Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang được người hâm mộ Arsenal vinh danh

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 18:02
2.5/5 của 3 đánh giá
Pierre-Emerick Aubameyang đã có mùa giải xuất sắc trong màu áo Arsenal. Mới nhất, anh đã được các fan của Pháo thủ vinh danh trong một cuộc bình chọn.

Pierre-Emerick Aubameyang đã nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal” do người hâm mộ bầu chọn, khi anh giành được tới 74% số phiếu bầu.

Tiền đạo người Gabon tiếp tục có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Pháo thủ, anh là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Arsenal trong mùa giải này với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường – bao gồm hai bàn thắng quan trọng mang về chức vô địch FA Cup.

Aubameyang tiếp tục có một mùa giải xuất sắc

Aubameyang là người đóng góp rất nhiều trong việc giúp Mikel Arteta giành được danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Arsenal. Tiền đạo này đã ghi một cú đúp vào lưới Man City trong trận bán kết FA Cup, trước khi tái lập thành tích này vào lưới Chelsea trong trận chung kết diễn ra trên sân Wembley.

Tiền đạo 31 tuổi cũng về nhì trong cuộc đua Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh, chỉ kém người chiến thắng đúng 1 bàn. Jamie Vardy của Leicester là người nhận được giải thưởng này với 23 lần lập công, trong khi số bàn thắng của Aubameyang là 22.

Aubameyang đang mang băng thủ quân của Arsenal và anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục là trụ cột của đội bóng trong những năm tới. Anh là quân bài quan trọng nhất trong đội hình HLV Arteta muốn xây dựng.

Báo chí Anh đưa tin Arsenal đã tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, giữ anh ở lại sân Emirates thêm 3 mùa giải. Hợp đồng mới mà Arsenal đã gửi tới Aubameyang sẽ có hiệu lực đến năm 2023, bao gồm năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại và thêm hai mùa giải nữa.

Aubameyang sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Arsenal đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng muốn ký kết với tiền đạo 31 tuổi. Các cuộc đàm phán thời gian gần đây giữa hai bên đã nhận được những kết quả rất tích cực.

Nếu gia hạn hợp đồng với Arsenal, Aubameyang sẽ được hưởng mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần và gia tăng đáng kể các khoản tiền thưởng. Một phần lí do tiền đạo người Gabon đồng ý ở lại sân Emirates, là Arsenal đã hứa sẽ nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?