Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 27/1: Các sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam sau Tết, Thái Lan nhận vinh dự tại U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Thái Lan bất ngờ khi được BTC U23 châu Á vinh danh. Đội bóng Thái Lan phải chơi trên sân không có khán giả vì virus Corona. Các sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam trong tháng 2.

Tiền đạo Thái Lan bất ngờ vì được xướng danh ở U23 Châu Á 2020

Ở VCK U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan phải dừng bước ở tứ kết sau khi nhận thất bại trước U23 Saudi Arabia bởi bàn thua trên chấm 11 mét được quyết định bởi công nghệ VAR.

Mặc dù bị loại khá sớm thế nhưng đội chủ nhà vẫn để lại dấu ấn bằng số bàn thắng của tiền đạo Jaroensak Wonggorn bên phía U23 Thái Lan. Cụ thể Jaroensak chính là ngòi nổ số một của U23 Thái Lan.

Jaroensak Wonggorn có số bàn thắng bằng với Nicholas D’Agostino của U23 Úc, Mohammed Nassif của U23 Iraq và Zaid Al-Ameri của U23 UAE. Tuy nhiên, giải thưởng vua phá lưới đã thuộc về Jaroensak Wonggorn khi chân sút U23 Thái Lan ghi ba bàn của chỉ sau bốn lần ra sân, trong đó có ba anh ra sân từ băng dự bị.

Cầu thủ Thái Lan dự giải giao hữu ở Trung Quốc đòi về nhà vì sợ virus corona

CLB Chonburi đã nhận lời mời đá trận giao hữu tại Trung Quốc và hiện toàn đội đang có mặt tại tỉnh Quảng Đông. Giải được tổ chức ở Quảng Đông với sự tham dự của 4 câu lạc bộ đến từ Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan. Đội chủ nhà là Meizhou Hakka.

Tuy nhiên, giải đấu lại diễn ra trong lúc cơn dịch sốt viêm phổi cấp do virus corona đang bùng phát. CLB của Malaysia là Selangor United tuyên bố rút lui sát ngày diễn ra giải, trong khi Sangju Sangmu của Hàn Quốc và Chonburi vẫn đến Trung Quốc.

Trước hàng loạt cảnh báo về mức độ nguy hiểm của đại dịch bệnh, tiền đạo Teeratep Winothai lo ngại. Anh viết một cách tha thiết trên trang cá nhân: “Xin hãy cho chúng tôi về nhà”, cùng đó là thông điệp “#takemehomeplease”.

Virus corona khiến cầu thủ Thái Lan phải đá trên sân không khán giả

Ngày 27/1, các cầu thủ Buriram United có mặt ở Thượng Hải để chuẩn bị cho trận play-off trong khuôn khổ AFC Champions League 2020 với Thượng Hải SIPG diễn ra vào ngày 28/1. Tất cả thành viên trong đội bóng đều đeo khẩu trong suốt quá trình bay, nhập cảnh và di chuyển về khách sạn lưu trú.

Và trong bối cảnh căn bệnh viêm phổi cấp chưa được kiểm soát thì Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định đóng cửa trận play-off trong khuôn khổ AFC Champions League 2020 giữa Thượng Hải SIPG và Buriram United.

Hai sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam trong tháng 2

Ngay sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2020, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ thưởng thức những bữa tiệc bóng đá với sự góp mặt của ĐTQG nữ và ĐT futsal Việt Nam.

Tại vòng loại Olympic bóng đá nữ khu vực châu Á diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 3-9/2. ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A với sự hiện diện của Myanmar, Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên việc Triều Tiên xin rút khỏi giải đã giúp các cô gái của chúng ta có nhiều cơ hội tham dự Olympic hơn.

ĐT Futsal nam sẽ tham dự VCK châu Á. Cùng bảng với Turkmenistan, Oman và Tajikistan. Đây là giải đấu đầu tiên HLV Phạm Minh Giang dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam.

Zidane: “Chẳng có gì thay đổi khi Real lên đầu bảng cả”

Real Madrid  đã giành chiến thắng trước Real Valladolid ở vòng 21 La Liga và lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona. Thầy trò HLV Zidane đã trải qua một trận đấu khó khăn trên sân Jose Zorrilla nhưng pha lập công muộn màng của trung vệ Nacho Fernandez.

Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu, HLV Zidane tỏ ra khá bình thản khi cướp được ngôi đầu bảng từ tay nhà đương kim vô địch.

“Tôi vui với chiến thắng xứng đáng này, nhưng cũng chẳng có gì thay đổi với việc Real Madrid lên ngôi đầu bảng và tất cả vẫn sẽ phải nỗ lực chiến đấu trong 17 vòng khó khăn còn lại.”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?