Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC đưa Quang Hải lên mây trước thềm khai mạc VCK U23 châu Á

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm khai mạc vòng chung kết U23 châu Á, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bình chọn Quang Hải là cầu thủ đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Với tư cách là đương kim Á quân của giải đấu, chắc chắn đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bởi chúng ta không còn là ẩn số như giải đấu 2 năm trước.

Tại U23 châu Á năm nay, đội bóng của HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng với U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Theo lịch dự kiến, vào ngày 10/1, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Jordan (13/1) và U23 Triều Tiên (16/1).

U23 Việt Nam đang chuẩn bị tích cực cho VCK U23 châu Á

Trước thềm giải đấu, Liên đoàn bóng đá châu Á vừa điểm danh những cầu thủ nổi bật của 4 đội tại bảng D trên trang mạng xã hội của mình. Cái tên của U23 Việt Nam được AFC nhắc tới chính là đội trưởng Nguyễn Quang Hải, người từng tỏa sáng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Trong bài viết của mình, AFC dành lời khen ngợi đặc biệt tới Quang Hải và dành cho cầu thủ này sự kỳ vọng lớn: “Quang Hải là ngôi sao của đội tuyển quốc gia Việt Nam và một trong những cái tên đình đám nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 ở Thái Lan. Với những cú sút xa và sút phạt hiểm hóc, người hâm mộ sẽ hy vọng được chứng kiến ma thuật từ tiền vệ công xuất sắc này”.

Quang Hải được AFC bình chọn là cầu thủ đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam

Trước đó, bàn thắng “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải trong trận chung kết với U23 Uzbekistan cũng trở thành biểu tượng giải đấu. Ngoài ra, anh ghi nhiều bàn thắng đẹp khác ở giải đấu cách đây 2 năm.

Tại SEA Games 30, Quang Hải dính chấn thương trong trận gặp U22 Singapore ở vòng bảng và bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu. Hiện tại, anh bình phục hoàn toàn và sẵn sàng cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan.

Ngoài Quang Hải, những cầu thủ còn lại của bảng D được AFC nhắc tới là Ri Yong-gwon (U23 CHDCND Triều Tiên), Abdallah Al Fakhouri (U23 Jordan) và Ali Saleh (U23 UAE).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?