Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/9: Suarez bị tố gian lận, Juventus sắp có Morata

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 18:48
3.3/5 của 6 đánh giá
Luis Suarez bị tố gian lận bài thi tiếng Italia, tiền đạo Alvaro Morata tiến hành kiểm tra y tế chuẩn bị khoác áo Juventus,… là tin bóng đá nổi bật tối ngyaf 22/9.

đã có mặt tại cơ sở tập luyện của Juventus để tiến hành kiểm tra y tế, ít giờ trước đã có mặt ở sân tập của Bà Đầm già với sự chào đón của người hâm mộ, anh tỏ ra hạnh phúc trong lần trở lại Italia này.

Morata đã ghi được 15 bàn trong hai mùa giải, ở lần đầu tiên khoác áo Juventus. Anh được cho là sự lựa chọn thứ hai của Bà đầm gia sau khi họ không thể chiêu mộ Suarez mùa hè này.

Juventus từ lâu đã giành sự quan tâm đến tiền đạo người Uruguay, thậm chí Suarez đã vượt qua kỳ kiểm tra tiếng Italia ở Perugia vào tuần trước để có được hai quốc tịch. Lí do Suarez phải làm điều này là bởi Juventus không thể mua thêm bất kỳ cầu thủ ngoài EU nào sau khi Arthur đến.

Suarez bị nghi gian lận trong bài thi tiếng Italy

Theo Sports, cảnh sát ở Perugia (Italy) đang điều tra bài thi tiếng Italy của Suarez. Một cảnh sát tiết lộ rằng Suarez có thể đã biết trước tất cả câu hỏi trong bài thi diễn ra hôm 17/9. nhằm giúp anh tiến gần hơn với việc có hộ chiếu Italy. Anh chỉ mất khoảng 30 phút để làm xong, trong khi thời gian cho phép để làm bài thi là 120 phút.

Cảnh sát đã nắm được nội dung cuộc gọi của những người coi thi. "Bạn không thể phá hỏng mức lương 10 triệu euro mỗi mùa vì chưa có bằng B1 tiếng Italy" là một đoạn trong cuộc điện thoại, nhưng không rõ nói về ai.

Trước khi bước vào trận quyết chiến với , HAGL đang tạm xếp đầu bảng với 4 điểm. Họ chỉ cần giành 1 điểm là đi tiếp, còn Thanh Hóa buộc phải giành chiến thắng. Do đó, 2 đội bước vào trận đấu với tâm thế vô cùng cẩn trọng.

Điều đó khiến cho chất lượng chuyên môn ở màn so tài này không quá cao. HAGL là đội tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Thanh Hóa hơn, song không một cầu thủ nào tận dụng thành công.

Ở phía đối diện, Thanh Hóa cũng đáp trả bằng một vài pha tấn công đáng chú ý. Dù vậy, với sự xuất sắc của thủ môn Bảo Duy cộng với một chút may mắn, HAGL đã giữ sạch lưới ở cả 2 hiệp. Chung cuộc, 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0.

Thời điểm đó, ở sân bên cạnh, PVF đã giành chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp. Như vậy, ở bảng A, HAGL và PVF là 2 đội giành tấm vé vào vòng bán kết, trong đó, PVF là đội đứng nhất bảng.

đã ký hợp đồng 2 năm với Inter Milan, bao gồm việc lựa chọn gia hạn thêm năm thứ 3. Trước đó, tiền vệ người Chile và Barcelona đã đồng ý chấm dứt hợp đồng.

Ban đầu, có thông tin cho rằng Barcelona muốn 1 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ này, nhưng thay vào đó thỏa thuận được thực hiện bằng các khoản tiền thưởng liên quan đến thành tích của Vidal trong màu áo Inter Milan.

Trước khi thông báo chính thức được công bố, Vidal đã gửi lời chào đến các CĐV Inter thông qua một đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội của CLB.

Huấn luyện viên CLB Phong Phú Hà Nam, ông Nguyễn Thế Cường, xác nhận: “Tuyết Dung quyết tâm ở lại thi đấu cho CLB Hà Nam. Em tâm sự với tôi rất nhiều trước giải vô địch quốc gia nữ năm nay. Tôi cũng đã điền tên em vào danh sách đăng ký trước giải".

Giữa tháng 8 vừa qua, Nguyễn Thị Tuyết Dung nhận được lời mời từ FC Lank (Bồ Đào Nha). Đội bóng mới được thành lập đầu năm 2020, đã mở đợt tuyển quân từ ngày 3-10/8 ở Braga để chuẩn bị tham dự giải hạng Ba bóng đá nữ Campeonato Nacional III.

Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha không gửi lời đề nghị trực tiếp tới CLB Phong Phú Hà Nam mà thông qua một công ty đại diện. Điều đó khiến cho CLB này bán tín bán nghi.

MU mua Calvert-Lewin, Everton 'nói thách' 80 triệu Bảng

MU muốn có sự phục vụ của chân sút trẻ Dominic Calvert-Lewin, nhưng Everton ngay lập tức thách giá 80 triệu Bảng. Nguồn tin từ The Sun cho hay, Solskjaer nhắm Calvert-Lewin là mục tiêu hàng đầu để củng cố sức mạnh hàng công cho Quỷ đỏ.

Cách đây 4 năm, Everton chỉ phải bỏ ra 1,5 triệu Bảng để đưa tiền đạo 23 tuổi từ về sân Goodison Park. Kể từ đó đến nay, anh ghi 36 bàn trong 136 trận ra sân cho The Toffees. Ba trong số này là trong chiến thắng 5-2 trước West Brom ở vòng hai .

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?