Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diễn viên Trương Vũ Quỳnh Mai và những điều chưa từng được tiết lộ

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Trương Vũ Quỳnh Mai được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến là một diễn viên xinh đẹp tham trong một loạt phim học đường. Thế nhưng ngoài bề nổi trên màn ảnh nhỏ, ít ai biết rằng Quỳnh Mai cũng là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Tham khảo thêm:

– nữ diễn viên sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Quỳnh Mai là cử nhân Đại học Ngân hàng thế nhưng sự nghiệp diễn xuất nàng cũng đến với cô rất tình cờ. Ở một buổi tìm kiếm VJ tiếng Anh cho một kênh Youtube năm 2017, diễn viên sinh năm 1995 lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất.

Đầu tiên Quỳnh Mai được lựa chọn đóng quảng cáo sau đó nhận ra đam mê và tài năng diễn xuất của bản thân cô bắt đầu lấn sân sang đóng phim điện ảnh. Trong những bộ phim mỹ nữ tham gia, không thể không kể đến phim tình cảm học đường “Tình đầu đại ca” – bộ phim do Quỳnh Mai thủ vai chính.

Ngoài ra còn một số bộ phim người đẹp quê gốc Đà Lạt tham dự được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích như “Trường học bá vương” hay “Thánh nữ”.

Với lối diễn tự nhiên và đa dạng, tinh thần ham học hỏi, Quỳnh Mai đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

“Điện ảnh chính là con đường mà Mai luôn muốn hướng tới, và tất nhiên đó là con đường dài. Dù chính diện, hay phản diện, Mai đều không ngại thử sức.”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trong chia sẻ với bongda365.news mới đây, Mai tiết lộ bản thân còn là một fan hâm mộ bóng đá. Cầu thủ mà cô nàng thần tượng chính là thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam – Đặng Văn Lâm.

“Mình từng có dịp nói chuyện trực tiếp với thủ thành Đặng Văn Lâm và nhận thấy anh ấy là một người vô cùng thân thiện và vui vẻ. Không những sở hữu tài năng trên sân cỏ mà anh ấy còn sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai”

Ngoài bóng đá, Quỳnh Mai còn tiết lộ bản thân là một người yêu thích bộ môn bóng chuyền. Theo cô nàng, bóng chuyền giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và một tinh thần sảng khoái sau những giờ quay vất vả.

Nói về dự định trong tương lai, Quỳnh Mai không ngại ngần chia sẻ: “Trong thời gian tới mình sẽ tiếp tục trau dồi khả năng diễn xuất. Ngoài ra mình cũng sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?