Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao phó chủ tịch VFF bất ngờ từ chức?

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 18:06
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay 25/6, phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đã bất ngờ từ chức. Và lí do đằng sau khiến vị phó chủ tịch này rời ghế nóng sau 6 tháng làm nhiệm vụ là gì?

Tham khảo thêm:

Tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra tháng 12 năm 2018 vừa qua, ông Cấn Văn Nghĩa – nguyên giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch tài chính của VFF.

Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng lên ghế nóng, ông Nghĩa đã xin từ chức. Điều đó đã khiến cho nhiều người rất tò mò lí do khiến vị phó chủ tịch này có quyết định như vậy.

Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đã quyết định xin từ chức

Nguyên nhân đầu tiên khiến ông Nghĩa từ chức là do những áp lực từ dư luận. Trong số các ứng viên tranh cử vào vị trí chủ chốt của VFF nhiệm kì vừa qua, ông Cấn Văn Nghĩa là người bị chỉ trích nhiều nhất.

Ông Nghĩa đã dính đến những lùm xùm về tài chính trong thời gian giữ chức Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình (từ tháng 1/2009 đến 7/2010).

Và rồi khi đã ngồi vào ghế nóng, ông Nghĩa không có hành động nào để “ghi điểm” với người hâm mộ. Chỉ việc bầu Đức chịu toàn bộ lương cho HLV Park Hang-seo đã khiến rất nhiều người cảm kích.

Nguyên nhân thứ 2 đến từ áp lực về tài chính đang đặt nặng lên VFF trong giai đoạn gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức vì không chịu được áp lực

Mới đây, bầu Đức đã thẳng thừng tuyên bố nếu ông Nghĩa không kiếm tiền tài trợ để trả lương cho thầy Park thì nên rút lui để người khác làm. Độc hơn, bầu Đức còn tiến cử người thay ông Nghĩa.

Và chỉ 5 ngày sau lời “tuyên chiến” của bầu Đức, phó chủ tịch VFF đã từ chức và trong hoàn cảnh hiện tại, hành động của ông là điều dễ hiểu. VFF đã chấp thuận quyết định cá nhân của ông Nghĩa. Vấn đề còn lại là ai sẽ ngồi vào chiếc ghế ông “phó” để lại mà thôi.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?