Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 22/3: Xác định 4 cái tên vào bán kết FA Cup, kết quả bốc thăm bán kết FA Cup

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 05:14
5/5 của 1 đánh giá
Xác định 4 cái tên vào bán kết FA Cup, kết quả bốc thăm bán kết FA Cup,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 22/3

Xác định 4 cái tên góp mặt ở bán kết FA Cup

dễ dàng đả bại đội hạng dưới Bournemouth với tỷ số 3-0 để là đội đầu tiên giành vé vào vòng bán kết. Sau đó ít giờ, Man City trải qua 90 phút tương đối khó khăn nhưng vẫn có được thắng lợi trước để là cái tên thứ hai đi tiếp.

Leicetser City vượt qua MU để góp mặt tại bán kết FA Cup

Kế đó, Chelsea trở thành đội bóng thứ ba góp mặt ở vòng bán kết Cúp FA, sau khi hạ gục Sheffield United với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Cuối cùng Leicester đã đánh bại MU 3-1 để trở thành đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng bán kết.

Bốc thăm bán kết FA Cup, Chelsea gặp khó

Lễ bốc thăm vòng bán kết Cúp FA diễn ra trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp trong trận tứ kết giữa và Manchester United. Gần một giờ sau đó, Leicester hoàn tất chiến thắng 3-1 trước MU để trở thành cái tên cuối cùng lọt vào vòng bán kết. Đối thủ của "bầy cáo" sẽ là Southampton.

Chelsea sẽ đụng Man City ở bán kết FA Cup

Ở cặp đấu còn lại, hai đội bóng đang có phong độ hủy diệt là Chelsea và Man City sẽ đụng độ nhau, đây được coi là trận chung kết sớm của Cúp FA mùa bóng năm nay.

sắp được thưởng lớn

Phong độ cao của Luke Shaw trong thời gian qua sắp được MU tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có đãi ngộ cao hơn mức 150.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng. Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, anh có thể nhận tới 200.000 bảng/tuần, và lọt Top 5 những người hưởng lương cao nhất Old Trafford.

Shaw sắp được gia hạn hợp đồng

MU chi đậm vì ?

MU đang xem xét “phá két” bằng cách chi 90 triệu bảng để mua lại hợp đồng của Haaland. Trong hợp đồng giữa tiền đạo người Na Uy và Dortmund ghi rõ điều khoản giải phóng sẽ là 90 triệu bảng nếu thanh toán chỉ trong một lần.

'từ chối' trả tiền Liverpool

Khi bán Coutinho cho Barca, Liverpool từng cài vào điều khoản nếu ngôi sao người Brazil ra sân đủ 100 trận, họ sẽ nhận thêm khoản tiền 20 triệu bảng.

Coutinho có thể bị bán ngay hè này

Coutinho đang là cái tên bị lãng quên ở Camp Nou, vì vậy Barcelona muốn hạn chế sử dụng cầu thủ này để tránh mất thêm tiền cho Liverpool, đồng thời sẽ bán anh ngay khi chợ chuyển nhượng mở cửa.

Real Madrid chốt xong Alaba

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid tiến rất gần đến thỏa thuận với David Alaba. Theo tờ ACB, các điều khoản hợp đồng và lương đã được các bên thông qua. Alaba sẽ nhận được từ 10-12 triệu euro mỗi năm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?