Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng nhận lời chúc ý nghĩa từ bạn gái trong ngày sinh nhật

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 12:20
3.8/5 của 3 đánh giá
Trên trang cá nhân của mình, cô nàng Trang Heo đã viết những lời chúc đầy ngọt ngào, ý nghĩa gửi đến Đình Trọng trong dịp sinh nhật tuổi 23 của anh chàng.

Hôm nay (25/4) là sinh nhật của Đình Trọng. Trung vệ đội chính thức bước sang tuổi 23. Sinh nhật đúng vào thời gian giãn cách xá hội do dịch Covid-19 nhưng Đình Trọng vẫn được fan nhớ đến và gửi những lời chúc yêu thương, đặc biệt từ cô bạn gái Trang Heo.

Trên trang cá nhân của mình, căn đúng thời điểm 00h01 ngày mới, cô nàng sinh năm 1995 đã viết những lời chúc rất ngọt ngào gửi đến Đình Trọng. Kèm theo đó là bức ảnh chụp chung của cả hai.

 "Hôm nay là ngày đặc biệt. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Bên nhau 6 cái sinh nhật rồi, chứng kiến mọi sự thay đổi và trưởng thành, cùng nhau trải qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của anh. Em chẳng mong gì hơn, thêm tuổi mới, chỉ mong anh có sức khoẻ thật tốt để đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra và thành công hơn nữa. Chúc cho mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Yêu anh".

Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa của bạn gái dành cho Đình Trọng

Sau đó, Trọng "ỉn" cũng khiến fans cực thích thú khi trả lời lại cô bạn gái một cách rất dễ thương: "Vâng thưa nàng, cảm ơn nàng nhé nhé".

Đình Trọng và Trang Heo bắt đầu yêu nhau từ năm 2014, khi đó cả hai đang còn học cấp 3, Đình Trọng đang chơi cho đội trẻ của . Đều là những người kín tiếng nên rất ít khi Trang và Trọng thể hiện cảm công khai. Dù vậy, ở những dịp đặc biệt như sinh nhật, valentine, những lời ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau đều khiến người hâm mộ phải ghen tỵ.

Còn nhớ, ở dịp sinh nhật năm ngoái, Trang Heo cũng là một trong những người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đình Trọng vào lúc nửa đêm.

Đình Trọng đón sinh nhật sớm bên bạn gái hôm 20/4

Sau thành công cùng tai các đấu trường như U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, sự nghiệp chơi bóng của Đình Trọng bị gián đoạn do chấn thương dây chằng. Để điểu trị dứt điểm chấn thương, sắp tới Trọng sẽ chuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VPF điều trị phục hồi khoảng 2 tháng. Nếu tiến triển thuận lợi, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội hoàn toàn có thể được triệu tập cho các giải đấu quan trọng cuối năm.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?