Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl tuyển nữ Việt Nam công khai “thả thính” Công Phượng

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 17:24
5/5 của 1 đánh giá

Nữ tuyển thủ Việt Nam – Hoàng Thị Loan bất ngờ thả thính Công Phượng khi hay tin tiền đạo sinh năm 1995 rời Bỉ để về nước thi đấu.

Sau chức SEA Games 30, hậu vệ Hoàng Thị Loan của đội tuyển Việt Nam đã nổi như cồn trên mạng xã hội. Với gương mặt khả ái cùng tính cách đáng yêu, hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã được các fan dành tặng cho những biệt hiệu như “bóng hồng” này như “crush quốc dân” hay “vợ quốc dân”.

Cái tên Hoàng Thị Loan còn trở nên hot hơn nữa khi có những đồn đoán về tình cảm với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Hoàng Thị Loan đã từng lên tiếng đính chính về tin đồn với tiền đạo sinh năm 1995: “Mọi chuyện không có gì cả đâu. Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế mình không với tới được”.

Chia sẻ của Hoàng Loan đã khiến nhiều người tiếc hùi hụi vì cả 2 rất đẹp đôi. Tuy nhiên mới đây chính hot girl đội tuyển Việt Nam đã thắp lên hi vọng cho các con dân khi công khai thả thính Công Phượng.

Theo đó khi biết Phượng sẽ rời Sint-Truidsense về nước thi đấu cho CLB TP.HCM, Hoàng Thị Loan đã có những lời nhắn nhủ rất đáng yêu: “Anh Phượng về nước thăm gia đình chứ có thăm Loan đâu. Với cả, anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ”.

Hoàng Loan đã có lời nhắn nhủ rất đáng yêu tới Công Phượng

Lời nhắn nhủ của Hoàng Loan đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Tất cả đang rất tích cực đẩy thuyền và ship cặp đôi đến với nhau. Và nếu cả 2 thành đôi thì Loan-Phượng sẽ là cặp tiên đồng ngọc nữ rất tuyệt vời của bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?