Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/2: Thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, Pogba có thể ký hợp đồng mới với MU

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

Lee Nguyễn sẽ không đến CLB TP Hồ Chí Minh, Paul Pogba hoàn toàn có thể ký hợp đồng mới giữa tin đồn ra đi là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 22/2.

Thương vụ Lee Nguyễn về với TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của báo giới Việt Nam và Mỹ suốt nhiều ngày vừa qua. Đã có những thông tin cho rằng, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẵn sàng chi ra khoản phí kỉ lục là 1 triệu USD để mang cầu thủ Việt kiều về với CLB trước thềm mùa giải mới.

Thương vụ Lee Nguyễn chính thức đổ bể

Thế nhưng theo chia sẻ từ người đại diện của tiền vệ 34 tuổi, Lee Nguyễn sẽ không đến CLB TP Hồ Chí Minh khi ông chủ Beckham và HLV trưởng của Inter Miami không muốn để ngôi sao này ra đi.

Giữa những tin đồn Pogba sẽ chuẩn bị rời MU sau mùa bóng năm nay kết thúc, những diễn biến ở thời điểm hiện tại có thể sẽ vẽ ra một viễn cảnh rất khác, đó chính là một hợp đồng mới được dành cho ngôi sao người Pháp.

MU không muốn đẩy Pogba đi với một mức giá quá rẻ

Cụ thể, việc đang được các đội bóng lớn khác định giá quá thấp sẽ khiến MU phải nghĩ lại. Một bản hợp đồng mới sẽ có thể giữ chân Pogba ở lại lâu hơn và thậm chí tăng giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này nếu như có câu lạc bộ muốn mua lại anh.

Sau hơn 1 tháng tập luyện hồi phục cùng với sự chăm sóc, theo dõi sát sao của các bác sĩ CLB HAGL, chấn thương của Tuấn Anh đã có tiến triển tốt. Và mới đây CLB HAGL đã chính thức thông báo Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã có trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cống hiến cho ĐTQG

Tiền vệ Thái Bình đã sẵn sàng để trở lại cùng CLB HAGL trong trận ra quân V-League 2020. Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Anh chắc chắn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Một trong những tiền đạo chủ lực của Chelsea là Tammy Abraham đã trở lại sau một quãng thời gian ngắn phải liên tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Tammy Abraham sẽ trở lại ở trận đấu với Tottenham

Các bác sỹ trong đội ngũ y tế của Chelsea đã cho tiền đạo trẻ người Anh các bài kiểm tra về tình trạng sức khỏe và Abraham được kết luận là đủ thể lực để ra sân đá chính ngay từ đầu trong trận derby London với Tottenham Hotspur. Việc có được Abraham trong đội hình xuất phát sẽ tăng thêm hỏa lực cho đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Đội bóng chủ sân Nou Camp vừa điền tên tiền vệ người BĐN là Bernardo Silva vào danh sách cần mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ 25 tuổi với đội chủ sân Etihad vẫn còn thời hạn tới tận năm 2025.

Barcelona muốn chiêu mộ Bernardo Silva

Tuy nhiên, sau khi Man City bị UEFA cấm thi đấu 2 năm ở đấu trường châu Âu vì luật công bằng tài chính, bản thân nhiều ngôi sao cũng đang rục rịch ý định ra đi.

Bale không có tên trong đội hình của Real Madrid đấu Levante:

Sau khi không được tham gia buổi tập của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu với Levante, tiền vệ người xứ Wales – Gareth Bale đã tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở cuộc đối đầu này.

Bale sẽ không có tên trong danh sách trận Real Madrid gặp Levante

Lý do là bởi vì Bale đang mắc chứng bệnh viêm dạ dày và anh không đủ điều kiện sức khỏe để ra sân trong trận đấu tới. Ngoài ngôi sao 30 tuổi này, tiền đạo trẻ Luka Jovic cũng sẽ không thể tham dự trận đấu này vì lý do tương tự.

Hà Nội FC và Viettel bất phân thắng bại trong trận tái đấu:

Trong trận giao hữu trong ngày 22/2, Hà Nội FC cho dù có sự trở lại của Quang Hải vẫn không thể khuất phục Viettel. Ngân Văn Đại là người mở tỷ số cho đội bóng thủ đô trong hiệp 1, còn Viettel tuy thi đấu lép vế nhưng vẫn có được bàn gỡ hòa của Ngọc Sơn trong những phút cuối để ấn định tỷ số 1-1.

Hà Nội FC có trận hòa 1-1 với Viettel chiều 22/2

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?