Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 15/2: HLV Park lùi ngày trở lại Việt Nam, Man City có khả năng bị giáng xuống giải hạng 4

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 19:07
5/5 của 1 đánh giá

Bác sỹ đội tuyển Việt Nam đưa ra những tiết lộ về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, Manchester City đứng trước nguy cơ bị giáng xuống giải hạng 4 của bóng đá Anh, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 15/2 vừa qua.

Thời gian qua Huy Hùng đã dính phải một chấn thương bàn chân. Và tiền vệ Quảng Nam đã phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình. 

Sau khoảng thời gian nỗ lực tập phục hồi, chấn thương của cả 2 đang có những tiến triển tích cực. Và mới đây bác sĩ đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình của Huy Hùng.

Bác sĩ Choi Ju-young đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Huy Hùng

“Đối với Huy Hùng, cậu ấy gặp phải vấn đề nặng hơn Thanh Thịnh và sẽ cần ít nhất ba tháng để hồi phục. Huy Hùng sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới nhưng Thanh Thịnh thì có thể.”

Sau khi bị UEFA đưa ra án phạt không được tham dự UEFA Champions League trong 2 mùa bóng tới, Manchester City còn đang đứng trước nguy cơ không còn được chơi ở Premier League mùa bóng sang năm.

Man City đứng trước nguy cơ bị giáng xuống giải hạng 4 của Anh

Theo đó BTC Ngoại hạng Anh đã có một cuộc họp để đưa ra những án phạt áp dụng cho Man City. Nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ bị trừ điểm ở các mùa giải tới. Không chỉ có vậy, không loại trừ khả năng là đội chủ sân Etihad sẽ còn bị giáng xuống giải hạng 4 của bóng đá Anh.

Theo dự kiến ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2, Tuy nhiên, do những ảnh hưởng nghiêm trọng của virus Corona, kế hoạch trở lại Việt Nam của thầy Park có thể sẽ bị thay đổi.

HLV Park lùi ngày trở lại ĐT Việt Nam đến 20/2 do ảnh hưởng của virus Corona

HLV Park sẽ trở lại Việt Nam để gặp lãnh đạo của liên đoàn bóng đá nước nhà vào ngày 20/2 tới. Trong buổi họp này, 2 bên sẽ bàn bạc về kế hoạch nhân sự cũng như phương án chuẩn bị cho ĐT Việt Nam cho chặng đường sắp tới.

Người được nhắc đến trong vụ việc của Man City có tên là Rui Pinto, một hacker tại Bồ Đào Nha nhưng thường sinh sống tại Budapest (Hungary). Anh cũng chính là người đứng đằng sau một trang web khá nổi tiếng, đó chính là Football Leaks.

Rui Pinto là người đã lật tẩy Manchester City

Rui Pinto hiện tại đang bị bắt giữ, trước khi bị công khai danh tính anh thường làm việc với mật danh – John. Hacker này được cho là sở hữu 70 triệu tài liệu và 3,4 terabyte thông tin, bao gồm những email mật đến của nhiều tổ chức bóng đá. Rui Pinto còn liên kết với Del Spiegel để tiết lộ những thông tin mật này.

Vào ngày 14/2, HAGL có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới với CLB Đắk Lắk, ở trận đấu này, Tuấn Anh tiếp tục không có mặt khiến nhiều người lo ngại anh đang dính một chấn thương.

Tuấn Anh dính chấn thương trước mùa bóng mới

Theo thông tin từ On Sports, nhiều khả năng tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương từ giải giao hữu Viettel vào tháng 1 vừa qua.

Becamex Bình Dương sa thải HLV trước thềm mùa giải mới:

Kể từ khi tới làm việc tại Becamex Bình Dương, HLV Carlos Carvalho De Oliveira đã có rất nhiều vấn đề. 

Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải HLV ngay trước thềm V-League 2020

Và trong một diễn biến mới nhất, ngay trước thềm V-League 2020, Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải huấn luyện viên trưởng Carlos Oliveira và ông Nguyễn Thanh Sơn lại quay về đảm đương nhiệm vị trí cũ.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không phải là ứng cử viên cho danh hiệu Cúp C1:

Cho dù đang sở hữu phong độ rất cao, đặc biệt là tại Premier League, thế nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn thừa nhận rằng đội bóng của ông là Liverpool không có cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch của Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không phải là ứng cử viên vô địch Cúp C1

Cụ thể, chiến lược gia người Đức nhận định, Bayern, Barcelona và Juventus đang là những câu lạc bộ có cửa vô địch rất cao, trong đó nhà đương kim vô địch Serie A là câu lạc bộ dễ vô địch giải đấu nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?