Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 22/1: Liverpool chấm dứt kỷ lục, Koeman nổi điên với học trò

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool chấm dứt kỷ lục, Koeman nổi điên với học trò là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 22/1.

chấm dứt kỷ lục

Liverpool vừa bất ngờ thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Burnley tại giải Ngoại hạng Anh. Ngoài việc bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch, The Kop cũng mất đi kỷ lục bất bại đáng nể.

Cụ thể, chuỗi trận bất bại trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh của Liverpool dừng lại ở con số 68. Đã hơn 3,5 năm trôi qua, họ mới phải chịu cảm giác bại trận trên sân Anfield tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sương mù.

Liverpool đứt mạch bất bại trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh

Koeman nổi điên với học trò

Barcelona đã phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại được đối thủ tới từ giải hạng 3 Cornella tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Sau trận đấu, HLV Koeman đã tỏ ra bực tức với số cơ hội mà các học trò đã bỏ lỡ: "Điều quan trọng là tiến tới vòng tiếp theo, nhưng chúng tôi không thể vui mừng vì chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội và cả các quả phạt đền. Tôi không thể phủ nhận nỗ lực của cầu thủ, nhưng không chỉ là chạy, còn cần sáng tạo và hiệu quả. Thật khó khăn cho chúng tôi ngày hôm nay ... không thể chấp nhận được."

Klopp nhận trách nhiệm về thất bại của Liverpool

Jurgen Klopp đã nhận toàn bộ trách nhiệm về việc đội bóng của ông để thua Burnley ngay tại Anfield, và chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh kéo dài gần 4 năm

Ông cho biết: “Vấn đề là có gì đó không hiệu quả, chúng tôi cần cố gắng hơn và đưa ra quyết định tốt hơn. Nhưng nó đã không thành công vào tối nay, chúng tôi phải thừa nhận. Không có gì khác để nói và đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận. Đó luôn là lỗi của tôi, những thứ không thành công là lỗi của tôi. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài.”

Klopp nhận trách nhiệm sau trận thua đáng xấu hổ

Ông Park khoanh vùng 50 tài năng ưu tú cho U22 Việt Nam

Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF nói rằng dự kiến khoanh vùng tối thiểu 50 cầu thủ cho U22 Việt Nam. Dựa trên những đợt tập trung tới trong năm 2021, thầy Park sẽ chọn lọc để tìm ra những gương mặt tốt nhất cho U22 Việt Nam.

Lứa cầu thủ 1999 – 2001 sẽ có 9 tháng để chuẩn bị trước khi bước vào chinh phục 2 mục tiêu gồm giành vé dự VCK U23 châu Á 2022 và bảo vệ HCV SEA Games 2021.

Huyền thoại sớm mơ vô địch Ngoại hạng Anh

Dù mùa giải mới chỉ trôi qua một nửa chặng đường, nhưng Rooney đã nghĩ tới viễn cảnh MU vô địch Ngoại hạng Anh: “Đây là lần đầu tiên trong một vài năm, bạn có thể thấy MU cảm thấy họ có thể vô địch giải đấu này và tôi tin rằng họ có thể làm được''.

Rooney sớm mơ MU vô địch Ngoại hạng Anh

De Bruyne nguy cơ vắng mặt trận gặp Liverpool

đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Aston Villa, và anh nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Liverpool vào tháng tới. De Bruyne đã phải rời sân sau 59 phút thi đấu, sau một tình huống cố gắng bứt tốc.

Cầu thủ 29 tuổi dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong vài tuần tới.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?