Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 19/5: Huyền thoại Chelsea được vinh danh, xác thực thương vụ Griezmann - Felix

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 18:54
5/5 của 1 đánh giá
Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard được vinh danh bởi ban tổ chức ngoại hạng Anh hay chủ tịch Atletico xác thực thương vụ trao đổi giữa Antoine Griezmann với Joao Felix là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 19/5.

Huyền thoại Chelsea, Lampard được vinh danh

Vào chiều nay (19/5, theo giờ Việt Nam), ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã công bố cái tên tiếp theo được góp mặt trong “Đại sảnh danh vọng" của giải đấu, nơi dành cho những huyền thoại có đóng góp và thành tích lớn lao tại các CLB ở xứ sương mù.

Theo đó, Frank Lampard là cái tên được chọn. Cựu HLV trưởng Chelsea trở thành người thứ 5 góp mặt ở danh sách này sau 4 huyền thoại khác là Alan Shearer, Thierry Henry, Eric Cantona cùng Roy Keane.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Lampard đã ghi 177 bàn cho 3 CLB khác nhau là West Ham, Chelsea cùng Man City đồng thời sở hữu 3 chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Thêm một ngôi sao cam kết tương lai với Arsenal

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng khẳng định tương lai ở sân Emirates sau khi có những tin đồn cho rằng anh có thể sẽ rời Arsenal để trở lại Bundesliga vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phát biểu trên trang RP Online (Đức), Xhaka khẳng định: “Luôn có những tin đồn như vậy vào cuối mùa giải. Nhưng mọi người biết đấy, tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và tôi cùng gia đình hạnh phúc với cuộc sống ở thủ đô London.

Vì thế, chẳng có lý do gì để tôi phải ra đi. Tôi vẫn muốn cống hiến thật nhiều cho đội bóng và cùng CLB gặt hái nhiều thành công hơn nữa".

Chủ tịch Atletico xác thực thương vụ trao đổi Griezmann - Felix

Theo nguồn tin từ báo giới TBN, Barcelona đang lên kế hoạch để tiến hành một thương vụ trao đổi gây ngỡ ngàng, đó là việc để Griezmann trở lại Atletico trong khi Felix tới Camp Nou theo chiều ngược lại.

Mới nhất, đích thân chủ tịch Atletico đã lên tiếng chia sẻ về thông tin nói trên. Ông khẳng định: “Khả năng Joao Felix ra đi vào mùa hè này ư? Không, không hề có chuyện đó. Cậu ấy là tương lai của đội bóng và chúng tôi đương nhiên không thể để cậu ấy ra đi".

Benzema lần đầu “lên tiếng" sau khi được triệu tập vào ĐT Pháp

Sau khi có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Pháp sau 6 năm, Benzema đã có những chia sẻ về điều này. Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid tỏ rõ sự hạnh phúc bằng dòng trạng thái trên Twitter cá nhân.

Benzema có viết: “Thật tự hào vì được trở lại khoác áo ĐT Pháp và nhận được sự tin tưởng từ HLV cũng như tất cả mọi người. Cảm ơn gia đình, cảm ơn đội bóng, cảm ơn các đồng đội đã luôn ủng hộ và tiếp thêm nhiều động lực để tôi cố gắng hoàn thành giấc mơ trở lại khoác áo tuyển quốc gia".

ĐT Đức công bố danh sách dự Euro 2020: Muller và Hummels trở lại

Joachim Low vừa công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Đức tham dự Euro 2020. Đáng chú ý có sự trở lại từ 2 công thần, đó là Muller cùng với Hummels. Bộ đôi này đã không được triệu tập vào tuyển quốc gia kể từ sau World Cup 2018.

Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng ở màu áo CLB, giờ đây, họ đã có cơ hội để cùng ĐT Đức chinh phục đỉnh cao ở Euro 2020.

Sau Văn Đức, SLNA sắp giữ chân Xuân Mạnh nếu đáp ứng một điều kiện

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Phan Văn Đức thêm 3 năm, ban lãnh đạo SLNA đang tính tới làm chuyện tương tự với Văn Hoàng cùng Xuân Mạnh. Tuy nhiên, để Xuân Mạnh ở lại CLB, đội chủ sân Vinh cần đáp ứng một điều kiện quan trọng.

Điều này được chính tân chủ tịch đội bóng, Văn Sỹ Hùng chia sẻ với truyền thông khi cho biết: “Tiếp theo chúng tôi sẽ giữ chân Xuân Mạnh và Văn Hoàng. Xuân Mạnh chưa bao giờ nói sẽ ra đi cả. Cậu ấy sẽ chờ đến cuối mùa giải này, chỉ cần SLNA trụ hạng, Xuân Mạnh sẽ ở lại. Đó là khẳng định của Xuân Mạnh với lãnh đạo SLNA”.

Hiện tại, sau 12 vòng đấu, SLNA đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2021.

Chuyên gia bật mí về 2 cầu thủ Hà Nội FC không thể thiếu ở ĐT Việt Nam

Trong chia sẻ với truyền thông, chuyên gia Phan Anh Tú đã bật mí về cái tên đang khoác áo Hà Nội FC mà theo ông sẽ đóng vai trò không thể thiếu tại Hà Nội FC. Cụ thể, ông cho biết:

“Nếu để nói về những vị trí quan trọng, không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park thì Quang Hải và Duy Mạnh chắc chắn có tên. Ngoài ra, thủ môn Tấn Trường cũng là một sự lựa chọn đủ tin cậy với HLV Park cho một vị trí trong đội hình xuất phát”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?