Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 3/6: Huyền thoại MU nhận vinh dự đặc biệt

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 19:39
5/5 của 2 đánh giá
Huyền thoại MU nhận vinh dự, Lộ diện trận đấu NHA đầu tiên trong ngày trở lại… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 3/6.

Huyền thoại MU nhận vinh dự đặc biệt

Mới đây, tổ chức Athletic Club đã công bố giải thưởng cống hiến mang tên “One Club” ở mùa giải năm nay. Giải thưởng được tổ chức từ năm 2015 để vinh danh các cầu thủ có nhiều cống hiến to lớn cho duy nhất 1 CLB trong suốt sự nghiệp.

Người có được vinh dự ở mùa giải năm nay chính là Ryan Giggs, một huyền thoại bất tử của MU. Trước đó vào các năm 2015, 2016, 2017, 2018 và 2019, Matt Le Tissier, Paolo Maldini, Seep Maier, Carles Puyol và Billy McNeill lần lượt là những cầu thủ giành vinh dự kể trên.

MU, Liverpool và Chelsea nhận “báo động đỏ” trong thương vụ Werner

Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Werner chỉ là 49 triệu bảng Anh (55 triệu euro) dù anh có hợp đồng tới năm 2023 với Leipzig và đó rõ ràng không phải là thử thách lớn đối với cả 3 đại gia nói trên. Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, MU, Chelsea cùng Liverpool vừa nhận được “báo động đỏ” ở thương vụ này.

Cụ thể, nếu không sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Werner, cả 3 ông lớn kể trên sẽ phải trả giá cao hơn nhiều để có tiền đạo này. Theo điều khoản giữa chân sút người Đức với RB Leipzig, nếu như sau ngày 15/6 tới, không có đội bóng nào chiêu mộ thành công chân sút 24 tuổi, đội bóng đang chơi tại Bundesliga có quyền hét giá.

Đây rõ ràng là điều mà cả MU, Liverpool hay Chelsea đều không mong muốn bởi với một cầu thủ đang có phong độ cao cộng thêm việc hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2023, Leipzig hoàn toàn có thể đưa ra mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng hoặc hơn thế dành cho chân sút này.

Messi và các cầu thủ Barcelona sắp phải giảm lương lần hai

Theo tờ AS, chủ tịch Josep Bartomeu đã yêu cầu Lionel Messi và các đồng đội của anh thực hiện một đợt cắt giảm lương tiếp theo.

Bartomeu đã đến thăm các cơ sở tập luyện của đội bóng vào ngày 23/5. Tại đây, ông được báo cáo rằng mình phải trao đổi với các cầu thủ về việc cần phải tiết kiệm thêm cho câu lạc bộ 10 triệu euro.

Các cầu thủ vẫn chưa đưa ra phản hồi của họ đối với yêu cầu mới nhất, nếu đồng ý, Messi và các đồng đội sẽ mất đi tổng cộng 14 triệu euro trong tiền lương. Điều này đang dẫn đến những căng thẳng trong nội bộ đội bóng.

Lộ diện trận đấu NHA đầu tiên trong ngày trở lại

Theo đó, BTC Ngoại hạng Anh đã lên kế hoạch để giải Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 17/6. Trận đấu được xếp sắp thi đấu đầu tiên chính là cuộc chạm trán giữa Aston VillaSheffield United. Trong khi đó, cuộc đụng độ hấp dẫn nhất vòng giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra sau đó 2 tiếng.

Còn về lịch trình đầy đủ của tất cả các trận đấu trong ngày trở lại sẽ được công bố vào ngày 5/6, tức thứ 6 tuần này.

Ông chủ người Việt lần đầu vô địch quốc nội cùng CLB châu Âu

Mới đây, giải VĐQG Bosnia & Herzegovina đã quyết định kết thúc sớm mùa giải trước 11 vòng đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua đó công nhận kết quả vô địch cho đội dẫn dầu FK Sarajevo – CLB thuộc quyền sở hữu của ông chủ người Việt, Nguyễn Hoài Nam.

Đây là chức vô địch thứ 2 liên tiếp và thứ 7 trong lịch sử FK Sarajevo. Đáng chú ý, ông chủ Nguyễn Hoài Nam có lần đầu tiên chính thức hưởng niềm vui vô địch cùng CLB của mình, dù trước đó vị doanh nhân này từng sở hữu đội bóng khi họ vừa lên ngôi ở mùa giải 2018/19.

AFC ngỏ nhiều lời khen tới bóng đá Việt Nam

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tỏ ra đầy ngưỡng mộ đến bóng đá Việt Nam. Không có nhiều nơi trên thế giới có thể cho phép khán giả tới sân đông đảo như tại Việt Nam.

AFC đã cho biết: “Sân chơi số một bóng đá Việt Nam của Việt Nam trở thành một trong những ít giải ở châu Á trở lại sớm nhất sau 2 tháng phải tạm hoãn vì Covid-19. Việc cho khán giả vào sân cho thấy Việt Nam đã kiểm soát cực tốt tình hình dịch bệnh với hơn 48 ngày nay không có ca lây nhiễm cộng đồng nào”.

“Nhờ đó, các hoạt động thể thao trở lại bình thường, cũng như cuộc sống ở khắp đất nước Việt Nam nay cũng quay lại nhịp ban đầu”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?