Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức nói gì sau khi ký hợp đồng siêu khủng với SLNA?

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 17:57
3.2/5 của 49 đánh giá
Phan Văn Đức khẳng định sẽ cố gắng cùng đồng đội vực lại bóng đá Nghệ An. Anh vừa gia hạn hợp đồng 3 năm với SLNA với mức lót tay lên đến chục tỷ đồng.

Chiều 19/5, cùng nhà tài trợ đã ký gia hạn hợp đồng với cầu thủ Phan Văn Đức. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu dưới màu áo của đội bóng xứ Nghệ trong một bản hợp đồng có giá trị 3 năm tới 2024. Mức lót tay của Văn Đức nhận được lên đến chục tỷ đồng trong 3 mùa giải. Đây là mức giá xứng đáng đối với cầu thủ sinh năm 1996. Tại V.League 2021,

Văn Đức đang thể hiện phong độ tốt khi nằm trong danh sách vua phá lưới giải đấu với 5 bàn thắng sau 12 trận. Cầu thủ này cũng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 khu vực châu Á World Cup 2022. 

Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA

Sau buổi ký kết hợp đồng, Văn Đức chia sẻ: “Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương. Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân tôi mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An. Tôi cảm ơn nhà tài trợ đã giải quyết hợp đồng trong thời gian rất ngắn để em toàn tâm toàn ý tập trung cho đội tuyển quốc gia kỳ này”. 

>>>Xem thêm:

Như vậy với bản hợp đồng gia hạn thi đấu vừa được ký kết, Phan Văn Đức sẽ chính thức ở lại và thi đấu cho màu cờ sắc áo quê nhà. Với dấu hiệu tích cực này, SLNA sẽ có thêm điều kiện và động lực thi đấu để quyết tâm trụ lại tại Vleague 2021, từ đó tiếp tục duy trì niềm tự hào là đội bóng duy nhất chơi trọn các mùa giải trong lịch sử Giải bóng đá vô địch Quốc gia. 

Sau khi tái ký hợp đồng với đội bóng quê hương, đã có thể toàn tâm toàn ý cùng ĐT Việt Nam lên đường sang UAE dự các trận đấu còn lại tại bàng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phan Văn Đức có thể yên tâm chuyện tương lai

Văn Đức và đồng đội sẽ lần lượt đối đầu Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. cần 6 điểm để chắc chắn sở hữu tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?