Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 15/4: Liverpool lỡ cơ hội vượt mặt MU, Quang Hải được báo Indonesia vinh danh

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 19:13
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool bỏ lỡ cơ hội vượt mặt đại kình địch MU vì dịch Covid-19, tiền vệ Quang Hải bất ngờ được truyền thông Indonesia vinh danh tại AFF Cup là những tin tức đáng chú ý tối ngày 15/4.

Liverpool lỡ cơ hội vượt mặt MU vì Covid-19

Chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa là Liverpool có thể lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp dường như không được ông trời phù hộ, khi dịch Covid-19 bất ngờ xuất hiện và bùng phát, khiến mọi hoạt động bóng đá đều bị ngưng trệ trong thời gian dài.

MU đang là đội bóng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm nhất trong lịch sử

Không những phải chờ thêm thời gian để nâng cao cúp dù đã chạm 1 tay vào nó, Liverpool còn bỏ lỡ cơ hội vượt mặt MU. Cụ thể, tính trong lịch sử Ngoại hạng Anh, MU đang nắm giữ kỷ lục vô địch sớm nhất vào ngày 14/4 ở mùa giải 2000-2001. Nếu như không vì Covid-19, chắc chắn Liverpool sẽ vượt mặt MU ở thống kê này.

Quang Hải được báo Indonesia vinh danh

Báo chí Indonesia vừa công bố danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử các kỳ AFF Cup và bất ngờ thay khi cũng lọt vào danh sách này. Trong số này, tiền vệ 23 tuổi là cầu thủ trẻ nhất với những màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018 – nơi ĐT Việt Nam xuất sắc giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Bên cạnh Quang Hải, bóng đá Việt Nam còn góp mặt 2 đại diện là Nguyễn Hồng Sơn và Dương Hồng Sơn. Đây đều là gương mặt nổi bật của 2 thế hệ vàng bóng đá Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất qua các kỳ AFF Cup

Thái Lan là quốc gia đóng góp nhiều cái tên nhất, với 3 cầu thủ Kiatisuk Senamuang, Therdask Chaiman và Chanathip Songkrasin. Trong đó, “Messi Thái” Chanathip là cầu thủ duy nhất được vinh danh 2 lần trong lịch sử (2014, 2016).

N’Golo Kante muốn ở lại Chelsea

Theo một số nguồn tin, bất chấp việc 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là mình, N’Golo Kante vẫn muốn gắn bó với Chelsea.

Kante muốn ở lại Chelsea dù được nhiều đội bóng lớn chiêu mộ

Ở mùa giải này, Kante đã bỏ lỡ 20 trong số 42 trận đấu của Chelsea do gặp hàng loạt chấn thương ở gân kheo, đầu gối và mắt cá chân. Trong trường hợp tiếp tục ở lại, tiền vệ người Pháp sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với và Jorginho – bộ đôi đã hợp tác cực kì ăn ý khi Kante buộc vắng mặt.

Bên cạnh đó, sự trở lại sau chấn thương của cùng với sự xuất hiện của Billy Gilmour sẽ giúp Frank Lampard có thêm nhiều lựa chọn và khả năng Kante không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Anh là rất cao.

Khó khăn vẫn bủa vây

Theo quyết định mới nhất của FIFA, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ bị hủy bỏ và được thay thế bằng một kỳ chuyển nhượng đặc biệt khác, dự kiến diễn ra vào khoảng 16 tuần, bắt đầu từ tháng 10 tới.

Khó khăn vẫn chưa thôi bám lấy Văn Hậu

Đây được xem là tin vui với Văn Hậu khi hậu vệ trẻ này có thể ở lại Heerenveen ít nhất cho đến tháng 10, bất chấp việc hợp đồng cho mượn của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6. Tuy nhiên, theo BLV Quang Tùng, Văn Hậu vẫn đang đối mặt với rất nhiều khó khăn:

“Hiện tại, có quá nhiều tình huống không thuận lợi cho Văn Hậu. Mọi chuyện chỉ có thể tích cực hơn nếu câu chuyện chuyên môn của Văn Hậu được cải thiện. Tức là anh phải được vào sân, phải được đá. Nhưng điều này đang hết sức mù mờ trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát.”

Serie A mùa 2020-2021 đá trong 5 tháng

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Repubblica của Ý, Chủ tịch LĐBĐ Ý Gabriele Gravina cho biết, trong trường hợp mùa giải này bị kéo dài sang đến hết năm, cộng với việc Euro 2020 bị dời sang hè 2021, thì phương án thay đổi kế hoạch của mùa giải 2020-2021 sẽ được bàn tới.

“Mùa giải 2020-2021 có thể được gói gọn chỉ trong 5 tháng. Các đội sẽ chia thành 2 hay nhiều bảng rồi đá play-off. Tất nhiên, đây là thay đổi đặc biệt và chỉ diễn ra trong một mùa”.

Serie A mùa 2020-2021 đứng trước thể thức lạ 

Tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nên những phương án tưởng chừng như “điên rồ” này vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Nam Định làm chiến thuật bên…linh cữu mẹ

Câu chuyện cảm động của HLV trưởng CLB Nam Định, Nguyễn Văn Sỹ mới đây đã được nhà báo Minh Hải chia sẻ lại.

Trước trận đấu giữa Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V-league 2020, HLV Văn Sỹ nhận được tin dữ rằng người mẹ thân sinh vừa qua đời. Cùng với anh trai là Văn Dũng, Nam Định cùng lúc mất đi 2 thủ lĩnh ở băng ghế huấn luyện.

HLV Nguyễn Văn Sỹ từng làm chiến thuật bên linh cữu mẹ

Dù rất đau buồn trước sự ra đi của mẹ mình, song trên cương vị của người chèo lái đội bóng, HLV Văn Sỹ đã kìm nén nỗi mất mát và làm chiến thuật ngay trong thời gian túc trực bên linh cữu mẹ.

Cảm động trước tấm lòng của HLV trưởng, các cầu thủ Nam Định đã quyết tâm giành chiến thắng như một món quà gửi tới gia đình của người thầy. Kết quả, Nam Định đã xuất sắc đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?