Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diễn viên Huệ Nhi – xinh đẹp, cá tính và mê bóng đá

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 11:55
3.3/5 của 2 đánh giá

Với nhiều fan hâm mộ của kênh youtube SVM TV, chắc hẳn cái tên Vũ Huệ Nhi không còn quá xa lạ. Cô nàng được biết đến là nữ diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và đôi khi có phần cá tính. Trong buổi phỏng vấn với báo bongda365.com mới đây, Huệ Nhi còn chia sẻ ngoài sở thích diễn xuất Nhi còn có niềm đam mê với trái bóng từ nhỏ.

Tham khảo thêm:

Huệ Nhi, tên đầy đủ là Vũ Huệ Nhi (1996). Cô nàng sinh ra và lớn lên tại thành phố Bắc Giang nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Huệ Nhi tỏ bén duyên với nghề diễn xuất

Huệ Nhi là một sinh viên của trường Đại học Bách Khoa. Cô nàng tỏ ra khá bén duyên với nghề diễn xuất từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

“Trước đây mình thường xuyên đi tình nguyện và tham gia các hoạt động xã hội ở trường cũng như các cộng đồng khác. Hồi đó thích múa, diễn kịch lắm. Tham gia ở trường rất nhiều, đam mê thôi thúc mình đi quay video và trở thành một diễn viên”, Huệ Nhi chia sẻ.

Ban đầu Huệ Nhi chỉ diễn xuất vì sở thích từ nhỏ

“Ban đầu mình chỉ diễn các video để đem lại niềm cảm hứng cho các bạn sinh viên. Sau này mình tham gia đoàn phim chuyên nghiệp, diễn xuất trong các viral clip, TVC doanh nghiệp.”

Huệ Nhi và nhóm SVM TV đang được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Nhóm SVM ban đầu chỉ là một nhóm các bạn trẻ Bách Khoa yêu thích điện ảnh và quay làm các video hài với đề tài về cuộc sống của sinh viên. Tuy nhiên, các tập phim của Nhi và đoàn làm phim vô tình được mọi người hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là Seri Mì tôm. Cho đến nay nhóm vẫn thu hút được nhiều lượt theo dõi của người hâm mộ.

Huệ Nhi được nhiều người biết đến từ các dự án phim của SVM

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, Huệ Nhi chia sẻ thêm ngoài diễn xuất Nhi còn rất thích bóng đá. Thần tượng của Nhi là Ibrahimovic bởi vì lối đá kỹ thuật, những siêu phẩm và đặc biệt là tính “ngông” của ngôi sao người Thụy Điển.

Cô nàng quê Bắc Giang còn rất yêu bóng đá

“Bình thường Nhi rất hay xem bóng đá với bạn bè. Thời gian rảnh mình thường xuyên tham gia đá giao hữu và thi đấu các giải bóng đá nữ ở khu vực”, Nhi hào hứng chia sẻ.

“Ngoài nước Nhi thích chân sút Thuỵ Điển Ibrahimovic, thích lối đá đầy kỹ thuật của anh ấy. Đến giờ Nhi vẫn không thể quên hình ảnh Ibra với siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”

Là thành viên của đội bóng nữ trường Bách Khoa

“Đối với bóng đá trong nước thì Quang Hải để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất. Nhân đây, Nhi xin gửi lời chúc đến Đội tuyển Việt Nam trong trận thi đấu AFF năm nay”

Huệ Nhi là một cô gái cực kỳ năng động và đa tài. Nhi cũng thời xuyên tham gia các giải bóng đá tại trường và đã giành chức cúp vô địch bóng đá nữ thành phố giữa các trường Đại học giữa các trường đại học.

Cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Huệ Nhi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật và thử sức với mảng biên kịch: “Mình sẽ thử sức trở thành Biên kịch, sản xuất các video trên mạng xã hội. Để làm được điều đó mình cần một thân hình cân đối và sẽ phải tập luyện thể thao một cách nghiêm túc.”

Xem thêm hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên Huệ Nhi:

 

 

 

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?