Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 28/4: HAGL tiếp tục vô đối, MU quan tâm tiền đạo lạ

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 19:22
3/5 của 2 đánh giá
HAGL kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 9 sau khi đánh bại Thanh Hóa, MU muốn chiêu mộ tiền đạo lạ,… là tin nổi bật tối ngày 28/4.

Công Phượng và Minh Vương nổ súng, HAGL xây chắc ngôi đầu

Làm khách trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11 V.League 2021, HAGL gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà. May mắn còn ngoảnh mặt với thầy trò HLV Kiatisak khi xà ngang từ chối siêu phẩm sút phạt của Công Phượng.

Sang hiệp 2, HAGL bất ngờ đẩy cao tốc độ tấn công và nhanh chóng phát huy tác dụng. 3 phút sau giờ nghỉ, Minh Vương đưa đội khách vươn lên nhờ cú xa đẹp mắt ngoài vòng cấm. Đến phút 67, Công Phượng thực hiện thành công quả 11m nâng tỉ số lên 2-0.

Nỗ lực của Thanh Hóa chỉ giúp họ có được bàn danh dự do công của Gramoz trên chấm phạt đền ở phút bù giờ. Thắng 2-1, HAGL kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 10 và nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Viettel lên 5 điểm.\

MU quan tâm đến Abdallah Sima

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang đàm phán với Slavia Praha để lấy tiền đạo trẻ Abdallah Sima. Mặc dù mới 19 tuổi, Sima đang là trụ cột của Slavia Praha với phong độ cao. Anh ghi 19 bàn mùa này (cùng 8 pha kiến tạo), trong đó có 4 bàn ở Europa League.

Chính Sima là người ấn định thắng lợi 2-0 cho Slavia Praha trên sân King Power, loại Leicester khỏi vòng 1/8 Europa League. Sau đó, Sima cũng gây ấn tượng trong trận hòa 1-1 với Arsenal ngay tại Emirates.

MU đang hy vọng có thể giành được chữ ký của Sima - người có khả năng đá mọi vị trí trên hàng công, "Sadio Mane mới" của bóng đá Senegal. Anh cũng xem cầu thủ của Liverpool là thần tượng và mục tiêu phấn đấu.

Arsenal đón bộ 3 trụ cột trở lại trận gặp Villarreal

Arsenal sẽ tới làm khách trước Villarreal ở trận bán kết lượt đi Europa League vào rạng sáng ngày 30/4. Ở cuộc so tài sắp tới, Pháo Thủ sẽ có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại bộ ba trụ cột là Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Kieran Tierney.

Theo đó, HLV Mikel Arteta vừa lên tiếng xác nhận khả năng góp mặt của 3 cầu thủ quan trọng này ở trận gặp Villarreal, sau khi bộ ba này đều đã vắng mặt trong trận thua Everton tại Ngoại hạng Anh do tình hình chấn thương.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Các cầu thủ đang nỗ lực để ra sân, bao gồm cả Aubameyang, Lacazette và Tierney”.

PSG tung hợp đồng "không thể từ chối" cho Messi

Theo TNT Sports, PSG đã đưa ra một lời đề nghị “khủng” cho Messi, một bản hợp đồng được miêu tả là "không thể từ chối".

Theo truyền thông châu Âu, đây sẽ là một lời đề nghị khiến Messi phải nghiêm túc cân nhắc. Mặc dù Barcelona đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc trong thời gian gần đây, tuy nhiên, với tình hình tài chính khó khăn, đội chủ sân Nou Camp khó so bì với đại gia nước Pháp.

Barca gia hạn Ansu Fati

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới của Barcelona, Chủ tịch Joan Laporta ưu tiên gia hạn với tài năng trẻ Ansu Fati. Hợp đồng của Ansu Fati với Barca có thời hạn đến 2022, kèm điều khoản gia hạn thêm 2 năm.

Tuy nhiên, thời gian qua người đại diện Jorge Mendes chưa muốn thực hiện điều khoản này vì vướng mắc lương. Kể từ khi trở lại ghế chủ tịch, ông Laporta xem việc gia hạn hợp đồng cùng Ansu Fati rất quan trọng với tương lai Barca.

Barca hy vọng có thể đạt thỏa thuận mới với Ansu Fati, kéo dài đến 2026.

Arsenal muốn có sao Dortmund

Arsenal đang rất muốn mang về Julian Brandt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới - theo nguồn tin từ BILD.

Trước đó Pháo thủ đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund vào tháng Giêng, và sẽ quay trở lại vào mùa hè năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?