Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/2: Huyền thoại MU qua đời ở tuổi 87, Mourinho muốn Tottenham nổ bom tấn Grealish

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 19:13
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại MU qua đời ở tuổi 87, Mourinho muốn Tottenham nổ bom tấn Grealish… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 17/2.

Huyền thoại sống sót sau thảm họa Munich của MU qua đời ở tuổi 87

Chắc chắn các CĐV của MU sẽ không bao giờ quên thảm họa tai nạn máy bay vào ngày 6/2/1958. Tai nạn này đã khiến thế hệ vàng của MU thời đó, còn được gọi là “những đứa trẻ của Busby” đã gần như phải lìa xa khỏi cuộc đời này.

Một trong những người sống sót sau thảm họa đó chính là cựu thủ thành Harry Gregg. Ông dù đã vỡ mũi trong tai nạn kể trên nhưng vẫn quyết tâm lao vào đống đổ nát để cứu các đồng đội.

Vào ngày hôm nay (17/2), huyền thoại này của MU đã phải nói lời vĩnh biệt với cuộc đời. Ông trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 87. Quỹ từ thiện của thủ môn huyền thoại Harry Gregg chính là đơn vị đã thông báo về sự ra đi của ông.

Văn Đức bỏ lỡ cơ hội sang Nhật Bản thi đấu

Vào tháng 12 năm 2019, truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã xôn xao thông tin Văn Đức sắp sang Nhật Bản thi đấu. Bến đỗ của Văn Đức nếu tới Nhật được cho là CLB Consadole Sapporo.

Những tin đồn càng trở nên nhiều hơn khi CLB này đã đăng thông báo tuyển dụng phiên dịch viên Việt – Nhật. Và nhiệm vụ của phiên dịch sẽ là đi theo và hỗ trợ cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tới từ Việt Nam.

Tuy nhiên thì đến nay, khi V-League 2020 đang đến rất gần và Văn Đức đã được Sông Lam Nghệ An đăng kí thi đấu. Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1996 đã hết cơ hội để được xuất ngoại.

Anh đã bị đứt dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo ngoài vào tháng 6 và phải khép lại mùa giải 2019 từ rất sớm.Văn Đức buộc phải sang Singapore phẫu thuật và trải qua thời gian dài để phục hồi. Việc không được thi đấu trong thời gian dài và chấn thương hành hạ đã khiến tiền đạo quê Nghệ An đánh mất cơ hội để sang Nhật Bản thi đấu.

Mourinho muốn Tottenham nổ bom tấn Grealish

Jack Grealish đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Cả MU, Barcelona hay Real Madrid đang là những cái tên muốn được sở hữu tiền vệ tấn công người Anh. 

Lý do khiến Grealish được để ý như vậy chính là phong độ lên cao của anh ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, việc sở hữu tiền vệ này cũng là điều không quá khó khăn khi anh đang thuộc biên chế của đội bóng không quá đẳng cấp, Aston Villa.

Mới đây, đến lượt Mourinho, HLV trưởng của Tottenham đem lòng muốn có được sự phục vụ của Grealish. Theo trang StarSport, “Người đặc biệt” đã thực sự bị thuyết phục bởi màn trình diễn của anh trong trận đấu Tottenham phải vất vả giành chiến thắng 3-2 trước Aston Villa mới đây.

Quang Hải mua nhà tiền tỉ, trở thành hàng xóm của Đức Chinh

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, một người làm trong giới bất động sản đã đăng tải hình ảnh tiền vệ Nguyễn Quang Hải đi mua nhà riêng. Được biết, căn hộ đó nằm ở khu đất đẹp phía Tây Hà Nội, toạ lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, nổi bật với hệ sinh thái thông minh.

Điều đáng nói là tiền đạo Đức Chinh cũng từng mua nhà ở khu căn hộ này. Như vậy, đôi bạn thân này sẽ trở thành hàng xóm khi Quang Hải dọn về đây ở.

Quang Hải đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn nhận ra

Hà Đức Chinh là một trong những người đồng đội thân thiết nhất của Quang Hải. Từ U19, U23 cho đến đội tuyển Quốc gia, Quang Hải và Đức Chinh đều đã sát cánh cùng nhau, qua đó giúp họ trở thành đôi bạn thân.

Huyền thoại Liverpool tỏ vẻ hứng khởi sau án phạt của Man City

Man City sau án phạt phải nhận từ UEFA vì vi phạm luật công bằng tài chính, nay đang có nguy cơ cao bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) sờ gáy. Nếu tiếp tục bị FA phạt, khả năng cao The Citizens sẽ mất đi tất cả các chức vô địch họ giành được trong 1 thập kỷ qua.

Trước thông tin này, huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard đã tỏ vẻ rất hứng thú. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Sky Sport, cựu đội trưởng The Kop đã cho hay: “Tôi đã biết việc Man City có thể bị tước chức vô địch. Họ đã phải nhận án phạt rất nặng từ UEFA, tôi cũng rất muốn biết án phạt của FA. Tôi rất mong chờ những điều sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại, tôi không có bình luận gì thêm. Nhưng tôi thích sự hào hứng, vì những lý do rõ ràng”.

“Tôi không có ý kiến gì về kết quả mùa giải 2013/14, Man City là nhà vô địch. Tôi gửi lời chúc mừng tới họ. Nhưng thực sự tôi rất mong chờ phán quyết cuối cùng”. 

Mùa giải 2013/14, Liverpool chính là đội xếp thứ hai. Và nếu Man City bị tước ngôi vô địch, đội bóng thành phố Cảng Merseyside sẽ nghiễm nhiên được hưởng lợi.

Hé lộ lý do Lee Nguyễn từng không thành công khi đá ở V-League

Mới đây, chia sẻ với báo giới, HLV Mai Đức Chung – người từng có thời gian làm việc với Lee Nguyễn khi dẫn dắt Becamex Bình Dương mùa giải năm 2010 đã lên tiếng chia sẻ lý do khiến cậu học trò cũ không thực sự thành công khi thi đấu tại V-League.

Chiến lược gia 69 tuổi cho hay: “Có nhiều nguyên nhân dẫn tới điều đó. Thời điểm đấy, Lee Nguyễn chưa phù hợp với bóng đá Việt Nam. Bóng đá của ta khi đó dùng sức mạnh, dùng tiểu xảo, thậm chí dùng đá bậy nhiều quá”.

“Nhiều cầu thủ có tâm lý vào bóng quyết liệt, đá không ngại va chạm với Lee Nguyễn. Chính Lee Nguyễn rất e ngại chấn thương trong thi đấu nên lúc đó, cậu ấy không phù hợp”

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?