Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Quang Hải vẫn nén đau thi đấu trận SLNA

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 08:07
3/5 của 13 đánh giá
Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải ở trận đấu trước đó song tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn phải nén đau vào sân thi đấu trong trận gặp SLNA ở vòng 5 V-league.

Hà Nội FC tiếp tại vòng 5 V-league trên sân nhà Hàng Đẫy đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 14 của CLB. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu không hiệu quả, các cầu thủ Hà Nội FC đã không thể trọn niềm vui khi để đội khách đánh bại với tỉ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ trẻ Đặng Văn Lắm. Cú sút xa đẳng cấp của Văn Lắm giúp SLNA vươn lên dẫn đầu trên BXH V-league sau 5 vòng đấu, đồng thời đẩy đội bóng thủ đô xuống giữa BXH.

Ở trận đấu này, phải ngồi trên băng ghế dự bị do chấn thương gặp phải trước ở vòng đấu trước. Thiếu vắng tiền vệ sáng tạo trên hàng công, Hà Nội FC mất đi sự sắc sảo thường thấy cũng như không còn tính liên kết giữa các tuyến.

Quang Hải phải ngồi dự bị phần lớn thời gian trận đấu

Do đó, ở những phút cuối trận, nhằm gia tăng sức ép tìm kiếm bàn gỡ hòa, buộc phải tung cầu thủ 23 tuổi vào sân. Sự xuất hiện của Quang Hải ngay lập tức giúp đội bóng thủ đô khởi sắc hơn trong những pha tấn công. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Hà Nội FC đã có thể có được bàn thắng quân bình tỉ số.

Phát biểu sau trận, trợ lý Nguyễn Công Tuấn đã dành lời khen cho sự hy sinh của cầu thủ mang áo số 19. “Quang Hải từ lâu đã có vị trí quan trọng và đóng góp tương đối vào lối chơi của . Do gặp vấn đề về sức khỏe nên cậu ấy không thể ra sân từ đầu trận.

Thời điểm vào sân, SLNA đang lùi về phòng ngự. Dù chân chưa bình phục, Quang Hải vẫn chơi rất cố gắng. Toàn đội chứ không riêng gì Quang Hải đều đã rất nỗ lực. Đáng tiếc chúng tôi không thể có bàn thắng”.

Nỗ lực của Quang Hải không thể đem về bàn thắng cho Hà Nội FC

Không rõ việc thi đấu trong trạng thái chưa bình phục hoàn toàn có ảnh hưởng đến tiến độ chữa trị và hồi phục chấn thương của Quang Hải hay không, nhưng có thể thấy sự phụ thuộc của ĐKVĐ V-league đối với cầu thủ gốc Đông Anh. Nếu không thay đổi lối chơi, Hà Nội FC sẽ tiếp tục bị bắt bài ở những trận đấu tới.

mùa giải năm nay. Đây là điều đáng báo động đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khi giải mới chỉ trôi qua 5 vòng đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?