Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin sáng 6/1: Thầy Park chốt danh sách dự VCK U23 Châu Á, Liverpool thẳng tiến ở FA Cup

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 05:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đưa ra danh sách chính thức tham dự VCK U23 Châu Á, Chelsea và Liverpool cùng có được những thắng lợi dễ dàng để đi tiếp tại vòng đấu thứ 3 FA Cup, là những thông tin nóng hổi nhất trong vòng sáng ngày 6/1.

Theo đó, tối ngày (4/1), HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Thầy Park đã gây bất ngờ khi cho gọi lại cả 2 cầu thủ bị loại trước đó là Đình Trọng và Mạnh Dũng.

Điều đó đồng nghĩa U23 Việt Nam phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ. Và đó là Nguyễn Trọng Đại và Trần Danh Trung.

Trọng Đại và Danh Trung đã bị loại khỏi danh sách vào những phút cuối

Đây là quyết định khá bất ngờ của ông thầy người Hàn. Trước đó giới chuyên môn đã dự đoán Đình Trọng quay trở lại thì thầy Park sẽ loại một trung vệ nhưng tất cả đã việt vị. 

Liverpool thắng tiến vào vòng 4 FA Cup:

Trước đối thủ là đội bóng cùng thành phố Everton, Liverpool đã gặp phải khá nhiều khó khăn khi chỉ tung ra sân đội hình chủ yếu bao gồm dàn cầu thủ trẻ, cùng với đó là sự góp mặt của các tân binh.

Bàn thắng của Curtis Jones mang về chiến thắng tối thiểu cho Liverpool

Dù vậy, điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 71 của trận đấu, Curtis Jones đã có cú sút từ ngoài vòng cấm đẹp mắt mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho The Kop và giúp đội bóng này thẳng tiến vào vòng 4 của FA Cup.

Chiến thắng trước Everton đã giúp cho The Kop thẳng tiến vào vòng đấu thứ 4 của FA Cup, dù vậy, đội bóng chủ sân Anfield vẫn phải đón nhận một tin buồn khi tiền vệ kỳ cựu James Milner đã gặp phải một chấn thương và phải rời sân khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được khoảng 10 phút đồng hồ.

Milner phải rời sân chỉ sau 10 phút bóng lăn trên sân

Theo những thông tin ban đầu thì tiền vệ người Anh nhiều khả năng đã gặp phải một chấn thương gân kheo và anh đã cần phải có những sự trợ giúp của các bác sỹ sau khi rời sân nhường chỗ cho cầu thủ 19 tuổi Yasser Larouci.

Việc thiếu vắng đi một cầu thủ có thể lực tốt và kinh nghiệm như Milner sẽ là tổn thất không nhỏ với Liverpool nhất là trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Vào ngày 7/1 tới, ĐT U23 Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U23 UAE, đại diện đến từ Tây Á là một trong những đối thủ nằm chung bảng đấu với thầy trò HLV Park tại VCK U23 Châu Á sắp tới và rất có thể, U23 Việt Nam sẽ có thể phần nào nhận biết được những điểm mạnh và yếu của U23 UAE trước trận đấu đầu tiên vào ngày 10/1 tới đây.

U23 Thái Lan sẽ có thêm một trận giao hữu trước thềm VCK U23 Châu Á 2020

Cả UAE và Thái Lan đã quyết định có thêm một trận giao hữu trước khi giải đấu diễn ra là vì chưa hài lòng với những gì đã chuẩn bị. Đối với thầy trò HLV Akira Nishino, thất bại trước Saudi Arabia khiến ông muốn có thêm một trận đấu tập dượt nữa trước khi bước vào giải đấu với tư cách đội chủ nhà.

Man United tái khởi động thương vụ Bruno Fernandes:

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, Manchester United đang một lần nữa muốn thể hiện mong muốn chiêu mộ thành công tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mong mỏi đi tìm một nhạc trưởng đích thực.

Man United đang muốn khởi động trở lại thương vụ Bruno Fernandes

Với việc những mục tiêu trong nước như Christian Eriksen của Tottenham và James Maddison của Leicester City đều không mang lại dấu hiệu khả quan, Bruno Fernandes sẽ là một phương án hợp lý hơn cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Phải đá lại với đối thủ nhược tiểu, Mourinho đổ lỗi cho… bóng thi đấu:

Tottenham Hotspur đã gây thất vọng ở lượt trận vừa qua của FA Cup khi đã không có được chiến thắng trước Middlesbrough và phải thực hiện một trận đá lại.

Tottenham đã không thể có được chiến thắng trước Middlesbrough

Bực tức khi không thể có được thắng lợi, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha – Jose Mourinho đã “đổ lỗi” cho trái bóng được lựa chọn ở giải đấu này.

“Trái bóng đó nhẹ như bóng dùng ở bãi biển vậy, tôi không nghĩ trái bóng chất lượng như vậy sẽ giúp ích cho các cầu thủ”, HLV trưởng của Tottenham cho biết

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?