Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL để lại hình ảnh đẹp trong trận hòa Sài Gòn FC

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 22:18
3/5 của 55 đánh giá
Cầu thủ HAGL để lại hình ảnh đẹp trong trận hòa Sài Gòn FC tại vòng 5 V-League diễn ra vào chiều tối ngày 18/6. Cụ thể ở tình huống Huỳnh Tấn Tài nằm bất động, cầu thủ của đội bóng phố Núi đã có những hỗ trợ kịp thời giúp cầu thủ đội bạn qua giai đoạn nguy hiểm.

Như đã đưa tin, trong trận đấu giữa và Sài Gòn FC trên Pleiku ở vòng 5 V-League 2020, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài bên phía đội khách đã nằm bất động sau pha va chạm mạnh với thủ môn Phạm Văn Phong.

Cụ thể, phút 61, từ quả phạt góc của HAGL, trung vệ Memovic của chủ nhà có pha va chạm với thủ môn Văn Phong và Huỳnh Tấn Tài khiến hai cầu thủ đội khác bị đau. Tấn Tài thậm chí còn bị choáng sau chấn động mạnh và có hiện tượng nuốt lưỡi.

Chevaughn Walsh lo sợ Tấn Tài nuốt lưỡi sau pha va chạm

Các cầu thủ HAGL khi nhận ra tình hình cũng lập tức hỗ trợ cầu thủ Sài Gòn FC sơ cứu cho Tấn Tài giúp anh vượt qua nguy hiểm.

Có thể thấy rõ gương mặt lo lắng của Văn Toàn và Chevaughn Walsh cho Tấn Tài sau pha va chạm này. Nhiều cầu thủ khác của HAGL cũng cấp tốc ra tín hiệu cho nhân viên y tế kịp thời vào sân.

→ Xem thêm:

Đội ngũ y tế của đội khách tỏ ra khẩn trưởng để đảm bảo tính mạng cho Tấn Tài. Kịch bản cầu thủ cắn lưỡi sau va chạm được nghĩ đến. Cả sân Pleiku im lặng chờ đợi.

May mắn là sau một lúc được hỗ trợ y tế, cựu tuyển thủ có thể đứng dậy và đi ra ngoài trong tràng pháo tay của khán giả sân Pleiku. Trao đổi với Zing sau trận hòa 1-1, Tấn Tài nói: "Tôi may mắn không bị cắn lưỡi, nhưng choáng váng không biết gì. Tôi chỉ nghe rất nhiều tiếng còi văng vẳng bên tai".

Văn Toàn cũng tỏ ra lo lắng cho người đồng nghiệp

Hậu vệ của tiếp tục thi đấu sau đó và chỉ bị thay ra ở phút 90+3 của trận đấu. Tấn Tài vẫn chơi năng nổ sau pha chấn động đó và góp phần bảo vệ 1 điểm của đội khách trên sân của HAGL.

Tuy nhiên, khán giả Pleiku thường xuyên phản ứng với các tình huống nằm sân của cầu thủ Sài Gòn. Còn cũng tố cầu thủ Sài Gòn FC nằm sân câu giờ trong trận hòa 1-1.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?