Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin sáng 22/11: Huy Toàn gia nhập TP HCM, Arsenal đón hung tin về lực lượng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 05:44
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Võ Huy Toàn chính thức cập bến câu lạc bộ TP HCM trước khi V-League 2020 khởi tranh, Arsenal đón nhận tin không vui về sao tuyến giữa, là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 22/11.

Võ Huy Toàn gia nhập CLB TP HCM:

Theo những thông tin cập nhật mới nhất, tiền vệ Võ Huy Toàn đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với câu lạc bộ đương kim Á quân V-League 2019, và anh sẽ chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng này kèm theo mức phí chưa được tiết lộ.

Tiền vệ Võ Huy Toàn chính thức gia nhập CLB TP HCM

Huy Toàn sau khi chia tay với SHB Đà Nẵng đã được rất nhiều đội bóng khác như Quảng Nam, Than Quảng Ninh hay CLB Hà Nội liên hệ tuy nhiên vì lý do gia đình anh đã lựa chọn câu lạc bộ TP HCM.

Xem thêm tại: CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn cập bến CLB TP HCM sau khi chia tay SHB Đà Nẵng

HLV Park Hang Seo cân nhắc sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo với ĐT Việt Nam:

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sau khi nhận thấy khả năng săn bàn của ĐT Việt Nam trong những trận đấu gần đây đang là không tốt với sơ đồ 1 tiền đạo cắm đang có ý định sử dụng sơ đồ chiến thuật với 2 tiền đạo cắm trong thời gian tới.

HLV Park Hang Seo cân nhắc bố trí sơ đồ 2 tiền đạo cho ĐT Việt Nam

Việc HLV Park quyết định mạo hiểm hơn với việc bố trí đội hình cho ĐT Việt Nam là điều cần thiết khi trước các đội bóng mạnh, các chàng trai áo đỏ đã làm tốt khâu phòng ngự và cần cải thiện sức mạnh tấn công.

Xem thêm tại: Hòa nhạt Thái Lan, HLV Park Hang Seo quyết tâm làm cách mạng ở ĐT Việt Nam

Arsenal đón nhận hung tin về lực lượng:

Tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal sẽ không kịp bình phục chấn thương để trở lại đúng với dự kiến, cụ thể, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu đến khoảng thời gian tháng 12 và sẽ trở lại trước những trận đấu quan trọng của Pháo thủ với Chelsea và Manchester United vào cuối năm.

Ceballos nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 12

Ở trận đấu với Victoria tại đấu trường Europa League, Ceballos đã gặp phải một chấn thương gân kheo và từ đó đến nay anh chưa trở lại đội hình của Pháo thủ.

Xem thêm tại: Arsenal nhận hung tin về lực lượng trước chặng tourmalet căng thẳng

Liverpool dự tính nâng cấp SVĐ Anfield:

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang dự tính sẽ nâng cấp sức chứa của sân vận động Anfield lên thành hơn 60.000 chỗ ngồi, hiện tại đã có rất nhiều tờ rơi và biểu mẫu trực tuyến được đội bóng này gửi đi đến các hộ dân và doanh nghiệp trong khu vực để góp ý với quá trình tiến hành nâng cấp sân nhà của The Kop.

Ban lãnh đạo Liverpool đang dự tính nâng cấp SVĐ Anfield

Xem thêm tại: Tiếp đà thành công, Liverpool dự tính gia tăng sức chứa sân vận động Anfield

Barcelona nhắm 2 cái tên thay thế cho Suarez:

Với mục tiêu thay thế tiền đạo người Uruguay Luis Suarez trong tương lai, ban lãnh đạo Barcelona đã nhắm đến 2 cái tên đang khá nổi tại Châu Âu là Lautaro Martinez của Inter Milan, và tiền đạo trẻ đang có phong độ cao – Erling Haaland.

Martinez đang thi đấu rất lên chân tại đội bóng thành Milan, còn Erling Haaland lại được biết đến với 5 cú hat trick kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại.

Hé lộ cái tên giành Quả Bóng Vàng:

Một đối tác của France Football là Parions Sport mới đây đã vô tình hé lộ về cái tên sẽ nhận được danh hiệu cao quý – Quả Bóng Vàng trong lễ trao giải tới đây.

Messi sẽ là cái tên được vinh danh ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng?

Cụ thể, Parions Sport đã đăng tải dòng trạng thái: “Có điểm gì giống nhau giữa Alex Morgan, Messi và Parions Sports? Họ sẽ cùng được giới thiệu trong lễ trao giải Quả bóng Vàng vào ngày 2/12 tới”, qua đó vô tình hé lộ siêu sao người Argentina sẽ được vinh danh. Ngay sau đó, dòng trạng thái này đã được xóa bỏ.

ĐHTB 2019 ESPN: Có Messi nhưng không có Ronaldo:

Trong đội hình tiêu biểu 11 cái tên thi đấu nổi bật nhất năm 2019 được ESPN chọn ra, bất ngờ đã tới khi Cristiano Ronaldo bị trang thể thao nổi tiếng này bỏ qua, còn Lionel Messi nghiễm nhiên vẫn góp mặt.

Vị trí mà Ronaldo thường xuyên được xếp trong các đội hình tiêu biểu là tiền đạo cánh được ESPN thay thế bằng Raheem Sterling. Cầu thủ người Anh cũng đã có một năm thi đấu ấn tượng trong màu áo Manchester City, tuy nhiên, nếu xét về tầm ảnh hưởng cũng như khả năng duy trì phong độ ở quãng thời gian dài, rõ ràng, Sterling không thể bằng Ronaldo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?