Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/4: Sir Alex Ferguson “chống đối” vợ, Văn Hậu gây ấn tượng

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 18:41
2.5/5 của 3 đánh giá
Trước lời khuyên nên ở trong nhà của vợ, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra không đồng tình và luôn tìm cách ra ngoài. Văn Hậu vẫn tạo được ấn tượng với ban huấn luyện Heerenveen dù không thi đấu. FIFA chấp nhận ra đặc quyền cho bóng đá Thái Lan.

Tottenham nhận tin cực vui từ mục tiêu tin đồn

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này, Leipzig đã hạ gục Tottenham với tỷ số 3-0. Một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đại diện nước Đức khi đó là tiền vệ Marcel Sabitzer. Cầu thủ này đã lập một cú đúp.

Sau trận, có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Áo. Mới đây, bản thân Sabitzer cũng đã đánh tiếng sẵn sàng xem xét những lời đề nghị từ nước Anh. Anh nói:

"Hiện tại tôi đang muốn tập trung vào mục tiêu kết thúc mùa giải hiện tại. Sau đó tôi sẽ xem xét mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Tôi luôn cởi mở với mọi thứ. Tôi không muốn phủ nhận bất cứ điều gì”.

Theo báo chí Pháp, Chelsea đang đàm phán với ngôi sao trẻ của PSG, Kays Ruiz-Atil. Cầu thủ 17 tuổi này đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1, và từng là mục tiêu của Arsenal, Borussia Dortmund và Marseille trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Gia đình của tiền vệ này đang chờ đợi một dấu hiệu chắc chắn từ phía Chelsea. Họ rất vui trước thông tin Kays Ruiz-Atil được Chelsea quan tâm và sẽ suy nghĩ kỹ về việc để anh tới sân Stamford Bridge chơi bóng, nếu sự quan tâm này là sự thật.

James Rodriguez đang rơi vào tỉnh cảnh thất sủng tại Real Madrid khi HLV Zidane không coi tiền vệ người Colombia là một con bài chiến lược. Việc tiền vệ này phải rời khỏi Santiago Bernabeu vào mùa hè rất có thể xảy ra.

Nhận biết được điều này, đang tính đưa James Rodriguez về với câu lạc bộ Everton, đội bóng mà ông đang là HLV trưởng. Cho dù danh tiếng của CLB chủ sân Goodison Park không xứng tầm với James thế nhưng vào lúc này, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Bản thân tiền vệ người Colombia cần một điểm đến để cứu vãn sự nghiệp. HLV Carlo Ancelotti đã từng làm việc cùng anh trong các nhiệm kỳ tại Real Madrid cũng như Bayern Munich. Được biết, Everton sẽ đặt lên bàn đàm phán 34 triệu bảng cho James.

Cựu sao MU: " trở lại chỉ vì tiền"

Bệnh dịch chưa được kiểm soát nhưng những người đứng đầu bóng đá Anh lại đang lên kế hoạch để Ngoại hạng Anh trở lại. Theo đó, các đội bóng sẽ tập trung vào giữa tháng 5. Các trận đấu sẽ được tổ chức từ đầu tháng 6 trong điều kiện không có khán giả.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của MU – Garry Neville vẫn cho rằng rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Ông nói: “Đội ngũ y tế của FIFA cho rằng bóng đá không nên diễn ra ít nhất là cho tới tháng 9. Tôi nghĩ rằng, bóng đá sẽ không xuất hiện trong nhiều tháng nếu không vì mục đích kinh tế”.

“Nhiều rủi ro có thể xảy đến. Có bao nhiêu người sẽ phải chết khi bóng đá quay trở lại. Một cầu thủ nào đó? Một nhân viên y tế? Chúng ta sẽ phải chịu những thiệt hại như thế nào? Mọi cuộc thảo luận hay kế hoạch đều chỉ vì mục đích kinh tế”.

Tại nước Anh, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến khá phức tạp. Người dân được yêu cầu hạn chế ra đường và không tập trung đông người. Đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất vì Covid-19 là người già cần trú trọng điều này.

