng Anh để thuyết phục nhả người. Tuy nhiên, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng không hề dễ dàng với đội chủ sân Stamford Bridge, bởi Havertz cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU cùng với Real Madrid.

Liverpool tri ân Lallana bằng bản hợp đồng đặc biệt

Hợp đồng hiện tại giữa với Liverpool chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6 tới và đó chắc chắn chưa thể là ngày kết thúc của giải khi mà giải đấu này chỉ tái xuất từ ngày 17/6.

Bởi vậy, để “tri ân" tiền vệ đã có 6 năm cống hiến cho CLB, ban lãnh đạo Liverpool và cá nhân Lallana đã tìm được tiếng nói chung trong việc ký vào bản hợp đồng ngắn hạn để giúp cầu thủ này ở lại với đội bóng cho tới khi kết thúc mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc anh có thể cùng CLB nâng cao chức vô địch giải đấu.

Hiện tại, Liverpool đang hơn đội bám đuổi tới 25 điểm trên bảng xếp hạng và chỉ cần thắng 2/9 trận còn lại của mùa giải là chắc chắn đăng quang.

Cựu hậu vệ trái MU qua đời ở tuổi 78

Cựu hậu vệ trái của MU là Tony Dunne - người từng cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch cúp C1 năm 1968 vừa qua đời ở tuổi 78 vì bệnh tật. Trong quá trình thi đấu, ông đã có 13 năm khoác áo MU và cùng đội bóng giành được 2 chức vô địch quốc gia, 1 FA Cup và 1 cúp châu Âu.

Sau khi biết được tin cựu hậu vệ này qua đời, trang chủ MU đã ngay lập tức gửi lời chia buồn tới gia đình ông với dòng nội dung: “Một hậu vệ trái vĩ đại trong lịch sử CLB, một chứng nhân cho chức vô địch cúp C1 năm 1968. Một cầu thủ đã chơi 535 trận cho MU. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Tony Dunne và mong ông yên nghỉ".

Lộ thời gian Trọng Hoàng tái xuất sân cỏ

Trọng Hoàng dính chấn thương trong chiến thắng của Viettel trước An Giang tại vòng 1/8 cúp quốc gia. Theo kết quả kiểm tra, cầu thủ này đã bị rách cơ đùi và sẽ vắng mặt trong quãng thời gian dài.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, các bác sĩ khẳng định, nếu hồi phục tốt, cầu thủ xứ Nghệ hoàn toàn có thể trở lại tại vòng 7 V-League khi Viettel chạm trán Quảng Nam vào ngày 29/6 tới.

Đây rõ ràng không chỉ là tin vui với đội bóng thủ đô mà còn với cả bởi ai cũng biết, Trọng Hoàng là nhân tố vô cùng quan trọng của đội tuyển ở quãng thời gian đã qua dưới triều đại vị chiến lược gia Hàn Quốc.

HLV Mai Đức Chung nhận giải thưởng đặc biệt

Với những đóng góp đặc biệt cho , nhất là các thành công có được cùng đội tuyển nữ quốc gia, HLV Mai Đức Chung sẽ nhận được giải thưởng vô cùng đặc biệt.

Theo đó, vị chiến lược gia này là chủ nhân của giải “Vinh danh fair-play" cho những đóng góp tuyệt vời mà ông đã tạo ra.

FA lên tiếng, bày tỏ mong muốn đóng - mở thị trường chuyển nhượng

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 chắc chắn sẽ không thể mở cửa vào đầu tháng 7 như thường lệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này phần nào cũng làm thay đổi kế hoạch các đội bóng cũng như giải đấu.

Trong bối cảnh vẫn chưa thể rõ ràng về ngày mở - đóng cửa thị trường chuyển nhượng, mới đây, nguồn tin từ xứ sương mù khẳng định, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tính tới phương án sẽ mở cửa việc mua sắm vào tháng 8 và hoàn tất công việc chuyển nhượng vào khoảng thời gian đầu tháng 10, cụ thể là ngày 2/10.

Cựu sao Chelsea cảnh báo Koulibaly về MU

Trước những thông tin cho rằng trung vệ có thể gia nhập MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, cựu cầu thủ Chelsea là Frank Lebeouf đã lên tiếng cảnh báo ngôi sao người Senegal.

Theo đó, ông khẳng định: “Koulibaly cần cân nhắc kĩ với quyết định của mình. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không gia nhập MU vào thời điểm này bởi họ chưa sẵn sàng cho việc giành danh hiệu. Tới với một đội bóng không có đủ khả năng cạnh tranh các chức vô địch rõ ràng là điều không nên".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?