Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh Hóa FC tìm mọi cách đổi vận toàn thua, thay luôn cả đội trưởng

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 18:01
5/5 của 1 đánh giá
Sau 3 thất bại liên tiếp và chôn chân ở vị trí áp chót của BXH V.League, bầu Đệ đang tìm mọi cách để giúp Thanh Hóa FC đổi vận, từ sa thải HLV đến thay cả đội trưởng.

vừa tạo ra trò cười đối với bóng đá thế giới, khi công khai lấy ý kiến của cầu thủ để “tống cổ” khỏi xứ Thanh. Rất chóng vánh, Thanh Hóa FC lập tức công bố HLV trưởng mới. Mà thực tế, trước khi ông Lopez biết mình bị sa thải, bầu Đệ đã sớm liên hệ với ông Nguyễn Thành Công - cựu HLV của về dẫn dắt đội bóng.

HLV Nguyễn Thành Công trở thành thuyền trưởng mới của Thanh Hóa FC

Chiều nay, bầu Đệ họp toàn đội trên sân Thanh Hóa để ra mắt HLV trưởng mới. Cũng trong cuộc họp này, ông cũng thông báo với toàn đội về việc thay cả đội trưởng: “Những chuyện cũ đã qua, 3 thất bại, hãy quên nó đi. Các bạn đừng nghĩ đến nữa.

Hãy coi như đó là bài học kinh nghiệm để hướng đến cái mới. Chiều nay, chúng ta có HLV mới. Ngoài ra, toàn đội cũng nhất trí giao cho Hoàng Vũ Samson làm đội trưởng mới của Thanh Hóa. Tôi hy vọng Đình Tùng, Văn Thắng (những đội trưởng trước đó của Thanh Hóa - PV) sẽ phối hợp tốt với Samson, làm nên kiềng ba chân, kết nối giữa cầu thủ nội và cầu thủ ngoại để tạo nên sự đồng lòng, lấy lại niềm tin cho Thanh Hóa”.

“Tôi gửi niềm tin vào HLV trưởng Nguyễn Thành Công. Ở trận đấu tới, chúng ta gặp trên sân nhà (vào ngày 12/6). Hy vọng chúng ta sẽ lấy lại danh dự ở trận đấu này với một chiến thắng”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Thành Công từng giúp Sài Gòn FC trụ hạng thành công khi về tiếp quản đội bóng ở giữa mùa 2018. Khi ấy, cựu danh thủ Phan Văn Tài Em đang lao đao với đội bóng Sài thành ở vị trí cuối cùng trên BXH V.League. Nhưng ngay khi về dẫn dắt, Thành Công - con trai của huyền thoại Nguyễn Thành Vinh đã giúp Sài Gòn kết thúc ở vị trí nửa trên BXH (thứ 8) chung cuộc. Mùa giải kế tiếp, ông còn giúp Sài Gòn đứng thứ 5 trước khi chia tay vì việc gia đình ở Vinh (Nghệ An).

Samson sẽ là đội trưởng mới của Thanh Hóa FC

Rõ ràng, "thợ hàn" Thành Công cũng được kỳ vọng giúp Thanh Hóa vực lại được thế cờ, qua đó thoát khỏi tình cảnh khốn khổ với 3 trận đầu liên tiếp toàn thua.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?