Vợ của Sir Alex – Lady Cathy đã yêu cầu cựu HLV MU phải ở trong nhà. Bà lo ngại sức khỏe của ông sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Sir Alex không hề muốn bị bà vợ khó tính bắt ở yên trong nhà. Cựu chiến lược gia năm nay đã 78 tuổi luôn tìm cách ra ngoài hít thở không khí hay tập thể dục.

Liên đoàn bóng đá thế giới – FIFA đã phê duyệt đề nghị được tăng số đợt chuyển nhượng của Hiệp hội bóng đá Thái Lan thêm 2 kỳ chuyển nhượng nữa. Theo đó, Thai League sẽ có thêm 2 khung thời gian cho những thương vụ chuyển nhượng cụ thể là từ ngày 25/8-7/9 năm 2020 và 28/12 năm 2020 đến 10/1 năm 2021.

Lý do cho đề xuất này của bóng đá Thái Lan đó là các giải đấu của quốc gia này đã bị hoãn đến tháng 9. Trước thời điểm đó, một số cầu thủ của vài đội bóng sẽ hết hạn hợp đồng và các CLB cần phải có sự bổ sung.

Với mục đích trau dồi khả năng ngoại ngữ, giúp các cầu thủ dễ dàng hơn trong giao tiếp với ngoại binh cũng như sẵn sàng xuất ngoại khi có cơ hội, ban lãnh đạo Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức lớp tiếng Anh ngay tại đại bản doanh của đội.

Điều này đã được  tiết lộ. Anh nói: "Biết tiếng Anh không chỉ phục vụ đời sống đá bóng, mà còn là câu chuyện cả cuộc đời sau này. Sắp tới, CLB Hà Nội sẽ mở lớp tiếng Anh cho cầu thủ, mỗi tuần một buổi tối”.

Thủ thành Văn Lâm có thể không được CLB Muangthong trả về thi đấu cho ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2020. Trong bối cảnh này, HLV Park Hang Seo cũng đã có kế hoạch bổ sung các cầu thủ Việt kiều chất lượng.

Filip Nguyễn khẳng định rất muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam. Suốt thời gian qua, cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Séc đã tích cực thực hiện các thủ tục nhập tịch. Tuy nhiên, vì một số lý do mà đến nay anh vẫn chưa có được quốc tịch Việt.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết vẫn đang chờ đợi kết quả nhập tịch của Filip Nguyễn: "Hiện tại tất cả chúng tôi vẫn chờ kết quả từ phía gia đình Filip Nguyễn. Nếu Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch, về mặt chuyên môn, HLV Park là người có trách nhiệm quyết định việc sử dụng cậu ấy ra sao”.

vẫn biết cách gây ấn tượng với ban huấn luyện Heerenveen

Giải VĐQG Hà Lan cũng đã bị hủy vì những lo ngại dịch bùng phát. Các cầu thủ chỉ có thể tự tập luyện tại nhà chứ không thể ra sân như trước. Để đảm bảo các cầu thủ sẵn sàng khi thi đấu trở lại, ban huấn luyện của Heerenveen đã đưa ra những yêu cầu về việc tự duy trì thể lực.

Trong 2 ngày 28 và 29/4, một cuộc kiểm tra y tế đã được tiến hành. Theo đó, các cầu thủ sẽ phải cung cấp các số liệu về thể trạng sau quá trình tự tập. Đáng chú ý, Văn Hậu đã cho thấy nỗ lực lớn của mình bằng những chỉ số ấn tượng.

Theo đó, mọi chỉ số mới nhất của cầu thủ sinh năm 1999 đều vượt trội so với thời điểm mới gia nhập. Trong bài chạy cư ly và tốc độ, anh đã vượt chỉ tiêu đề ra. Khả năng tranh chấp của Văn Hậu cũng tốt hơn nhờ cân nặng 82kg cùng chiều cao 1m85.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?