Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane: “Chẳng có gì thay đổi khi Real lên đầu bảng cả”

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trước Real Valladolid ở vòng 21 La Liga, HLV Zidane tỏ ra khá bình thản khi cướp được ngôi đầu bảng từ tay đại kình địch Barcelona.

Barcelona đã chính thức mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Real Madrid khi để thua 0-2 trước Valencia và sau đó đại kình địch đã giành chiến thắng trước Real Valladolid ở vòng 21 La Liga.

Ở chiều ngược lại, để lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay Barcelona thầy trò HLV Zidane đã trải qua một trận đấu khó khăn trên sân Jose Zorrilla nhưng pha lập công muộn màng của trung vệ Nacho Fernandez. Thời điểm hiện tại, Los Blancos xếp trên Barca với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Real Madrid có chiến thắng tối thiểu trước Real Valladolid

Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trước Real Valladolid ở vòng 21 La Liga, HLV Zidane tỏ ra khá bình thản khi cướp được ngôi đầu bảng từ tay nhà đương kim vô địch.

“Tôi vui với chiến thắng xứng đáng này, nhưng cũng chẳng có gì thay đổi với việc Real Madrid lên ngôi đầu bảng và tất cả vẫn sẽ phải nỗ lực chiến đấu trong 17 vòng khó khăn còn lại.”, Zidane phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Real Valladolid.

“Chẳng ai nói chuyện vô địch vào lúc này đâu. Chuyện mà tôi phải suy nghĩ vào lúc này chính là những trận đấu quan trọng tiếp theo”

Nói thêm về trận đấu vừa qua, HLV Zidane chia sẻ: “Nền tảng sức mạnh của chúng tôi chính là hàng phòng ngự, điều đã thể hiện rất tốt trong trận đấu này. Kể cả mỗi khi mất bóng, chúng tôi cũng hỗ trợ bóc lọt rất nhanh để khắc phục.”

Zidane bình thản khi Real Madrid leo lên đầu bảng

“Và rồi cơ hội tấn công trước sau gì cũng sẽ đến, các cầu thủ đã tận dụng rất tốt để kết liễu đối phương.”

Vòng 22 La Liga, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu. Thời điểm hiện tại, thầy trò Diego Simeone sa sút phong độ so với chính mình và thậm chí rơi ra khỏi nhóm Top 4 tham dự Champions League. Trong khi đó đại kình địch Barcelona vẫn đang loay hoay tìm lại thời kỳ đỉnh cao dưới thời Setien với lối chơi kiểm soát bóng hoa mỹ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?