Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 8/8: Sarri bị Juventus sa thải, Aubameyang được vinh danh

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 19:47
2.2/5 của 3 đánh giá
Sarri bị Juventus sa thải, Aubameyang được vinh danh… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 8/8.

HLV Sarri bị Juventus sa thải

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, HLV Marizio Sarri đã bị sa thải. Lý do dẫn đến quyết định này là bởi “Lão bà” bị Lyon khuất phục ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Thông báo đến từ CLB Juventus về việc này cũng được đưa ra cách đây không lâu. Họ xác nhận "Lão bà" sẽ không còn hợp tác với chiến lược gia người Italia nữa.

Aubameyang được người hâm mộ Arsenal vinh danh

Theo đó, Aubameyang đã nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal” do người hâm mộ bầu chọn, khi anh giành được tới 74% số phiếu bầu.

Tiền đạo người Gabon tiếp tục có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Pháo thủ, anh là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Arsenal trong mùa giải này với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường – bao gồm hai bàn thắng quan trọng mang về chức vô địch FA Cup.

Aubameyang là người đóng góp rất nhiều trong việc giúp giành được danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Arsenal. Tiền đạo này đã ghi một cú đúp vào lưới Man City trong trận bán kết FA Cup, trước khi tái lập thành tích này vào lưới Chelsea trong trận chung kết diễn ra trên sân Wembley.

Ông Park đợi Văn Hậu để tập trung

Trong thời điểm V.League và giải hạng Nhất tạm hoãn do ảnh hưởng trở lại của dịch Covid-19, VFF và tính toán việc tranh thủ khoảng thời gian này để hội quân đội tuyển Việt Nam, qua đó có bước chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 10 tới.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 15/8 đến 21/8. Tuy nhiên sau đó, HLV Park Hang Seo đề xuất chuyển thời gian sang từ ngày 18/8 đến 25/8. Tức là mốc thời gian tập trung của ĐT Việt Nam sẽ lùi lại sau 3 ngày. Bản thân giai đoạn tập luyện của đội tuyển Việt Nam cũng kéo dài thêm 1 ngày.

Được biết, việc ông Park quyết định lùi thời hạn hội quân xuống 3 ngày là để các cầu thủ từ Đà Nẵng hay Quảng Nam có thể hoàn thành đủ 14 ngày cách ly sau khi các địa phương bùng phát dịch Covid-19. Ngoài ra còn kể đến trường hợp của , cầu thủ sẽ kết thúc thời gian cách ly vào ngày 16/8.

Không thuyết phục được MU, Dortmund sẽ tăng lương cho Sancho

Thương vụ chiêu mộ Sancho giữa MU và Dortmund đang đi vào bế tắc, khi Qủy đỏ nhất quyết không bỏ ra số tiền 108 triệu Bảng như yêu cầu của đội bóng nước Đức. Do vậy, Schwarzgelben đã tung ra chiêu độc, để vừa khích tướng MU, cũng vừa chuẩn bị sẵn cho việc giữ chân trụ cột.

Cụ thể, Dortmund hứa hẹn sẽ tăng lương lên với con số 190.000 bảng/tuần mà Sancho đang nhận. Anh sẽ nhận 10 triệu euro/năm thay vì 6 triệu euro như hiện tại nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Tiến Dũng có khả năng sẽ được trao cơ hội lên tuyển

Những sai lầm ở 2 giải đấu liên tiếp là SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020 đã khiến cho niềm tin của nơi thầy Park với giảm đi rõ rệt. Điều đó cũng đồng nghĩa khả năng lên tuyển của thủ môn này bị giảm đi đáng kể.

Nhưng việc cải thiện đáng kể phong độ trong thời gian gần đây trong màu áo TP. HCM đã giúp cho niềm tin trong anh và thầy Park dần trở lại. Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới, do Văn Lâm sẽ không kịp về nước nên khả năng cao Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội.

MU quan tâm đến "người gác đền" của Napoli để thay thế De Gea

Theo trang ESPN, thủ môn Alex Meret của Napoli đang là một trong những cái tên được MU quan tâm đến để thay thế De Gea. Qủy đỏ vẫn sẽ theo dõi xem anh tiến bộ ra sao chứ chưa đưa ra lời đề nghị.

Được biết, Alex Meret hoàn toàn sẽ trở thành người kế nhiệm xứng đáng De Gea, khi thủ thành người Tây Ban Nha đang xuống phong độ. Bên cạnh đó, MU cũng chưa chắc sẽ đưa Dean Henderson, người đã chơi tốt trong màu áo Sheffield mùa giải vừa qua trở về Old Trafford.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?