Bạn muốn tắt quảng cáo?

U17 HAGL thẳng tiến vào bán kết VCK U17 Quốc gia

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 17:24
3.1/5 của 3 đánh giá
Thi đấu đầy quả cảm trước U17 Thanh Hóa vào chiều nay 22/9, U17 HAGL xuất sắc giành tấm vé thứ 2 của bảng A lọt vào vòng bán kết của VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2020.

Trước khi bước vào trận quyết chiến với Thanh Hóa, HAGL đang tạm xếp đầu bảng với 4 điểm. Trong khi đó, Thanh Hóa và VPF có cùng 3 điểm và Đồng Tháp xếp cuối với vỏn vẹn 1 điểm. Trên lý thuyết, cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp, song cửa của Đồng Tháp là hẹp nhất vì đội bóng xứ Thanh không còn nắm trong tay quyền tự quyết. Họ sẽ phải trông chờ vào kết quả của trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa.

Với HAGL, họ chỉ cần giành 1 điểm là đi tiếp, còn Thanh Hóa buộc phải giành chiến thắng. Do đó, 2 đội bước vào trận đấu với tâm thế vô cùng cẩn trọng. Một sai lầm là đủ để mọi nỗ lực từ đầu giải trở nên công cốc.

HAGL và Thanh Hóa thi đấu giằng co

Thế trận giằng co kéo dài suốt 90 phút. Hai đội không có quá nhiều các đợt pressing tầm cao hay những cơ hội thật sự nguy hiểm. Bóng chủ yếu lăn ở phần giữa sân và luôn có đến 3-4 cầu thủ sẵn sàng lao vào tranh chấp bóng.

Điều đó khiến cho chất lượng chuyên môn ở màn so tài này không quá cao. HAGL là đội tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Thanh Hóa hơn, song không một cầu thủ nào tận dụng thành công.

Ở phía đối diện, các cầu thủ Thanh Hóa cũng đáp trả bằng một vài pha tấn công đáng chú ý. Dù vậy, với sự xuất sắc của thủ môn Bảo Duy cộng với một chút may mắn, HAGL đã giữ sạch lưới ở cả 2 hiệp. Chung cuộc, 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0.

HAGL xuất sắc giành vé vào bán kết VCK U17 Quốc gia

Thời điểm đó, ở sân bên cạnh, PVF đã giành chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp. Như vậy, ở bảng A, HAGL và PVF là 2 đội giành tấm vé vào vòng bán kết, trong đó, PVF là đội đứng nhất bảng. Việc chỉ đứng thứ 2 ở bảng đấu này khiến HAGL gặp đội dẫn đầu bảng B.

Đội hình ra sân

U17 HAGL: Bảo Duy, Khánh Duy, Thế Nam, Đăng Thọ, Thành Đạt, Minh Quang, Vĩnh Phát, Đức Việt, Hùng Khang, Hữu Đăng, Đình Nguyên.

U17 Thanh Hóa: Anh Tuấn, Bá Thành, Ngọc Anh, Minh Phát, Văn Dũng, Ngọc Mỹ, Công Sơn, Ngọc Hà, Châu Phi, Văn Tú, Ngọc Giang.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?