Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng phẫu thuật thành công, ấn định ngày về nước

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Ca phẫu thuật của Đình Trọng diễn ra vào chiều qua (25/6) đã thành công tốt đẹp và hiện trung vệ sinh năm 1997 đang trong quá trình hồi sức.

Tham khảo thêm:

Như  đã đưa tin trong chuyến làm khách đến sân của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12 , Đình Trọng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Theo kết quả chụp phim, trung vệ sinh năm 1997 đã bị đứt 8/10 dây chằng chéo trước, rách sụn chêm. Chấn thương này đã khiến cho Đình Trọng buộc phải phẫu thuật.

Ngày 23/6, Đình Trọng đã lên đường sang Singapore. Sau khi hoàn tất các thủ tục chụp chiếu và kiểm tra, trung vệ đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên bàn mổ vào 18h30 tối qua (25/6).

Người trực tiếp mổ nối dây chằng gối cho cho trung vệ 22 tuổi là bác sỹ nổi tiếng của Singapore Tan Jae Lim. Và sau gần 3 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Đình Trọng đã thành công tốt đẹp.

Đình Trọng đã phẫu thuật thành công và hiện đang trong quá trình hồi sức

Trung vệ thép của chúng ta hiện đã tỉnh táo và đang trong quá trình hồi sức. Dự kiến trong hôm nay 1 ngày sau khi phẫu thuật, Đình Trọng sẽ lập tức được yêu cầu đi lại và có những bước đầu tập vật lý trị liệu.

Đình Trọng sẽ về nước vào ngày 30/6 để kết hợp điều trị cùng bác sĩ Choi

Trung vệ này sẽ tiếp tục ở lại Singapore đến ngày 30/6 để kiểm tra lại chấn thương, trước khi về Việt Nam để tập hồi phục tại PVF cùng bác sỹ Choi Joo Young.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?