Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/1: Văn Quyết nhận vinh dự lớn, tân binh sắp rời MU

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 18:59
4.5/5 của 3 đánh giá
Văn Quyết nhận vinh dự chưa từng có của cầu thủ Việt Nam, tân binh bày tỏ nguyện vọng rời MU,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 23/1.

Văn Quyết nhận vinh dự chưa từng có với cầu thủ

Theo kết quả được BTC công bố chiều 23/1, Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cùng HLV Trương Việt Hoàng dẫn đầu trong cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc 2020. Trong TOP 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc, Nguyễn Văn Quyết dẫn đầu với 534 điểm, hơn người về thứ hai, VĐV boxing Nguyễn Văn Đương 17 điểm.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử gần 50 năm của cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc có một cầu thủ bóng đá giành ngôi số 1, và cũng là một năm thành công với Nguyễn Văn Quyết.

Ở , anh cùng đội bóng giành Siêu cúp Quốc gia, Cúp Quốc gia và đoạt ngôi á quân V.League 2020. Anh được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất V.League mùa giải vừa qua, đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 và hiện giờ là trở thành VĐV xuất sắc nhất Việt Nam trong năm 2020.

Đơn kháng cáo của cho Lionel Messi bị bác bỏ

Messi phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận do hành vi đánh nguội ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Chân sút 33 tuổi phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Barca.

Messi hẳn sẽ cảm thấy mừng khi ngày trở lại của anh dự kiến sẽ là trước chính Bilbao ở La Liga vào ngày 1 tháng 2. Dù vậy, Barca vẫn muốn đội trưởng của mình được xử nhẹ hơn nữa và gửi đơn kháng cáo lên RFEF.

Trong một diễn biến mới đây, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha vừa bác đơn kháng án của Barca cho Lionel Messi. Do siêu sao người Argentina đã vắng mặt trong trận Barca thắng Cornella 2-0 rạng sáng 22/1 (cúp Nhà vua Tây Ban Nha) nên anh chỉ còn bị treo giò ở trận đấu với Elche tại vòng 20 La Liga vào Chủ nhật (24/1).

Người đại diện xác nhận tân binh sắp rời MU

Hè 2020, MU chiêu mộ tiền vệ Facundo Pellistri với giá 9 triệu bảng. Hiện cầu thủ trẻ này đang trong thời gian hòa nhập cùng MU, anh tập luyện và chơi bóng trong màu áo đội U23 MU.

Mới nhất, người đại diện của Facundo Pellistri, Edgardo Lasalvia xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến một CLB ở La Liga, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Cụ thể, Lasalvia tuyên bố rằng: "Facundo Pellistri chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ La Liga dưới dạng cho mượn. Cậu ấy cần được ra sân qua đó được thi đấu, đó là yếu tố cần thiết với một cầu thủ trẻ. Tất nhiên, MU vẫn mở cửa chào đón cậu ấy trong tương lai". "Mọi thứ sắp đi đến hồi kết, chúng tôi sẽ sớm thông báo về bến đỗ mới của 'Facundo Pellistri".

Sao Wolves có câu trả lời cho

Nhiều chuyên gia cho rằng Liverpool nên mua thêm trung vệ cho giai đoạn lượt về đầy căng thẳng. Một trong những mục tiêu đội chủ sân Anfield nhắm đến là Conor Coady của Wolves.

Wolves chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình vào tháng 1, nhưng Liverpool hy vọng số tiền 25 triệu bảng cùng một mức lương hợp lý có thể thuyết phục Coady rời đi. Mới nhất, trước những tin đồn liên quan đến tương lai, Coady đã lên tiếng. Anh nói:

"Thành thật mà nói nó không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi đã yêu Wolves kể từ ngày gia nhập đội bóng này. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để rời nơi này. Tôi đang nỗ lực cùng Wolves giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Trung vệ muốn tới MU

Theo Marca, trung vệ Koulibaly của Napoli được cho là đang rất muốn chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester United. Trước đó, ngôi sao người Senegal cũng được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ, tuy nhiên, với việc BLĐ Napoli hét giá lên tới hơn 100 triệu bảng, thương vụ này đã đổ bể.

Mbappe chính thức lên tiếng về chuyện tương lai

Mới đây, của PSG đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Ngôi sao 22 tuổi cho hay: “Chúng tôi đang thảo luận với CLB về một kế hoạch mới. Tôi vẫn đang suy nghĩ về điều đó, bởi nếu gia hạn, tôi sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Tôi rất hạnh phúc tại đây. Những người hâm mộ và đội bóng đã luôn giúp đỡ tôi”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?