Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/10: Hải Phòng trụ hạng, Sài Gòn áp sát Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 19:23
2.7/5 của 5 đánh giá
Hải Phòng chính thức trụ hạng thành công, Sài Gòn áp sát Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch V-league 2020,...là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 25/10.

Hải Phòng trụ hạng, Sài Gòn áp sát Hà Nội FC

Loạt trận vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào chiều nay 25/10 giúp xác định thêm một đội bóng trụ hạng tại mùa bóng năm nay. Đánh bại Nam Định ngay trên sân Thiên Trường với tỉ số 3-2, Hải Phòng là đội bóng thứ 4 nhận lấy tấm vé trụ hạng. Suất cuối cùng ở lại với V-league mùa bóng năm sau sẽ là cuộc đua giữa Nam Định và Quảng Nam.

Trong khi đó, cuộc đua giành chức vô địch cũng diễn ra rất gay cấn. Sài Gòn thắng áp đảo HAGL 4-2, qua đó ám sát ngôi đầu bảng của Hà Nội FC với chỉ 1 điểm ít hơn. Ở trận đấu muộn nhất vòng, Viettel vẫn đang bị cầm hòa 0-0 bởi sau hiệp 1.

Sài Gòn bám sát Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch

Romero kêu gọi đàm phán, mau chóng rời MU

Tờ Daily Star mới đây cho hay, đã kêu gọi đàm phán với BLĐ MU để mau chóng được rời khỏi sân Old Trafford. Cách mà đội bóng đối xử với Romero thời gian qua khiến thủ môn người Argentina cảm thấy tổn thương và chỉ khao khát được chuyển tới thi đấu ở một CLB khác ngay lập tức.

Romero khao khát rời MU

Tình hình hiện tại ở MU đang rất bất lợi cho Romero. Anh chỉ là lựa chọn thứ 4 sau David de Gea, Dean Henderson và thậm chí là Lee Grant. Quỷ đỏ cũng gạch tên anh khỏi danh sách 25 cầu thủ tham dự mùa giải 2020-2021. Romero cũng tự cô lập bản thân sau khi trở về từ Argentina từ đợt tập trung ĐTQG.

Barca chi đậm chiêu mộ sao Man City

Barca được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Man City, khi phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1/2021 tới. Ngoại trừ Ansu Fati bùng nổ (4 bàn ở La Liga), các tiền đạo của Barca đều đang gây thất vọng lớn. Siêu sao Lionel Messi tính đến hiện tại mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn.

Thêm vào đó, sau chia tay Luis Suarez, đội chủ sân Nou Camp cũng chưa tìm được ai thay thế xứng đáng. Jesus là lựa chọn chất lượng và Barca sẵn sàng rút hầu bao 80 triệu euro (72,76 triệu bảng) để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Real hỏi mua Skiniar

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang tìm người kế thừa Sergio Ramos. Ramos vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của Real hiện tại, song về lâu về dài, Real cần có một người thay thế xứng đáng cho trung vệ đội trưởng này. Mục tiêu mà họ hướng tới là trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. 

Đội bóng Hoàng gia được cho đã đưa ra đề nghị trị giá 60 triệu euro cho Inter, cùng các tùy chọn đi kèm có thể lên tổng cộng 70 triệu euro. Skriniar hiện cũng đang là mục tiêu mà Jose Mourinho muốn đưa về Tottenham.

Cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy đi vào tháng 1/2021

Chelsea đang dự định thanh lý Emerson vào tháng 1/2021 khi cầu thủ này không còn giá trị sử dụng tại sân Stamford Bridge. Đội bóng thành London sẽ hạ giá bán cầu thủ.26 tuổi xuống mức 15-18 triệu bảng, thay vì 25 triệu bảng như ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Chelsea lên kế hoạch thanh lý Emerson

Bến đỗ tiếp theo của Emerson nhiều khả năng là Serie A, khi có đến 3 đội bóng là Juventus, Inter Milan và AS Roma đang quan tâm đến cầu thủ này. Dù không còn được trọng dụng tại Chelsea song Emerson vẫn là hậu vệ tài năng.

Inter nhắm đến ngôi sao Tottenham

Truyền thông Italy cho biết, Inter muốn chiêu mộ Tanguy Ndombele trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. không hài lòng với hàng tiền vệ Inter hiện nay và Christian Eriksen cũng như Marcelo Brozovic đang bị đưa vào diện thanh lý.

Trong khi đó, Conte rất muốn bổ sung Ndombele cho giai đoạn lượt về mùa giải. Tuy nhiên, Inter không dễ đạt mục tiêu, vì Tottenham yêu cầu phải dùng Milan Skriniar đổi ngang lấy Ndombele.

Thủ môn HAGL đối diện án phạt nặng

Trong trận đấu với Sài Gòn ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020, thủ môn HAGL, Bửu Ngọc đã có hành vi xô đẩy không đúng mực với trọng tài chính. Bức xúc với quyết định thổi phạt 11m của trọng tài Thành Đệ, Bửu Ngọc đã xô mạnh vào vai của vị vua áo đen từ phía sau.

Dù chỉ phải nhận thẻ vàng với hành vi này song rất có thể, thủ môn bên phía HAGL sẽ đối diện với án phạt bổ sung từ BTC giải.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?