Bạn muốn tắt quảng cáo?

Như Quỳnh – Top 1 Idol Streamer tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Hot girl Như Quỳnh, một cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng streamer. Cô nàng từng là Top 1 Idol Streamer của live.me nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình nóng bỏng. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị về cô nàng sinh năm 1998 này.

Tham khảo thêm:

 Hot streamer Như Quỳnh, tên đầy đủ là Trần Nguyên Như Quỳnh (1998). Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Bình Định tuy nhiên hiện đang sinh sống và học tập tại thành phố Đà Nẵng.

Như Quỳnh đang là cái tên nổi tiếng nhất nhì làng streamer

Như Quỳnh từng đứng đầu bảng xếp hạng Idol của app live.me. HIện tại cô nàng sinh năm 1998 đang là Idol hot của app Mochi.live ngoài ra còn từng cộng tác viên với các app 360Live, cùng một số các ứng dụng livestream nổi tiếng khác. Mỗi lượt livetream của Quỳnh thu hút khá nhiều lượt theo dõi và bình luận tích cực. Sở dĩ, cô nàng quê Bình Định luôn có các nói chuyện đáng yêu, thân hình nóng bỏng.

Thân hình nóng bỏng của cô nàng sinh năm 1998

Trong buổi chia sẻ mới đây, báo bongda365.news bất ngờ khi cô nàng là người rất mê xem bóng đá đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Top 1 Idol Streamer tin rằng với sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam những năm gần đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Cô nàng là “fan ruột” của bóng đá Việt Nam

Như Quỳnh còn tiết lộ mình là một “Cules” chính hiệu. Đặc biệt Quỳnh là fan hâm mộ của Messi vì tài năng và tính cách giản dị của tiền đạo Barcelona.

“Mình hâm mộ Lionel Messi đội Barcelona Mình thích Messi bởi cách ứng xử của anh ấy với fan hâm mộ và cả lối chơi bóng tuyệt vời của anh ấy”, Như Quỳnh chia sẻ.

Yêu thích khá nhiều môn thể thao trong đó có cả bơi lội

“Ngoài bóng đá, mình cũng rất thích quần vợt. Bản thân mình đã thích quần vợt và bơi lội từ nhỏ style ăn mặc của mình cũng bị ảnh hưởng đáng kể bởi bộ môn này”, cô nàng sinh năm 1998 hào hứng chia sẻ.

Trong tương lai, Quỳnh có dự định sẽ trở thành một “cô chủ nhỏ” thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Top 1 Idol Streamer – Như Quỳnh:

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?