Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 23/4: CLB Ngoại hạng Anh cân nhắc hủy giải, Rooney từ chối giảm lương

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 06:15
4.5/5 của 3 đánh giá
Các CLB Ngoại hạng Anh vẫn cân nhắc việc hủy bỏ giải đấu do ảnh hưởng của Covid-19, Rooney từ chối giảm lương là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 23/4.

CLB Ngoại hạng Anh để ngỏ khả năng hủy giải

Theo Daily Mail, các CLB Ngoại hạng Anh được cho là vẫn cân nhắc khả năng hủy bỏ giải đấu, khi lo ngại trường hợp xấu sẽ xảy ra khi thi đấu trở lại trong thời điểm dịch Covid-19 tại châu Âu vẫn diễn biến phức tạp.

Trước đó, 20 đội bóng Ngoại hạng Anh đã thống nhất sẽ hoàn tất phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, các đội bày tỏ sự e ngại giải đấu sẽ gặp vô vàn khó khăn kể cả khi diễn ra trên các sân đấu không khán giả trong mùa dịch.

Được biết, các CLB cho rằng việc các cầu thủ thi đấu bắt buộc phải có những tiếp xúc trực tiếp, trong khi cần đảm bảo khoảng cách an toàn để tránh lây lan dịch bệnh. Bên cạnh đó, cơ sở, nhân lực y tế trước mỗi trận đấu và tâm lý của cầu thủ sau khi thời gian dài cách ly tại nhà là rào cản lớn.

Rooney vận động “đàn em” từ chối giảm lương tại CLB

Cựu tiền đạo MU – được cho là đang vận động các đồng đội tại Derby County từ chối đề xuất cắt giảm 50% lương của CLB. Theo đó, lão tướng 34 tuổi khẳng định anh và đồng đội chỉ đồng ý cắt giảm 1/4 mức lương mùa Covid-19.

Cụ thể, đội trưởng Rooney thay mặt toàn đội đã trao đổi với GĐĐH Stephen Pearce để thông báo các cầu thủ Derby County chỉ chấp nhận giảm 25% lương. Được biết, cựu ngôi sao của Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể giảm 50% lương, nhưng nhiều đồng đội khác chỉ nhận mức lương thấp nên anh không muốn họ bị cắt giảm quá nhiều.

Đến lượt Bale có hành động ý nghĩa mùa Covid-19

Tiền đạo Gareth Bale của là ngôi sao bóng đá mới nhất có đóng góp thiết thực nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19. Theo đó, chân sút 30 tuổi đã ủng hộ 500,000 Bảng cho đội ngũ y tế tại quê nhà xứ Wales.

Chia sẻ về hành động ý nghĩa của mình, Bale cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhân viên của Tổ chức Y tế Quốc gia, những người đã trực tiếp làm việc, hi sinh vất vả trong đại dịch Covid-19”

“Bệnh viện Đại học Quốc gia Wales là nơi tôi được sinh ra, bản thân tôi, gia đình, bạn bè luôn trân trọng nơi này. Vì thế, tôi và gia đình muốn được ủng hộ, đóng góp để động viên các bác sĩ làm việc. Mọi người đang làm rất tốt, cảm ơn vì tất cả”.

UEFA ra hạn để các giải VĐQG kết thúc

Theo báo giới Italia, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) nhiều khả năng sẽ buộc các giải vô địch quốc gia phải hoàn tất đến hạn chót vào ngày 31/7, để tập trung giải quyết Champions League và Europa League trong tháng 8.

Hiện tại, một số giải VĐQG tại Bỉ và Hà Lan có khả năng phải kết thúc sớm do không thể thi đấu trở lại. Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga cân nhắc việc tổ chức các trận đấu trên sân không khán giả từ giữa tháng 5 – đầu tháng 6 để đảm bảo hoàn tất trong tháng 7.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, thà giữ bằng được Mbappe lại cho đến khi hết hạn hợp đồng, chứ nhất định không chịu bán anh với số tiền thấp hơn giá trị thực tế.

Hợp đồng của Mbappe với đội chủ sân Công viên của các Hoàng tử sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022, và gã khổng lồ của bóng đá Pháp quyết tâm giữ chân anh, ít nhất là cho đến khi có một đội bóng đưa ra mức giá làm họ hài lòng. PSG đã chiêu mộ Mbappe với giá 166 triệu bảng từ vào tháng 8/2017.

Cụ thể, HLV trưởng Jurgen Klopp khẳng định Ngoại hạng Anh vẫn chưa kết thúc, 9 vòng đấu vẫn còn trước mắt và Liverpool cần giữ sự tập trung để hoàn thành tốt mùa giải. Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng lên tiếng cảnh báo các đối thủ.

Chia sẻ với Sky Sports, HLV Klopp cho hay: “Liverpool sẽ giữ vững tinh thần, đó là điều quan trọng nhất. Đội bóng có được thành công nhờ luôn nỗ lực cải thiện mình để trở nên tốt hơn. Do đó, ở chặng đường sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình bởi mọi thứ chưa kết thúc”

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?