Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 12/1: Tiến Dũng chỉ gặp chấn thương nhẹ, Rashford trấn an CĐV MU

Chủ Nhật, ngày 12/01/2020 - 18:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiến Dũng chỉ gặp chấn thương nhẹ sau trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam với ĐT U23 UAE, Marcus Rashford lên tiếng trấn an CĐV Man United sau trận đấu với Norwich, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 12/1.

Tiến Dũng cập nhật tình hình chấn thương cho NHM Việt Nam:

Thủ thành của ĐT U23 Việt Nam mới đây đã được các bác sỹ của ĐT U23 Việt Nam kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương gặp phải sau trận đấu với ĐT U23 UAE, theo các kết luận, Tiến Dũng chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng mềm, và anh sẽ cần nghỉ ngơi để hồi phục trước khi xuất phát trong trận đấu tiếp theo.

Tiến Dũng chỉ bị đau nhẹ sau trận đấu với ĐT U23 UAE và cần nghỉ ngơi

Đây được coi là một tin vui với ĐT U23 Việt Nam và các CĐV bóng đá nước nhà khi Dũng đã chơi rất tốt trong trận đấu mở màn.

AFC mới đây đã công bố danh tính vị trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam – U23 Jordan và đó cũng không phải cái tên quá xa lạ với các CĐV bóng đá nước nhà.

Trọng tài Ryuji Sato sẽ cầm còi trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam gặp U23 UAE

Theo đó, người bắt chính là ông Ryuji Sato tới từ Nhật Bản. Đây là trận thứ 2 “vua áo đen” này làm nhiệm vụ ở VCK U23 châu Á sau cuộc đối đầu Thái Lan – Bahrain ở ngày khai mạc. Hồi năm 2014, ông từng được VFF mời và trở thành trọng tài nước ngoài đầu tiên làm nhiệm vụ ở V-League. Ở cấp độ đội tuyển, ông cũng có một số cơ hội cầm còi một số trận đấu của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ sau khi cùng Man United có trận đại thắng Norwich City tại vòng 22 giải ngoại hạng Anh, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ khi mình sớm bị rút ra sân ở cuộc so tài nói trên.

Rashford đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ sau trận đấu với Norwich City

Cụ thể, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân sau cuộc so tài vừa qua, tiền đạo của MU nhấn mạnh: “Tôi khao khát lập một hat-trick ở trận đấu này nhưng đáng tiếc điều đó đã không diễn ra. Tôi bị thay ra sân là bởi HLV muốn tôi giữ sức cho các trận đấu tiếp theo và cá nhân tôi thấy rằng đó là điều hợp lý”.

Liverpool đã tiếp tục nối dài mạch bất bại tại ngoại hạng Anh sau thắng lợi tối thiểu trước Tottenham Hotspur vào rạng sáng ngày 12/1. Bên cạnh 3 điểm nói trên, thầy trò HLV Jurgen Klopp còn tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Liverpool là CLB có số điểm cao nhất sau 21 vòng tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Cụ thể, 3 điểm vừa qua giúp The Kop có 61 điểm sau 21 vòng đấu, thành tích tốt nhất của một CLB tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu kể từ thời điểm mỗi trận thắng được tính bằng 3 điểm.

Tuyển nữ Việt Nam đã từ chối nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng vì không chấp nhận làm theo yêu cầu cung cấp danh sách chia thưởng của Công ty cổ phần tập đoàn hóa chất Đ.G. Theo HLV Mai Đức Chung yêu cầu của Công ty này khiến ông là các học trò bị “tổn thương” và “xúc phạm”.

Tuyển nữ Việt Nam từ chối nhận thưởng 500 triệu đồng vì bị “tổn thương” và “xúc phạm”

HLV Mai Đức Chung cho rằng danh sách chia thưởng là công việc của nội bộ đội và không có lý gì để ông cung cấp danh sách này cho nhà tài trợ.

Ở lượt tới Jordan và Việt Nam sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Đội giành 3 điểm trong cuộc đối đầu này gần như sẽ nắm chắc tấm vé bước vào tứ kết. Khi cơ hội tự định đoạt cơ hội vẫn nằm trong tay mình. Chính vì cả 2 đội đang tỏ ra rất thận trọng trước trận quyết đấu.

U23 Jordan và Việt Nam đang làm mọi cách để hạn chế thông tin về quá trình chuẩn bị, tập luyện trước trận cầu quan trọng hôm 13/1.

HLV Park Hang Seo phong tỏa thông tin trước trận đại chiến

Không chỉ trên sân tập, U23 Việt Nam còn đề nghị giới truyền thông không tới gần khách sạn để ảnh hưởng tới không gian riêng của cầu thủ. 

Sáng ngày 12/1, trang facebook chính thức của CLB TP. HCM thông báo đội bóng này đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Bồ Đào Nha Amido Balde.

Amido Balde từng là đồng đội của Virgil van Dijk

Amido Balde sẽ mặc chiếc áo số 99. Như vậy CLB TPHCM đã có thêm 1 bản hợp đồng hết sức chất lượng ở mùa giải năm nay. Amido Balde hứa hẹn sẽ cùng với Công Phượng trở thành cặp song sát đáng gờm của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?