Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 4/6: Đức Chinh lỡ trận gặp SLNA, Hà Nội quyết thắng HAGL

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 19:57
5/5 của 1 đánh giá
Đức Chinh lỡ trận gặp SLNA, Hà Nội quyết thắng HAGL… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 4/6.

Đức Chinh bỏ lỡ trận gặp SLNA

đã gặp chấn thương trong trận đấu với Đà Nẵng tại cúp quốc gia tối 30/5. Anh rời sân từ phút 19, sau đó được chuẩn đoán là căng cơ đùi nhưng không quá nghiêm trọng.

Dẫu vậy, vẫn quyết định để anh nghỉ ngơi vào vòng 3 V-League đối đầu với . Đây đã là lần thứ 2 Đức Chinh ngồi ngoài ở mùa giải năm nay. Lần đầu tiên anh vắng mặt là thời điểm phải đi điều trị viêm gan B.

Con trai bầu Hiển muốn thắng đội bóng của bầu Đức

“Ban lãnh đạo Hà Nội FC yêu cầu toàn thể các thành viên của đội bóng đoàn kết đồng lòng hoàn thành mục tiêu ra quân chiến thắng, giành 3 điểm trước HAGL”, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch của Hà Nội FC nhấn mạnh. “Đây không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận hay một cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài nưng mà còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội FC tại V.League”.

Đây là mùa giải đầu tiên con trai của bầu Hiển nắm giữ vị trí chủ tịch của CLB. Tuy nhiên Hà Nội FC lại khởi đầu không tốt khi chỉ có 3 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên. Mục tiêu mà chủ tịch 9x Đỗ Vinh Quang muốn là phải có được chức vô địch cùng Hà Nội FC, như một sự khẳng định về cách điều hành của mình.

Án phạt treo lơ lửng, Dele Alli có thể vắng mặt ở đại chiến gặp MU

Hồi tháng 2 vừa qua, đã có một trò đùa kém vui với bạn bè về một người đàn ông châu Á (Trung Quốc) khi có ý cho rằng người này đang mang trong mình virus corona.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ngay lập tức vào cuộc điều tra hành vi của Alli. Theo đó trường hợp của Alli đã vi phạm quy định E3 (1) và E3 (2) về thông thông điệp dù rõ ràng hay ngụ ý, phân biệt về chủng tộc và/ hoặc màu da và/ hoặc nguồn gốc dân tộc và/ hoặc quốc tịch.

FA sẽ xem xét hành động của Dele Alli và đưa ra án phạt trong tuần này. Ngôi sao của Spurs có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận nếu bị kết luận miệt thị người châu Á.

Quốc Vượng muốn tiền đạo Việt Nam có lương ngang bằng chân sút ngoại

Trợ lý HLV Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng mới đây đã cho biết ý kiến của bản thân về mức đãi ngộ giữ tiền đạo nội và ngoại. Anh phát biểu: “Lâu nay, báo chí và truyền thông nhắc đến rất nhiều về vấn đề tiền đạo nội ở V-League. 15 năm trở lại đây, các CLB mặc định là dùng tiền đạo ngoại rồi. Tâm lý các em ở lứa U khi lên đội 1 là không cạnh tranh vị trí tiền đạo với cầu thủ ngoại được”.

“Các cầu thủ trẻ phải học cách thích nghi. Trước đây Đình Bảo hay Công Vinh cũng phải có thời gian dài đá tiền vệ cánh rồi lên đội tuyển mới đá tiền đạo. Nếu tiền đạo Việt Nam cạnh tranh sòng phẳng được, mức lương của các em phải tương đương với cầu thủ ngoại”.

BLV Quang Huy đánh giá Bùi Tiến Dũng chưa phải thủ môn đẳng cấp

BLV Quang Huy mới đây coi việc thủ thành Bùi Tiến Dũng đẩy được hai quả penalty tại vòng 1/8 Cup Quốc gia là tín hiệu đáng mừng. Nhưng bản thân Dũng phải nỗ lực, chuyên nghiệp hơn nữa để có thể trở thành một thủ môn đẳng cấp.

Theo đó, BLV có nhiều kinh nghiệm này cho hay: “Sau những sai lầm, thất bại thì dường như Bùi Tiến Dũng đang rơi tự do. Trước mắt chúng ta có thể nói, hai cú cản phá penalty thành công vừa rồi nó chặn lại đà rơi của Dũng. Dũng phải coi đó là điểm tựa tinh thần và phải tập luyện chuyên nghiệp”.

“Nếu gặp Dũng, tôi cũng vẫn nói Dũng phải cố gắng trở thành một thủ môn có đẳng cấp. Dũng hiện nay đã có những thành tích nhưng chưa ai có thể nói Dũng có đẳng cấp được. Tất cả chỉ là khoảnh khắc thôi. Phải biến những khoảnh khắc thành đẳng cấp”.

ra điều luật mới về quyền thay người

Giải Ngoại hạng Anh đã xác định sẽ trở lại vào ngày 7/6. cũng sẽ đẩy mạnh hơn để kịp kết thúc mùa bóng theo quy định của UEFA.

Do vậy, BTC đã quyết định cho phép có tổng cộng 5 quyền thay người trong mỗi trận đấu thay vì 3 như trước đây. Ngoài ra, số cầu thủ trên ghế dự bị cũng được tăng lên từ 7 thành 9 người.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?