Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/10: MU ký hợp đồng với Cavani

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 06:47
5/5 của 1 đánh giá
MU ký hợp đồng với Cavani, Man City hòa thất vọng Leeds… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 10/4.

MU ký hợp đồng với Cavani

Những tờ báo uy tín như RMC Sport, L’Équipe cũng như nhà báo Fabrizio Romano đã đưa tin về phi vụ giữa và MU. Rốt cuộc, cả hai cũng đã đi đến thông nhất khi sẽ ký hợp đồng với chân sút 33 tuổi này với thời hạn 2 năm.

Trong vòng 1-2 ngày tới, Cavani sẽ bay đến Manchester để thực hiện kiểm tra y tế, sau đó tiến hành hoàn tất khâu lương thưởng với đội chủ sân Old Trafford. 

Man City không thắng trận thứ 2 liên tiếp tại

Leeds dù đã tạo ra nhiều bất ngờ tại Ngoại hạng Anh năm nay nhưng vẫn bị đánh giá thua thiệt hơn đáng kể so với Man City. Điều này được thể hiện rất rõ trong hiệp thi đấu thứ nhất, khi The Citizens hoàn toàn làm chủ trận đấu và có được bàn mở tỷ số nhờ công Sterling vào phút 17.

Nhưng đến hiệp 2, Leeds đã vùng lên mạnh mẽ để khiến cho trận đấu trở về vạch xuất phát. Tân binh Rodrigo là người ghi bàn từ một tình huống sai lầm của Ederson.

Thời gian sau đó không có bàn thắng nào được ghi thêm. Man City chấp nhận để đối phương cầm hòa đầy thất vọng với tỷ số 1-1.

Abraham tranh đá penalty trong trận Chelsea thắng

Sau khi trọng tài thổi phạt đền dẫn đến tình huống nâng tỷ số lên 4-0 cho Chelsea, camera đã ghi được cảnh Tammy Abraham cố gắng xin được thực hiện quả 11m này, nhưng đội trưởng đã cản lại và đưa trái bóng cho Jorginho một lần nữa. Tammy Abraham sau đó rời đi với thái độ không hài lòng.

Tình huống “hờn dỗi” của Abraham nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều fan của Chelsea chỉ trích thái độ của tiền đạo này và lo lắng nó có thể gây mất đoàn kết nội bộ đội bóng. Một người bình luận: “Thật đáng xấu hổ. Người thực hiện cú sút đó đã được chỉ định. Đơn giản là như vậy.” Một người khác nói: “Công bằng mà nói, đó là hành động đúng đắn của Azpilicueta với tư cách là một người đội trưởng, đó là điều chúng ta muốn.”

U17 Việt Nam chính thức bước vào tập luyện

Ngay khi vòng chung kết giải U17 Quốc gia năm 2020 khép lại, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 40 cầu thủ được triệu tập lên U17 Việt Nam. Theo danh sách này, HAGL (12 cầu thủ), Viettel (6 cầu thủ), PVF (5 cầu thủ) lần lượt là 3 đội bóng có nhiều cái tên góp mặt nhất ở đợt tập trung này.

Đương kim vô địch giải U17 SLNA lúc đầu có 4 cái tên được gọi là Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Đào Ngọc Tú Nguyễn Công Huy. Sau đó, HLV Philippe Troussier đã gọi thêm Ngô Văn Bắc. Ông không triệu tập thủ môn xuất sắc nhất giải Nguyễn Cảnh Tiệp và cầu thủ xuất sắc nhất giải Nguyễn Văn Bách.

Sao trẻ Dortmund làm nên lịch sử sau hat-trick kiến tạo vào lưới Freiburg

Giovanni Reyna là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Dortmund trước trong chiến thắng với tỷ số 4-0 của đội bóng vùng Ruhr. Chính cầu thủ mới 17 tuổi này là người kiến tạo cho Haaland và Can ghi bàn cho Dortmund.

Trong đó, 2 pha chọc khe xuất sắc cho Haaland băng xuống ghi bàn là điểm nhấn đáng chú ý hơn cả của Reyna ở cuộc đấu này.

Trận đấu Juventus - Napoli vẫn diễn ra bất chấp chính quyền ngăn cản

2 trường hợp mới được Napoli xác nhận đã dương tính với Covid-19 chính là Piotr Zielinski và Elif Elmas. Theo chính quyền thành phố Napoli, họ đã yêu cầu toàn thể CLB thành Naples không được đến Juventus vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam (5/10) để thi đấu vòng 3 Serie A.

Về phần Juventus, dù nhận được thông tin kể trên, họ cho biết vẫn đủ khả năng tổ chức trận đấu này như thường lệ. Do đó, BTC Serie A cũng quyết định giữ nguyên của 2 đội ở vòng đấu thứ 3.

Nếu như không thể chạm trán với Juventus theo đúng kế hoạch, Napoli sẽ phải chấp nhận thua trắng 0-3 dù không thi đấu dù chỉ 1 phút. Điều này chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới tham vọng của họ vào mùa giải năm nay, do vậy đội chủ sân San Paolo sẽ cần có những thương thảo với chính quyền thành phố.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?