Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/2: Hazard chính thức lỡ El Clasico, Công Phượng và đồng đội đặt chân đến Singapore

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 18:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ – Eden Hazard chính thức lỡ trận El Clasico với Barcelona vì chấn thương, Công Phượng và các đồng đội đã có mặt tại Singapore chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất trong ngày 23/2.

Công Phượng và các đồng đội có mặt tại Singapore:
 
Tiền đạo xứ Nghệ và các đồng đội tại CLB TP Hồ Chí Minh đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup gặp đối thủ là CLB Hougang United.
 
Công Phượng và các đồng đội đã có mặt tại Singapore
 
Theo dự kiến ban đầu, cả đội sẽ có mật tại đảo quốc sư tử vào ngày 22/2 tuy nhiên do những lo ngại về virus Corona nên lịch trình di chuyển đã được hoãn lại 1 ngày.
 
Trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Hougang United sẽ được tổ chức vào ngày 25/2 tới.
 
Hazard chính thức lỡ đại chiến với Barcelona và Manchester City:
 
Chấn thương gặp phải trong trận thua trước Levante rạng sáng ngày 23/2 đã khiến cho ngôi sao người Bỉ – Eden Hazard không thể ra sân trong 2 trận đấu quan trọng của Real Madrid đó là cuộc đối đầu với Manchester City tại đấu trường UEFA Champions League và trận El Clasico với Barcelona tại La Liga sắp tới đây.
 
Hazard chính thức bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng của Real Madrid
 

Do những diễn biến bất thường của virus Covid-19 nên đội tuyển Trung Quốc sẽ không được thi đấu trên sân nhà và cũng sẽ không có sự cổ vũ của các khán giả để đảm bảo dịch bệnh sẽ không tiếp tục bùng phát một cách khó lường.

Đội tuyển Trung Quốc sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả

Các kế hoạch thi đấu của ĐT Trung Quốc sẽ không được tiến hành như dự định. Thay vào đó, 2 trận đấu trên của đội tuyển Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Thái Lan. Đây là điều đã được đại diện Liên đoàn bóng đá Trung Quốc xác nhận với truyền thông.

Trong những diễn biến mới nhất, câu lạc bộ Manchester City đang rất tự tin sẽ kháng án phạt của UEFA thành công và thậm chí Liverpool còn đang có nguy cơ bị “tố giác” bởi việc truy cập vào những thông tin mật của đội chủ sân Etihad.

Cụ thể, Manchester City còn có thể “gieo sầu” cho Liverpool với những cáo buộc về việc câu lạc bộ này đã có những hành động truy cập trái phép vào dữ liệu của hệ thống tuyển trạch của mình vào năm 2013.

Manchester City có thể sẽ gieo sầu cho Liverpool trong nỗ lực kháng cáo án phạt của UEFA

Đôi bên được cho là đã giàn xếp ổn thỏa bằng một khoản tiền khoảng 1 triệu bảng tuy nhiên, vụ việc này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Sân đấu của MU – Old Trafford mới đây đã nhận được một vinh dự đặc biệt từ UEFA tại VCK Euro 2021 sắp tới đây. Đó là trận khai mạc của giải đấu này sẽ được tổ chức tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào ngày 7/7/2021.

Sân Old Trafford sẽ là nơi tổ chức trận đấu khai mạc VCK Euro 2021 nữ

Old Trafford là một trong 9 sân đấu được chọn để sử dụng cho VCK Euro 2021 của nữ sắp tới, ngoài sân nhà của MU, sân vận động quốc gia Anh – Wembley cũng sẽ là nơi tổ chức trận chung kết của giải đấu này được tổ chức vào ngày 1/8.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Và một trong những quốc gia có nhiều trường hợp nhiễm nhất trên thế giới hiện nay chính là Hàn Quốc.

Thầy Park sẽ phải kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

Chính vì vậy tất cả các trường hợp từ Hàn Quốc đến Việt Nam ở thời điểm hiện tại đều phải trải qua quá trình kiểm qua nghiêm ngặt, thậm chí là cách li. Là một trong những người xuất phát từ vùng dịch đến Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải thông qua cuộc kiểm tra y tế.

CĐV của Barcelona đã tỏ vẻ bất mãn với chủ tịch CLB, ông Josep Bartomeu bằng nhiều khẩu hiệu và tiếng la ó trên khán đài trong trận thắng 5-0 của đội nhà trước Eibar.

Những phản ứng này của các CĐV đến từ việc trước đó, Bartomeu đã thực hiện các chính sách mùa bán cầu thủ không tốt. Họ chi rất mạnh tay trên TTCN, tuy nhiên tất cả những gì thu về lại không thể làm hài lòng người hâm mộ.

Josep Bartomeu luôn bị các CĐV Barca ghét bỏ

Đó là chưa kể việc Bartomeu đã có hành vi bôi nhọ hình ảnh cầu thủ và vụ việc này còn bị phanh phui trên các mặt báo.

Gerrard muốn quay trở lại Liverpool đối đầu với Lampard và Mourinho:
 
Cựu tiền vệ của Liverpool được cho là đang rất muốn trở lại nước Anh làm việc với tư cách HLV để đối đầu với người đồng đội cũ tại ĐTQG Frank Lampard cũng như HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho.
 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?