Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 27/12: CLB TP HCM công bố hợp đồng với Công Phượng, Pep Guardiola phản bác học trò

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 18:55
5/5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng đã dược CLB TP HCM công bố trên trang chủ. Pep Guardiola đưa ra những lời phản bác sau khi học trò phát biểu không chuẩn mực. Trọng tài FIFA bị treo còi vĩnh viễn vì thổi 4 quả penalty.

Vượt mặt Thai League, V-League sở hữu thống kê khủng ở mùa giải 2019

Kể từ khi HLV Park Hang Seo xuất hiện và tạo nên kỳ tích Thường Châu, bóng đá Việt Nam đã có những thay da đổi thịt toàn diện. Trong năm 2019 này, bóng đá Việt Nam đã chiến thắng một cách thuyết phục trước Thái Lan ở các cấp độ từ U23 cho đến đội tuyển Quốc gia, từ nam đến nữ.

Theo thống kê của Asean Football, V-League ở mùa giải 2019 đã đạt con số trung bình 7180 người đến xem mỗi trận. Thành tích này giúp V-League xếp thứ 2 sau giải Liga 1 Indonesia (9359 người/trận) và đứng trên cả Thai-League (5699 người/trận) và Liga Super Malaysia (5531 người/trận).

CLB TP HCM chính thức công bố hợp đồng bom tấn – Nguyễn Công Phượng

Chiều nay 27/12, câu lạc bộ chủ sân Thống Nhất – TP HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng. Được biết, chân sút xứ Nghệ khi trở lại khoác áo CLB TP HCM sẽ khoác áo số 21 thay vì số 10 như thường lệ ở Hoàng Anh Gia Lai hay ĐTQG Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào ngày 31/12 tới, TP HCM sẽ tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải 2020, tuy nhiên, Công Phượng do những thủ tục còn sót lại sẽ không kịp trở lại hội quân với đội bóng miền Nam Việt Nam và thay vào đó, anh sẽ chỉ có thể góp mặt từ ngày 1/1/2020.

Trọng tài FIFA bị treo còi cả đời chỉ vì… thổi 4 quả penalty

Ở trận đấu giữa 2 CLB là KBK và CAYB thuộc giải vô địch quốc gia Marocco diễn ra mới đây, bên cạnh chiến thắng đậm 4-1 dành cho đội chủ nhà, các khán giả trên sân còn được chứng kiến màn trình diễn chói sáng từ vị trọng tài chính điều khiển cuộc so tài nói trên.

Cụ thể, dù là vị vua áo đen được FIFA công nhận song ông Tiyazi đã mắc quá nhiều lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Ông thổi phạt tới 4 quả penalty trong trận (3 cho KBK và 1 cho CAYB). Liên đoàn bóng đá Marocco (FRMF) sau 4 ngày thảo luận đã quyết định treo còi ông Tiyazi vĩnh viễn vì các sai lầm quá căn bản.

HLV Park Hang Seo từng là mục tiêu của LĐBĐ Indonesia

Dù không còn hi vọng ở vòng loại World Cup 2022 song liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn cố gắng thay đổi bộ mặt đội tuyển nước này. Để thực hiện điều đó, PSSI đã quyết định bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong trở thành vị thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia nước này.

Tuy nhiên, cái tên đầu tiên mà Liên đoàn bóng đá đất nước Vạn đảo (PSSI) nhắm đến không phải là HLV Shin Tae Yong mà bất ngờ lại là HLV Park Hang Seo. Khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa HLV Park và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) còn dang dở, PSSI từng bày tỏ sự quan tâm với HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Phó chủ tịch VFF tiếp lửa U23 Việt Nam, tin sẽ tạo thêm kì tích

U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á cùng tư cách là nhà đương kim á quân giải đấu. Đây là đấu trường sẽ chọn ra 3 cái tên tham dự Olympic Tokyo 2020 nên rõ ràng, sự cạnh tranh giữa các đội bóng là điều không thể tranh khỏi.

Phó chủ tịch VFF là ông Trần Quốc Tuấn đã có những chia sẻ trên trang chủ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về thành tích mà bóng đá nước nhà đạt được trong quãng thời gian hơn 2 năm vừa qua. Ông cũng không quên bày tỏ niềm tin vào thành công trò thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới.

Xhaka đạt thỏa thuận trở lại Bundesliga chơi bóng

Granit Xhaka đã vướng phải lùm xùm văng tục với cổ động viên của Arsenal sau khi rời sân và hành động này đã khiến cho tiền vệ người Thụy Sỹ bị tước chiếc băng đội trưởng của Arsenal và không ra sân trong nhiều trận đấu vừa qua của Pháo thủ thành London.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, những tin đồn liên quan đến việc Xhaka sẽ nói lời chia tay với sân Emirates ngày càng gia tăng, nhất là sau khi HLV Mikel Arteta cập bến đội bóng thành London và sẽ đem lại những sự đổi mới.

Một trong những đội bóng đang rất muốn có được Xhaka đó chính là – Hertha Berlin, câu lạc bộ đang chơi bóng tại Bundesliga. Người đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ cũng chia sẻ rằng có thể bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất trong một vài tuần tới.

Pep Guardiola phản bác học trò về vị trí của Sergio Aguero

Sergio Aguero hiện giờ đã trở lại sau chấn thương và có được vài phút ít ỏi ra sân ở trận thắng Leicester City cuối tuần trước. Mặc dù vậy, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus mới đây lại cho rằng anh hoàn toàn có thể thay thế hoàn hảo vị trí của ngôi sao người Argentina khi Aguero đã luống tuổi.

Câu nói này của Gabriel Jesus đã bị chính ông thầy Pep Guardiola của mình phản pháo. Trong buổi họp báo trước trận làm khách trên sân của Wolverhampton, thuyền trưởng của Man City cho biết: “Kun Aguero đơn giản là không thể thay thế”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?