Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 25/12: Sao trẻ TBN bật đèn xanh cho MU, thầy Park đánh giá các đối thủ của U23 VN

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 19:06
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ TBN bật đèn xanh cho MU, thầy Park đánh giá các đối thủ của U23 VN… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 25/12.

HLV Park Hang Seo đánh giá các đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

U23 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam là vòng chung kết U23 châu Á. Đánh giá về các đối thủ ở VCK giải U23 châu Á 2020, thầy Park nhận định:

“Có 4, 5 tuyển thủ quốc gia UAE xuống khoác áo U23 tại giải tới. Do đó, họ sẽ là đội thủ rất mạnh. U23 Jordan cũng là đội khó chơi ở giải lần này. Riêng về U23 Triều Tiên, chúng tôi chưa có nhiều thông tin vì họ khá kín tiếng. Chúng tôi sẽ tiến hành xem trận đấu của các đối thủ cùng bảng”.

Sao trẻ Tây Ban Nha bật đèn xanh cho Man United

Dani Olmo đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Sao trẻ này cũng vừa được ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha vào tháng trước. Anh ghi được 1 bàn trong chiến thắng 7-0 trước Malta ở vòng loại Euro 2020. Man United là cái tên đang theo sát từng động thái của cầu thủ trẻ này.

Mới đây, Dani Olmo đã tiết lộ rằng anh muốn được ra đi ở kỳ CN mùa Đông sau những năm tháng cống hiến cho Dinamo Zagreb (Croatia): “Hè vừa qua là thời điểm hoàn hảo để tôi đi bước tiếp theo. Nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Dĩ nhiên là tôi vẫn hạnh phúc khi ở lại đây vì tôi muốn được chơi ở Champions League. Nhưng tôi nghĩ chu kỳ của tôi ở đây đã hết. Tôi muốn thực hiện bước đi tiếp theo và tiếp tục phát triển hơn nữa”.

HLV Solskjaer bật mí về khả năng đá chính của Pogba trước Newcastle

Pogba được đưa vào sân ở phút 64 trận với Watford, thời điểm mà Man United đã để thua 0-2. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Pháp kể từ sau khi chấn thương mắt cá hồi tháng 9. Khi được hỏi liệu Pogba có thể đá chính trong trận đấu với Newcastle vào ngày Lễ tặng quà sắp tới hay không, Solskjaer trả lời: “Hãy xem cậu ấy có ổn sau trận đấu vừa qua hay không. Cậu ấy đã chơi rất tốt khi vào sân thay người. Đó là một điểm cộng lớn”.

“Mọi thứ còn phụ thuộc vào trận đấu sẽ ra sao. Đó là điều tốt khi bạn có Pogba trong đội. Cậu ấy là tiền vệ toàn diện nhất trên thế giới và có thể đảm nhiệm mọi vai trò. Thật tuyệt khi đón chào cậu ấy trở lại”.

Tottenham sắp có tân binh sáng giá cho kỳ CN mùa Đông

Tottenham đang rất nỗ lực để chèo kéo tiền vệ Boubakary Soumare của Lille. Cầu thủ sinh năm 1999 này sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Mùa này anh ra sân 11 lần trong màu áo đội bóng nước Pháp ở Ligue 1, trong đó có 8 lần đá chính.

HLV Mourinho đang muốn có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, ông đánh giá cao mẫu tiền vệ có sức vóc nơi tuyến giữa như Soumare. Rất có thể, Tottenham sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Mason Mount tiết lộ thần tượng của mình tại Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất của mình, sao trẻ Mason Mount của Chelsea khẳng định Willian là thần tượng của anh và là động lực cho anh phấn đấu tại Stamford Bridge:

“Ai cũng biết tài năng của Willian, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi là một fan hâm mộ lớn của anh ấy khi tôi còn trẻ. Được tập luyện và thi đấu bên cạnh Willian là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy”.

Văn Hậu gặp gỡ Edgar Davis nhân dịp giáng sinh

Văn Hậu khoe ảnh chụp cùng huyền thoại Edgar Davids

Ngày 25/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh anh đi chơi Giáng Sinh bên cạnh một người đặc biệt. Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã ngay lập tức nhận ra người đứng cạnh hậu vệ gốc Thái Bình là cựu danh thủ – Edgar Davids, người từng chơi trong màu áo của đội tuyển Hà Lan và câu lạc bộ Barcelona của La Liga.

Trong quá khứ, Edgar Davids được coi là một trong những tiền vệ hay nhất mà bóng đá xứ sở hoa tulip từng sản sinh, cùng với Ajax, ông đã giành được tất cả các danh hiệu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, trong đó đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League vào mùa giải 1994/1995.

Xem thêm:

Bầu Đức phủ nhận chuyện cho TP HCM mượn Triệu Việt Hưng

Sau khi có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải tới, câu lạc bộ đương kim á quân V-League TP HCM được cho là tiếp tục muốn “hút máu” Hoàng Anh Gia Lai khi đang nhắm đến tiền vệ Triệu Việt Hưng, và khi những thông tin mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, ông bầu của đội bóng phố núi đã lên tiếng về điều này:

“Không có chuyện đó xảy ra đâu. Tôi chắc chắn CLB HAGL sẽ không cho mượn Triệu Việt Hưng. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ CLB HAGL đang đá ở V.League đều là cầu thủ giỏi. Thế nên, bất kỳ cầu thủ HAGL nào về CLB TPHCM thì đều là cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt và có tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam. Bao giờ ký thì tôi mới dám công bố”.

Xem thêm:

Chủ tịch TPHCM tiết lộ sắp chiêu mộ ngoại binh chất lượng

Chưa dừng lại ở những ngôi sao như Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn… TP Hồ Chí Minh còn có tham vọng đưa về sân Thống Nhất những ngoại binh tầm cỡ. Chủ tịch CLB TPHCM – ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết đội bóng của ông đang đàm phán với một ngoại binh “triệu đô” và sẽ sớm công bố bản hợp đồng này:

“Tôi và ban huấn luyện đội bóng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn những cầu thủ tốt. Chúng tôi muốn có được một cầu thủ ngoại đẳng cấp trên hàng công để cân bằng 3 tuyến của đội bóng. Đây sẽ là cái tên chất lượng và đang chơi tại một trong những giải VĐQG hàng đầu châu Âu”.

Xem thêm:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?